ผู้การฯพระนครศรีอยุธยา ประกาศตั้งรางวัลนำจับ 2 หมื่นบาท ใครมีเบาะแสไปจนสู่การจับกุมโจรบุกเดี่ยวชิงทอง95บาทในห้างอำเภอเสนา


    กรณีเหตุคนร้ายปล้นทองภายในห้างโลตัส สาขาเสนา  อำเภอเสนา พระนครศรีอยุธยา  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสภ. เสนา ได้รับแจ้ง มีเหตุชิงทรัพย์ ที่ห้างทองเยาวราชเอ็มโกลด์ภายในห้างโลตัส  สาขาเสนา  อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยร้านทองอยู่บนชั้น 1 ของห้างโลตัส ซึ่งมีคลิปพลเมืองดี และกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกวินาทีที่คนร้ายเป็นชายลักษณะชายรูปร่างใหญ่ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำกางเกงยีนส์สีดำสวมหมวกกันน็อคสีดำ 

ประกาศตั้งรางวัลนำจับ 2หมื่น ล่าโจรบุกเดี่ยวปล้นทอง95บาท ในห้างอำเภอเสนา
  โดยคนร้ายได้ทองรูปพรรณไป95 บาท ซึ่งจากคลิป เห็นคนร้ายชายรูปร่างใหญ่ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำกางเกงยีนส์สีดำสวมหมวกกันน็อคสีดำ ยานพาหนะ รถจักรยาน Fino สีเทาดำ ใช้อาวุธปืนพกสั้นเข้ามาข่มขู่พนักงานภาย เมื่อก่อเหตุเสร็จคนร้ายได้ชิงทองไปแล้ว คนร้ายได้วิ่งออกไปทางด้านหน้าห้างโลตัสเพื่อ ไปขี่.รถจักรยาน Fino สีเทาดำ ที่จอดอยู่ออกไปจากห้าง ใช้เส้นทางถนนด้านข้างโลตัสมุ่งหน้าอำเภอบางบาล 

ประกาศตั้งรางวัลนำจับ 2หมื่น ล่าโจรบุกเดี่ยวปล้นทอง95บาท ในห้างอำเภอเสนา


คืบล่าสุด ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า วันนี้ได้มีการประชุมเร่งรัดคืบหน้าทางคดี เราเก็บหลักฐานทุกอย่าง และส่งตรวจพิสูจน์

ประกาศตั้งรางวัลนำจับ 2หมื่น ล่าโจรบุกเดี่ยวปล้นทอง95บาท ในห้างอำเภอเสนา

ในส่วนเรื่องวงจรปิดตอนนี้ไล่กล้องวงจรปิดอยู่ทั้งหมด ข้อมูลยังเป็นเหมือนเดิมตำหนิรูปพรรณคนร้าย เห็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ก่อเหตุ และก็พยายามตรวจสอบบุคคลเป้าหมายในพื้นที่  มีการประกาศให้รางวัลกับผู้ชี้เบาะแส สามารถนำไปสู่การจับกุมได้ ให้ผู้ชี้เบาะแส 20,000 บาท ถ้าใครพบเห็นผู้ต้องสงสัยหรือคาดว่าจะเกี่ยวข้องก็แจ้งมาที่โรงพักเสนา หรือแจ้งมาที่ผมก็ได้ 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews