อาลัย เหยื่อเสี่ยต้อย หลอนยา สุดเศร้าดับอนาคต นักกีฬาเยาวชนระดับจังหวัด

เพื่อนๆ อาลัย เหยื่อเสี่ยต้อย หลอนยา สุดเศร้าดับอนาคต นักกีฬาเยาวชนระดับจังหวัด และมีแววว่าจะจะไปได้ไกลกว่าระดับจังหวัด

อาลัย เหยื่อเสี่ยต้อย หลอนยา สุดเศร้าดับอนาคต นักกีฬาเยาวชนระดับจังหวัด นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดสะเทือนใจอย่างมาก กับกรณีที่ "เสี่ยต้อย" หรือ นายธีรศักดิ์ อายุ 42 ปี ก่อเหตุอุกอาจ ใช้ปืนยิงนักเรียนอายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน ระหว่างนั่งรถจักรยานยนต์จะไปนอนบ้านเพื่อน 

ยิงนักเรียนม.6 โดยเบื้องต้น เสี่ยต้อย ให้การวกวน แต่ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ด จากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวจากบ้านของภรรยาที่ ต.เขาดิน มุ่งหน้ากลับบ้านมาเพียงคนเดียว มาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ เมื่อเห็นว่ารถชน ก็เลยจอดแล้วใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มนักเรียนที่เสียชีวิต ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน 

 

- เสี่ยใหญ่ รัวลูกซองใส่นักเรียนดับ 3 ราย จับได้พ่นคำสารภาพทำร้ายจิตใจพ่อแม่

 

เพื่อนๆ อาลัย เหยื่อเสี่ยต้อย หลอนยา สุดเศร้าดับอนาคต นักกีฬาเยาวชนระดับจังหวัด

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจ เปตองปักษ์ใต้ ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับ 1 ในเหยื่อของ เสี่ยต้อย ซึ่งในเพจได้ให้ข้อมูลว่า น้องเป็นถึง นักกีฬาเยาวชน จังหวัดกระบี่ และมีแววว่าจะจะไปได้ไกลกว่าระดับจังหวัด เนื่องจากหลายเสียงต่างการันตีว่าน้องมีฝีมือที่เก่งมาก ทำให้ทั้งเพื่อนๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง

"R.I.P ณัฐณิชา พันเส้ง (น้องฝน) นักกีฬาเปตองเยาวชน จังหวัดกระบี่ ทราบข่าวเศร้าการจากไปของน้องฝนเมื่อเช้า ผมเองก็ไม่คิดว่าภาพความทรงจำเหล่านี้จะเป็นภาพอดีตของน้องฝน ที่จะไม่มีโอกาสถ่ายภาพน้องต่อไป ผมก็รู้จักน้องเพราะ รุ่นพี่ที่อบรมโค้ชด้วยกันเป็นโค้ชน้องฝน ตอนมาคัดภาคที่สงขลาก็ยังได้ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน 


รู้ว่าจะจบม.6 ก็ยังได้ถามได้คุยว่าจะเรียนต่อที่ไหน น้องเองก็ตั้งเป้าว่าอยากจะมาเรียนไม่มอ.ก็ ม.ทักษิณ เพราะฝีมือน้อง ถือว่าเป็นนักเปตองหญิงเบอร์ต้น ของจังหวัดกระบี่ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้านักเปตองอยู่บนสวรรค์ ขอมอบรวมภาพถ่ายน้องฝนเผื่อไว้อาลัยและน้องจะอยู่ในความทรงจำพวกเราชาวเปตอง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วยนะครับ"


สำหรับ ร่างน้องน้ำฝน ทางครอบครัวได้กำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. - 11 ก.ย. 2565 ณ วัดห้วยเสียด ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ พิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย.65

เพื่อนๆ อาลัย เหยื่อเสี่ยต้อย หลอนยา สุดเศร้าดับอนาคต นักกีฬาเยาวชนระดับจังหวัด

ขณะเดียวกัน เพจโรงเรียนพนมเบญจา (Official) ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศงานศพของนักเรียน ม.6 ทั้ง 3 ราย ที่เสียชีวิต โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทั้งครอบครัว คณะครู และเพื่อนๆ ต่างมาร่วมช่วยงานศพเพื่อส่งน้องๆทั้ง 3 ราย ไปสู่ภพภูมิที่ดี  ซึ่ง นายเอกราช กลิ่นคล้าย ผู้อำนวยการโรงเรียนพนมเบญจา พร้อมด้วย นางบงกศ อาษา , นางจุลัยวรรณ ชนะกุล , นายวิทวัส จันทร์สุรีวงค์ และนางอนัญญา แก้วเกตุ รองผู้อำนวยการโรงเรียนพนมเบญจา และคณะครู นักเรียนชั้น ม. 6/2 และ 6/4 ร่วมรดน้ำศพนักเรียนทั้ง 3 คน

 

โดย นายนนทพัทธ์ อุดมศรี ตั้งศพที่วัดถ้ำโกบ ต.หน้าเขา อำเภอเขาพนม
นางสาวณัฐณิชา พันเส้ง ตั้งศพที่วัดห้วยเสียด อำเภอเขาพนม
นางสาวภัณฑิรา ชูทอง ตั้งศพที่วัดพรุเตียว อำเภอเขาพนม 

เพื่อนๆ อาลัย เหยื่อเสี่ยต้อย หลอนยา สุดเศร้าดับอนาคต นักกีฬาเยาวชนระดับจังหวัด

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline