SET in the City ดันดัชนี1,700 อีก   ฟินันเซีย โชว์ระบบเทรดหุ้นเหนือเมฆ!!

โฉมหุ้นเด่น งบสวยไตรมาส 4 ติดตามเพจ Richman can do

โฉมหุ้นเด่น งบสวยไตรมาส 4  ติดตามเพจ Richman can do

SET in the City ดันดัชนี1,700 อีก   ฟินันเซีย โชว์ระบบเทรดหุ้นเหนือเมฆ!!

\ฝ่ายวิเคราะห์ บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย มีมุมมองว่า ดัชนีจะไม่ลงไปต่ำกว่าแนวรับ 1,680 จุด หลังจากที่บริษัทจดทะเบียนได้ประกาศงบการเงินไตรมาส  3 กันแล้ว จึงทำให้เกิดแรงขาย Sell on Fact เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะเป็นเพียงแค่การขายเพื่อทำกำไรเท่านั้น โดยมีความเป็นไปได้ที่จะเริ่มมีแรงซื้อกลับในกลุ่มหุ้นที่ถูกขายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ชดเชยกับแรงขาย Sell on Fact ทำให้แรงกดดันต่อ SET Index ในสัปดาห์นี้จะไม่มากเท่าสัปดาห์ก่อน Downside ของตลาดจากเรื่องการประกาศงบจึงมีจำกัด 

SET in the City ดันดัชนี1,700 อีก   ฟินันเซีย โชว์ระบบเทรดหุ้นเหนือเมฆ!!

นอกจากนั้นในสัปดาห์นี้จะมีงาน SET In the City 16-19 พ.ย.60 ซึ่งคาดว่าจะทำให้เกิดคำสั่งซื้อ LTF และจะเป็นตัวช่วยให้ SET Index สามารถยืนเหนือระดับ 1,680 จุดได้ 
 คงคำแนะนำให้เข้าซื้อเพิ่ม ณ ระดับ 1,680 จุด เพื่อรอขายทำกำไรที่ 1,760 จุด ซึ่งคาดว่าจะทดสอบได้ภายในต้นปีหน้า (ม.ค.2561)
มองหาหุ้นที่มีผลประกอบการงวดไตรมาส 3 ปี 60 เด่น และจะดีต่อเนื่องไปยังไตรมาส  4 ปีนี้ หลังจากที่หลายบริษัทมีการประกาศผลประกอบการกันไปแล้ว เป็นที่น่าสังเกตุว่าบริษัทที่มีการรายงานกำไรสุทธิโตโดดเด่นและมีแนวโน้มที่กำไรจะโตต่อเนื่องในงวดไตรมาส 4 ปีนี้ นอกจากจะรอดพ้นจากแรงขาย Sell on Fact แล้ว ยังมีแรงซื้อหนุนและสามารถที่จะปรับเพิ่มขึ้นต่อได้ 

ประกอบไปด้วย TISCO AEONTS HMPRO TCAP PTTGC IVL COM7 MTLS GUNKUL STEC ROBINS โดยเลือก IVL MTLS GUNKUL เป็น Top Pick

ด้านศูนย์วิจัยกสิกรไทย เผยแพร่บทวิจัยเรื่อง ครัวเรือนมีมุมมองต่อภาวะการครองชีพในระยะข้างหน้าดีขึ้นตามภาวะเศรษฐกิจ แม้ว่าในเดือนต.ค. เผชิญปัจจัยชั่วคราวกดดัน ว่า เมื่อมองไปในช่วงต้นปี 2561 ครัวเรือนไทยมีมุมมองต่อภาวะเศรษฐกิจและการครองชีพของตนเองดีขึ้นเมื่อเทียบกับเดือนก่อนหน้าตามการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องของเศรษฐกิจไทยที่ทยอยส่งผ่านผลบวกไปยังกิจกรรมทางเศรษฐกิจภายในประเทศ ซึ่งคาดว่าจะช่วยหนุนให้มีการจ้างงานในประเทศเพิ่มขึ้น

SET in the City ดันดัชนี1,700 อีก   ฟินันเซีย โชว์ระบบเทรดหุ้นเหนือเมฆ!!

ส่วนในงาน SET in the City 2017 ปีนี้โ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) FSS  เชิญชวนนักลงทุนเยี่ยมชมบูธของบริษัทฯ
นางสาวนฤมล อาจอำนวยวิภาส กรรมการบริหาร FSS กล่าวว่า  บริษัทฯ กลับมาพร้อมใกล้ชิดนักลงทุนกันอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปหลายปี กับงาน SET in the City ปีนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 16 ถึง วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 10.00 - 20.00 น. บริษัทฯ มุ่งเป้าเป็นผู้นำด้าน Digital & Innovative พร้อมนำเสนอแอปพลิเคชันอัจฉริยะ FSS iSmartกับฟีเจอร์เด่น 4 อย่างได้แก่ (หนึ่ง) สามารถใช้ราคาเรียลไทม์เป็นเงื่อนไขในการสแกนหุ้นได้ (สอง)อัพเดตข่าวแบบเรียลไทม์ จากสำนักข่าว Infoquest(สาม)สามารถดูราคาหุ้นย้อนหลังในกราฟรายเดือนได้ตั้งแต่หุ้นเข้าตลาด (สี่)แสดงผลงบการเงินแบบ Infographicที่สวยงาม
นอกจากนั้น ยังเพิ่มระบบ Single Sign-On เพื่อเพิ่มความสะดวกให้เข้าถึงง่ายไม่พลาดการลงทุน ด้วย Username และ Password ชุดเดียวกันก็สามารถ Login เข้าส่งคำสั่งซื้อขายในระบบเทรด เช่น Streaming Pro, iTrade, efin Trade หรือระบบงานเสริม และบริการอื่นๆ เช่น Smart IPO, Aspen, Global Trading, SBL, efinStockPickUpของบริษัทฯได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ขจัดปัญหาเรื่องจำ Password ไม่ได้อีกต่อไป
ดังนั้นเชิญนักลงทุนแวะที่บูธเพื่อพูดคุยและรับคำแนะนำการลงทุนจาก Team Trainer วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ16 ท่านจาก 8 ฝ่ายงาน ที่ท่านจะพบได้ในงานสัมมนาทั้งปีของบริษัทฯ และเปิดบัญชีด่วนภายในงานบัญชี Cash Balance วงเงิน 500,000 บาท เพียงยื่นเอกสารครบ เทรดได้ทันที พร้อมรับThumb Driveมูลค่า 250 บาทเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า ฟินันเซีย ไซรัส 70 ท่านแรกต่อวัน ท่านที่ 71 ขึ้นไปรับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท