พร้อมกันหรือยัง!!กลุ่มศิลปินเกาหลี "G-Friend" ที่ลื่นล้มบนเวทีร่วมสิบครั้งแต่ลุกขึ้นเต้นต่อจนดังไปทั่วโลก ล่าสุดส่งคลิปเตรียมพบแฟนชาวไทยแล้ว

พร้อมกันหรือยัง!!กลุ่มศิลปินเกาหลี "G-Friend" ที่ลื่นล้มบนเวทีร่วมสิบครั้งแต่ลุกขึ้นเต้นต่อจนดังไปทั่วโลก ล่าสุดส่งคลิปเตรียมพบแฟนชาวไทยแล้ว

กลุ่มศิลปิน 6 สาวน้อยน่ารักจากประเทศเกาหลีใต้ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ โซวอน , เยริน , อึนฮา , ยูจู , ชินบี และ ออมจี ในชื่อ G-Friend พวกเธอเปิดตัวในฐานะศิลปินครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 มกราคมปี 2558 มาถึงปัจจุบันนี้ มีผลงานทั้งหมด 4 อัลบั้มด้วยกัน และผลงานล่าสุดของพวกเธออย่างเพลง Navillera สามารถเก็บชัยชนะในรายการเพลงต่างๆมากถึง 14 ครั้งเลยทีเดียว

และพวกเธอก็เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกหลัง เนื่องมาจากวันที่ 5 กันยายน ปี 2015 นั้น พวกเธอได้ขึ้นทำการแสดงเพลง Me gustas tu และมีแฟนคลับท่านหนึ่งที่อัปคลิปวีดีโอลงบน Youtube ที่ใช้ชื่อว่า smile -wA- ที่ตอนนี้มียอดผู้ชมมากกว่า 11 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว  มันเป็นเหตุการณ์ตอนที่พวกเธอจะต้องเต้นบนเวทีที่ลื่นเพราะน้ำฝนที่ตกลงมา ทำให้ ยูจู และ ชินบี สมาชิกกลุ่มต่างก็ลื่นล้มจนกระแทกกับพื้นรวมแล้วเกือบ 10 ครั้งเลยทีเดียว แต่ถึงแม้พวกเธอจะล้มลงกี่ครั้ง ก็ยังคงลุกกลับขึ้นมาเต้นใหม่ และสีหน้ายังคงมีรอยยิ้มต่อไป จนถึงขนาดสื่อต่างประเทศ สำนักข่าวชื่อดังทั้งหลายอย่าง TIME (USA) , Dailaymail(UK) , Mirror (UK) หรือสถานีดทรทัศน์ ABC ยังขอติดต่อเจ้าของวีดีโอคลิปเพื่อนำไปทำข่าว และเมื่อข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป พวกเธอก็สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผุ้คนมากมาย ถึงเรื่องที่ ถึงแม้พวกเธอจะล้มลงซักกี่ครั้ง แต่ก็จะยังคงลุกขึ้นมาทำการแสดงใหม่ได้อีก จนจบการแสดง ทำให้ได้รับเสียงปรบมือเป็นกำลังใจจากแฟนคลับและผู้ที่ได้รับชมคลิปวีดีโอนี้เป็นจำนวนมาก ถึงเรื่องสปิริตและความมีใจสู้ของพวกเธอ

 

 

ล่าสุด สำหรับคนที่รักศิลปินกลุ่ม G-Friend นั้น ทางบริษัทผู้จัดงานอีเว้นท์, ออแกไนซ์เซอร์อย่าง Pic Production ก็มีข่าวดีจะมาแจ้งกับแฟนคลับชาวไทยกันแล้ว เมื่อทางบริษัทเตรียมที่จะจัดงาน GFRIEND Fan Meeting in Bangkok 2016 ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2559 ณเมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้ที่ซื้อบัตรเข้างนจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Pic Production และติดต่อซื้อบัตรเข้างานที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ

และนี่ก็เป็นคลิปวีดีโอเรียกน้ำย่อย ที่สาวๆศิลปินกลุ่ม G-Friend ทักทายแฟนคลับชาวไทย แถมยังพูดภาษาไทยด้วยนะ น่ารักมากเลยทีเดียวล่ะ อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเธอกันด้วยนะ ^^

 

ขอขอบคุณ Pic Production