นิติเวช เผยผลตรวจ "น้อง 8 ขวบ" ชัดไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน

รองศาสตร์ตราจารย์ นายแพทย์วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช มศว เผยผลตรวจแผลน้อง 8 ขวบ ชัดไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน

วันที่ 22 ตุลาคม 2564 มีรายงานว่า รองศาสตร์ตราจารย์ นายแพทย์วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวช มศว เปิดเผยผลตรวจร่างกาย และสภาพบาดแผลของน้อง 8 ขวบ ที่จังหวัดสระบุรี โดยพบว่าอาจไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน ด้านพ่อเลี้ยงถูกจับกุมดำเนินคดี 

 

นิติเวช เผยผลตรวจ "น้อง 8 ขวบ" ชัดไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน

โดยรองศาสตร์ตราจารย์ นายแพทย์วีระศักดิ์  เผยว่า จากการตรวจสอบร่างกายพบมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง เช่น บริเวณด้านหลังมีบาดแผลฟกช้ำจำนวนมาก คล้ายกับถูกตีด้วยสายไฟหรือไม้ขนาดเล็ก นอกจากนี้รอยแผลที่หลังลักษณะเป็นแถบ มีร่องรอยของบาดแผลจากหัวเข็มขัดด้วย และแผลที่หลังทั้งหมดน่าจะถูกกระทำในช่วงเวลาเดียวกัน 

 

พ่อเลี้ยงโหดทำร้ายลูก

 

ส่วนแผลฟกช้ำขนาดใหญ่บริเวณหน้าท้องข้างซ้าย เกิดจากของแข็งไม่มีคม อาจจะเกิดจากการถูกชกหรือถูกเตะ โดยหากถูกกระทำที่ม้าม ก็จะทำให้ม้ามแตก และมีเลือดออกในช่องจนเสียชีวิต 

ส่วนแผลฟกช้ำบริเวณทรวงอกข้างซ้าย อาจถูกชกหรือเตะ ซึ่งตำแหน่งนี้จะมีหัวใจและปอดหากถูกกระแทกอย่างแรง จะทำให้กระดูกซี่โครงหัก แล้วกระดูกไปแทงเนื้อปอดจนฉีกขาด ทำให้เลือดออกในช่องทรวงอกเสียชีวิต 

ขณะที่บาดแผลบริเวณข้อมือ มีลักษณะถูกรัดแน่นอย่างรุนแรง ซึ่งจากสภาพบาดแผลที่เกิดขึ้นทั้งหมด จึงน่าเชื่อว่าถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้งอย่างรุนแรงในเวลาเดียวกัน ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว

 

พ่อเลี้ยงโหด

 

 

นิติเวช เผยผลตรวจ "น้อง 8 ขวบ" ชัดไม่ใช่ครั้งแรกที่โดน