คำสารภาพ ชายคลั่ง พกมีดบุกแทง น้องคิตตี้ เสียชีวิต ความจริงไม่ใช่ญาติกัน

เปิดคำสารภาพ ชายคลั่ง พกมีดบุกแทง น้องคิตตี้ นักเรียนชั้นม.2 รร.ดังร้อยเอ็ด ความจริงปรากฏ ที่้แท้ไม่ใช่ญาติกัน

คำสารภาพ ชายคลั่ง พกมีดบุกแทง น้องคิตตี้ เสียชีวิต ความจริงไม่ใช่ญาติกัน สืบเนื่องจากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายถือมีดบุกไปที่โรงเรียนบ้านเล้าวิทยาคาร ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด แทงนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 โดยก่อเหตุในช่วงก่อนเข้าแถวเคารพธงชาติ  ขณะที่ครูเวรกำลังยืนรอรับเด็กที่ลงจากรถรับส่ง คนร้ายขี่ตามรถนักเรียนมากระทั่งถึงโรงเรียนแล้วถึงลงมือ ก่อนจะได้รับข่าวเศร้าว่า น้องที่ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว

เปิดคำสารภาพ ชายคลั่ง พกมีดบุกแทง น้องคิตตี้ นร.ชั้นม.2 เสียชีวิต ความจริงปรากฏ ที่้แท้ไม่ใช่ญาติกัน

ต่อมา  ในโลกออนไลน์ เพื่อนๆ และคนสนิทของ นักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊กไว้อาลัยให้กับเธอ ซึ่งมาทราบชื่อเบื้องต้นว่า น้องชื่อคิตตี้ ทั้งนี้ เพื่อนๆ น้องยังได้บอกประวัติของน้องคิตตี้คร่าวๆ อีกว่า น้องไม่มีพ่อตั้งแต่เด็กอยู่กับแม่สองคน 

 

(อ่านข่าว - เพื่อนๆ อาลัย น้องคิตตี้ โดนญาติพ้นคุกแค่ 3 วันแทงเสียชีวิตในโรงเรียน)

 

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายปรีชา วิชัยศร อายุ 37 ปี เป็นเพื่อนบ้านกับ น้องคิตตี้ เด็กหญิงที่เสียชีวิต ห่างกันเพียง 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งจากคำสารภาพ นายปรีชา อ้างว่า ลงมือก่อเหตุ เพราะความแค้น

 

ผู้ก่อเหตุระบุอ้างว่า น้องคิตตี้ นำยาหมาแดง ซึ่งเป็นยาฆ่าหญ้า มาใส่น้ำให้ดื่มกิน ทำให้เขาท้องเสียมาหลายวัน และตอนเช้าก่อนเกิดเหตุก็เห็นเด็กเดินผ่านหน้าบ้าน ทำปากขมุบขมิบ เหมือนท่อง หรือ ว่าอะไรตัวเองสักอย่าง จึงเกิดความโกรธหยิบมีดตามไปทำร้าย

เปิดคำสารภาพ ชายคลั่ง พกมีดบุกแทง น้องคิตตี้ นร.ชั้นม.2 เสียชีวิต ความจริงปรากฏ ที่้แท้ไม่ใช่ญาติกัน

ขณะเดียวกัน นางกฤษฎา ผู้ใหญ่บ้าน เล่าให้ฟังว่า คนร้ายไม่เคยมีเรื่องกับครอบครัวเด็ก และไม่ได้เป็นญาติแค่มีบ้านอยู่ใกล้กันเท่านั้น ซึ่งคนร้ายเพิ่งออกจากคุกมาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 และติดคุกมาแล้วหลายครั้ง 

 

ก่อนจะติดคุกเคยขู่อาฆาตกับคนในหมู่บ้านไว้ว่า ออกมาเมื่อไรจะฆ่าให้หมด ชาวบ้านคอยระวังตัวมาตลอด ไม่มีใครอยากผ่านหน้าบ้านของคนร้ายเพราะกลัวไม่ปลอดภัย วันดีคืนดีก็ไล่ฟันชาวบ้าน นอกจากนี้คนร้ายยังเคยเสพยาเสพติดจนหลอนชอบคิดว่า จะมีคนตามฆ่าอยู่เสมอ ไม่ไว้ใจใคร แม้กระทั่งอาหารก็ไม่กินของคนอื่น กลัวจะถูกวางยา


อย่างไรก็ตาม ด้านคดี ตำรวจตรวจสอบ เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะมีเป้าหมายหลักที่เด็กนักเรียนคนนี้เท่านั้น เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ หากพนักงานสอบสวน พบการกระทำผิดเพิ่มเติม ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากอาการป่วยทางจิต เพราะมีประวัติเสพยามานาน

เปิดคำสารภาพ ชายคลั่ง พกมีดบุกแทง น้องคิตตี้ นร.ชั้นม.2 เสียชีวิต ความจริงปรากฏ ที่้แท้ไม่ใช่ญาติกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline