"สาวแพท ณปภา" เคลื่อนไหวผ่านไอจีแล้ว พร้อมรอยยิ้มบางๆ และแคปชั่น ที่รู้เลยว่าคนเป็นแม่ รู้สึกยังไงตอนนี้ !! (รายละเอียด)

สาวแพท ณปภา เคลื่อนไหวผ่านไอจีแล้ว พร้อมรอยยิ้มบางๆ

จากกรณีที่ พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่าตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ร่วมกับ ป.ป.ส. และปปง. รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดปฏิบัติการ "ชัยยะสยบไพรี" ก่อนบุกเข้าตรวจค้นและอายัดทรัพย์สินในพื้นที่เป้าหมาย ซึ่งเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด ของกลุ่มเหวย เซี๊ยะ กัง และเครือข่ายนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้ โดยมีความเชื่อมโยงกันในแหล่งผลิตยาเสพติด ขณะเดียวกัน ร้าน area51  ซึ่งเป็นร้านแต่งรถบิ๊กไบค์และรถแต่งซิ่งของ "เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของนางเอกสาว แพท-ณปภา ก็คือหนึ่งในเป้าหมายที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปตรวจสอบด้วยเช่กัน ล่าสุดได้รับการประสานว่าเบนซ์ทราบเรื่องแล้ว และเตรียมเข้าพบตำรวจเพื่อชี้แจงและแสดงความบริสุทธิ์ช่วงเวลา 15.00 น. พร้อมสาวแพทด้วยในวันนี้

 

เบนซ์ เรซซิ่ง

หอพัก

 


 

ล่าสุดวันที่ 3 ก.พ. สาวแพท-ณปภา ได้เคลื่อนไหวผ่านโลกออนไลน์อีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพตนอุ้มท้องลูกน้อยยืนอยู่ ใบหน้าเปื้อนยิ้ม พร้อมข้อความว่า "pat_napapaอีก 10 วัน ..... !!!" โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมแสดงความคิดเห็นให้สาวแพทสู้ๆ และผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้โดยเร็ว และทำทุกอย่างเพื่อลูก ทั้งนี้ สาวแพท ที่มีกำหนดคลอดในวันที่ 13 ก.พ. นี้..

แพท ณปภา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"แพท ณปภา" ตอบชัด หลังแฟนคลับลุ้นรีเทิร์นสถานะสามี-ภรรยา ทิ้งท้ายถึง "เบนซ์ เรซซิ่ง" จะช่วยสแกนแฟนใหม่ให้

-แพท ณปภา อวดหุ่นเเซบในรอบหลายปี พร้อมโชว์รอยสักใต้ร่มผ้า

 

CR.ภาพIGpat

เรียบเรียง : articha