เปิดคำสารภาพ แก๊งโจ๋รุมหนุ่มวัย 14 ปี เสียชีวิตสภาพน่าเวทนา

เปิดคำสารภาพ แก๊งโจ๋รุมหนุ่มวัย 14 ปี เสียชีวิตสภาพน่าเวทนา บอกทำร้ายถึง 4 รอบก่อนนำมาส่งบ้านในสภาพสะบักสะบอม

เปิดคำสารภาพ แก๊งโจ๋รุมหนุ่มวัย 14 ปี เสียชีวิตสภาพน่าเวทนา สืบเนื่องจากกรณีที่ เด็กชาย 14 ปีเสียชีวิตจากการถูกรมทำร้ายในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้นทราบข้อมูลว่า มีแก๊งวัยรุ่นแค้นที่เด็กชายคนดังกล่าวขโมยทองและเงินไป จึงได้ก่อนเหตุดังกล่าว ล่าสุดมีรายงานว่าสามารถจับกุมตัวได้และคนก่อเหตุได้ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้ว

เปิดคำสารภาพ แก๊งโจ๋รุมหนุ่มวัย 14 ปี เสียชีวิตสภาพน่าเวทนา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า สามารถติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุ อุ้มเด็ก 14 รุมทำร้าย ได้แล้ว 3 คน คือ นายพัชรพล หรือ พีช อายุ 21 ปี , นายนัตพงค์ หรือนัท อายุ 26 และนายกฤษดา หรือแปบ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางรถ จยย.3 ล้อพ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ทะเบียน งมย 306 ชลบุรี 


โดยมีคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นรถ และ เชือกที่ใช้ในก่อเหตุ เป็นเชือกไนลอนยาวประมาณ 3 เมตรสีเขียว 1 เส้น พร้อมทั้งตรวจค้นเจออุปกรณ์เสพยาไอซ์ อยู่ใต้เบาะ รถจยย.3 ล้อพ่วงข้าง ส่วนที่ยังหลบหนี นายยุทธ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 23 ปี พฤติกรรมของคนร้ายกลุ่มนี้ ลงมือ ก่อเหตุทำร้ายเด็กถึง 4 รอบ โดยกล่าวหาว่าเด็กขโมยทอง 1 บาท และ เงินสด 3 พัน ของนายแบล็ค ไม่ทราบนามสกุล เจ้าของอู่ซ่อมรถจยย. ซึ่งเป็นญาติกันกับนายเพช และ นายพีช 


รอบแรกเกิดขึ้น เวลา 17.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. คนลงมือคือ นายพลูหิรัญ หรือ เพช พ่อของ นายพัชรพล หรือ พีช ด้วยการเตะ และ ใช้รองเท้าคอมแบทตบหน้าผู้เสียชีวิต โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์ คือ เพื่อนผู้เสียชีวิต 2 คน ด.ช.ไผ่ และ ด.ช.ติ๊ก

เปิดคำสารภาพ แก๊งโจ๋รุมหนุ่มวัย 14 ปี เสียชีวิตสภาพน่าเวทนา

 

 

รอบที่สอง เหตุเกิดเวลา 23.00 น. ผู้ก่อเหตุคือ นายพัชรพล หรือพีช พร้อมกับพวกอีก 3 คน ได้ลาก เด็ก 14 ทำร้ายที่บ้านร้าง ห่างจากจุดที่ผู้ตายเสียชีวิตประมาณ 100 เมตร จากนั้นเวลาตี 1 และ ตี 2 นายพีช ได้กลับมาทำร้าย  เด็ก 14 อีกสองรอบ ด้วยใช้เชือกมัดมือ แล้วอุ้มขึ้นรถจยย.3 ล้อพ่วงข้าง ตระเวนไปตามซอยของหมู่บ้าน แล้วลงมือทำร้ายเด็ก บังคับให้บอกที่ซ่อนทอง 


กลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เด็กยอมรับว่าขโมยทองไป จึงอุ้มเด็กขึ้นรถพาไปหาที่ซ่อนทอง ก่อนจะพา  เด็ก 14 กลับมาส่งที่บ้านพัก ช่วงเวลาประมาณตี 4 ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 20 เมตร ก่อนจะพากันแยกย้าย ขณะที่  เด็ก 14 คงเจ็บปวดทรมาน จึงมาขอความช่วยเหลือที่บ้านน้า แต่ไม่มีใครอยู่ ก่อนจะล้มลงเสียชีวิตหน้าบ้านน้า

 


เบื้องต้นกลุ่มผู้ก่อเหตุ ให้การภาคเสธ ว่า ก่อเหตุจริง แต่ไม่มีเจตนาจะลงมือทำร้ายถึงขึ้นเสียชีวิต เพียงแค่จะเค้นเอาทองคืน เพราะ  เด็ก 14 ยอมรับว่าเป็นคนขโมยทองไป แต่ไม่ยอมพาไปจุดซ่อนทอง ด้วยความโมโห จึงก่อเหตุ 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน กำลังให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินโดยเร็ว ขณะที่ นายวิทยา พ่อผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ สภ.ห้วยใหญ่ โดยเข้าไปพูดคุยกับ ผู้ต้องหา ซึ่งทั้ง 3 คน ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำ  

 

อย่างไรก็ตาม พ่อผู้เสียชีวิต ยังได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า ดีใจที่ตำรวจสามารถที่ติดตามจับคนที่ทำร้ายลูกได้อย่างรวดเร็ว ส่วนผู้ต้องหาอีกคน ที่ยังจับตัวไม่ได้ ก็ขอให้มามอบตัว มารับผิดในสิ่งที่ได้กระทำลงไป

เปิดคำสารภาพ แก๊งโจ๋รุมหนุ่มวัย 14 ปี เสียชีวิตสภาพน่าเวทนา

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline