เปิดใจทั้งน้ำตา!!! "บุ๋ม ปนัดดา" หน้ากากมังกร ไลฟ์สดร่ำไห้! หลังไม่มีชื่อได้ขึ้นเวทีในคอนเสิร์ตใหญ่  The Mask Singer ?!! (มีคลิป)

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจ หลังเผยตัวตนเป็น หน้ากากมังกร กลางเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ The Mask Singer

ทำเอาลุ้นระทึกสุด ๆ ของรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง แล้ว เพราะในวันนี้ (9 มีนาคม 2560) เมื่อแชมป์ของแต่ละกรุ๊ปอย่าง หน้ากากจิงโจ้, หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากทุเรียน, หน้ากากมังกร ต้องมาประชันเสียงร้องกัน เพื่อแย่งที่นั่งในรอบชิงชนะเลิศ
 
เริ่มต้นด้วยการประชันกันของคู่แรก ระหว่าง หน้ากากอีกาดำ กับ หน้ากากมังกร ที่งัดเสียงทรงพลังออกมาต่อสู้กันแบบไม่มียั้ง ซึ่งผู้ที่เป็นฝ่ายชนะก็คือ หน้ากากอีกาดำ ทำให้ผู้แพ้ต้องยอมเฉลยตัวตน ซึ่งผู้ที่อยู่ภายใต้ หน้ากากมังกร ก็คือนักแสดงและนางงามสาวสุดมั่น บุ๋ม ปนัดดา ทำเอาตะลึงสุด ๆ 
 

หน้ากากมังกร

บุ๋ม ปนัดดา

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดใจหลังเฉลยว่าตนเองคือ หน้ากากมังกร พร้อมทั้งขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ซึ่งในขณะที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์สด ได้พูดถึงรายการว่าหลังจากนี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่แต่เพิ่งทราบมาว่าตนเองไม่มีรายชื่อที่ได้ขึ้นเวทีร้องเพลง เพราะตนอาจจะไม่ใช่นักร้องอาชีพ ซึ่งทำให้บุ๋ม ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความน้อยใจ เพราะนี่เป็นความฝันของตัวเองและทำแล้วมีความสุขที่สุด

 

บุ๋ม หรือ หน้ากากมังกร

หน้ากากมังกร เผยโฉม

กรุณารอคลิปสักครู่...