อิตาเลียนไทย ...กำไร เปรมชัย ลอยนวล เสือดำ....ตายฟรี????

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ความรวยไม่ช่วยทำให้จิตสำนึกดีขึ้น..!!! ITD รับงานใหญ่รัฐล้นมือ พลิกฐานะจากขาดทุนเป็นกำไร เจ้าสัวกลับไปนอนคฤหาสน์ต่อ แต่ เสือดำ  ตายฟรี..???

อิตาเลียนไทย ...กำไร เปรมชัย ลอยนวล เสือดำ....ตายฟรี????

บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวลล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) (ITD)รายงานตลาดหลักทรัพย์ฯสรุปผลดำเนินงานของบจ.และรวมของบริษัทย่อย ประจำปี 2560 มีดังนี้   บริษัทมีกำไรกว่า  412 ล้านบาท จากปีที่แล้วที่ขาดทุนกว่า 109 ล้านบาท 
ขณะที่บริษัทแจ้งตลาดหลักทรัพย์แล้วถึงผลดำเนินงาน แต่ปรากฎว่า ยังไม่มีนักวิเคราะห์จากบริษํทหลักทรัพย์ วิเคราะห์งบการเงินและอนาคตของ ITD ที่ปกติแล้ว เมื่อบริษัทใหญ่ ๆ เช่นนี้แจ้งผลดำเนินงานประจำปี นักวิเคราะห์ในกลุ่มรับเหมาก่อสร้างจะทำหน้าที่วิเคราะห์และนำเสนอต่อลูกค้าและสาธารณชนทันที แต่ครั้งนี้ยังไม่บทวิเคราะห์ออกมา ซึ่งเป็นที่ชาวหุ้นต่างตั้งคำถามว่า  ทำไม... 
 

อิตาเลียนไทย ...กำไร เปรมชัย ลอยนวล เสือดำ....ตายฟรี????

อิตาเลียนไทย ...กำไร เปรมชัย ลอยนวล เสือดำ....ตายฟรี????

ด้านความคืบหน้าคดีนายเปรมชัย กรรณสูต  ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทยฯ ที่เจอคดีหลายข้อหา กรณีรุกล้ำเข้าไปในเขตอนุรักษ์พันธ์สัตว์ป่า ทุ่งใหญ่นเรศวร ขณะที่วันนี้ 2/3/61 วลา 11.00 น พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ. ตร เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์มาลงที่ลานจอดฮ.เขื่อนวชิราลงกรณ์(เขาแหลม)และเดินทางต่อโดยรถยนต์มาที่สภ. ทองผาภูมิ โดยมีพล.ต.ต ทรงธรรม อัลภาชน์รองผบช. 7 รักษาการ ผบก. ภจว. กาญจนบุรี พ.ต.อ พูนศักดิ์ ประเสริฐเมธ รอง ผบก. ภ จ.กาญจนบุรี  พ.ต.อ. วุฒิพงษ์เย็นจิตร ผกก. สภ. ทองผาภูมิ ร.ต.อ. สุมิตร บุญยะนิจ รองสว.สอบสวน ต้อนรับ หลังจากนั้นคณะได้ เข้าร่วมประชุมที่ห้องประชุมสภ. ทองผาภูมิ

อิตาเลียนไทย ...กำไร เปรมชัย ลอยนวล เสือดำ....ตายฟรี????

พล.ต.อ. ศรีวราห์ ในการเดินทางมาครั้งนี้เพื่อประชุมตรวจสอบสำนวนการสอบสวนคดีนายเปรมชัยล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ซึ่งตอนนี้ยังเหลือข้อกล่าวหาอยู่ 9 ข้อ โดยได้กล่าวสั้น ๆ เพียงว่าคดีเป็นไปตามขั้นตอนไม่ได้ล่าช้าแต่อย่างใด สื่อ ฯ อย่าชี้นำสำนวน
ซึ่งมี นายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมผู้ต้องหารวม 4 คน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน โดยพล.ต.อ. ศรีวราห์ กล่าวก่อนกลับพูดคุยกับเปรมชัยกำชับเรื่องปืน เรื่องงาช้างให้เอามาส่ง และมีหลักฐานบางส่วนรับทราบตอบแค่นั้น ผู้ต้องหามาทั้ง 4 คน เผยคำให้การสอดคล้องกับของผู้กล่าวหา ยืนยันไม่ได้ล่าช้าและไม่ได้ตกตึก

โดยคดีที่เกิดขึ้นนั้นมาจาก จากกรณี นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ป่าไม้เข้าจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและ กรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม 4 คน ขณะเข้าไปลักลอบตั้งแค้มป์พักแรมในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า พบของกลางซากสัตว์ป่าคุ้มครอง ถูกชำแหละถลกหนัง อาวุธปืน เครื่องกระสุนเป็นจำนวนมาก จึงถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และมีกระแสข่าวว่า นายเปรมชัย ถูกเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และล่าสุดมีการถอนการแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว