ซึ้งกินใจ!!! "เป๊ก ผลิตโชค" โพสต์ซึ้งขอบคุณ "หน้ากากจิงโจ้" ช่วยลดอคติตลอด 10 ปี งานนี้บอกเลยถอดมายังไงก็รักเหมือนเดิม!!?

เป๊ก ผลิตโชค โพสต์ซึ้งขอบคุณ "หน้ากากจิงโจ้" ช่วยลดอคติตลอด 10 ปี

ในที่สุดก็ถึงเวลาเฉลยแล้วเรียบร้อยสำหรับ "หน้ากากจิงโจ้" นั่นก็คือนักร้องหนุ่ม "เป๊ก-ผลิตโชค" ซึ่งเป็นไปตามที่หลายคนคาดเดา ทั้งนี้เป๊กก็ได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นรูปตนขณะร่วมรายการหน้ากากนักร้อง พร้อมข้อความระบายความในใจ ขอบคุณหน้ากากจิงโจ้ ที่ช่วยปิดอคติที่ตนได้รับจากข่าวและสังคมมาตลอด 10 ปี จนหลายคนมองข้ามตัวตนที่แท้จริง และหน้ากากจิงโจ้ ทำให้คนสนใจเสียงของเป๊กอีกครั้ง

 

หน้ากากจิงโจ้

 

"ช่างพูด ช่างอ่อย จีบผมหน่อยผมโสด อะแอร๊!! วันนี้จิงโจ้ไม่ชนะก็ไม่เสียใจเลย มาไกลแค่นี้ผมก็ภูมิใจแล้วครับ ต้องยอมรับว่าทุเรียนเค้าเก่งจิงๆ และผลิตก็ทำเต็มที่แล้วครับ ชื่นชมความสามารถของหน้ากากทุเรียนมาก รอดูอยู่ว่า คุณจะเป็นใครและหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันครับ แล้ววันนี้ก็ถึงเวลาซักทีนะ ที่ผลิตจะได้มีโอกาสออกมากล่าว "ขอบคุณ" หลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตช่วงที่ผ่านมาเร็วๆนี้ ผมก็อยากจะขอบคุณ Workpoint ทั้งทีมงานและผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ที่เชิญผมมาร่วมในรายการนี้ครับ"

 

เป๊ก ผลิตโชค

"ตลอดชีวิตในการเป็นนักร้องของผลิตโชค..The Mask Singer คืออีกหนึ่งเวทีที่มีความหมายกับผลิตมากครับ..ผลิตได้ทำอะไรที่อยากทำ..ผลิตได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็น..และที่สำคัญผลิตได้มีโอกาสร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกครั้ง :) ขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรักด้วยนะ ที่ช่วยเราไว้ ช่วยปิดบังอคติ ของข่าวและสังคม ที่ยัดเยียดใส่ให้ผมมาตลอดเกือบสิบปีที่ผ่านมา จนคนมองข้ามผมไป และไม่เห็นตัวตนที่แท้จิงของผมเป็นยังไง"

"หน้ากากจิงโจ้เพื่อนรัก ช่วยทำให้หลายๆคนได้ "ฟัง" เสียงเพลงที่ผมอยากจะร้องให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง เห็นผมที่ได้moveและenjoyไปตามจังหวะดนตรี ให้ผมได้สื่อสารผ่านบทเพลงอีกครั้ง!!! ที่สำคัญที่สุด ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับผมอีกครั้ง ขอบคุณคนดูทางบ้านทุกคน ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับหน้ากากจิงโจ้ เชียร์หน้ากากจิงโจ้เป็นอย่างดีในตลอดระยะเวลาที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้... ขอบคุณแฟนแฟนที่น่ารัก ที่ตอนนี้ใหญ่ขึ้นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนแฟนที่อยู่ด้วยกันมานานแล้ว(รุ่นเก่า) ที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน หรือคนที่เพิ่งจะได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็น "บ้านของผลิตโชค" ด้วยกัน ตอนนี้ทุกคนทำให้ผมมมีพลังขึ้นอีกครั้ง วันนี้จิงโจ้ถอดหน้ากากแล้ว เหลือแต่ เป๊ก ผลิตโชคคนเดิมคนนี้แล้วนะ.. ยังไงอยู่เป็นกำลังใจให้กันต่อไปนานๆนะครับ ขอบคุณทุกๆคนจากหัวใจครับ 

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เป็นไปตามคาด!!! เฉลยแล้ว "หน้ากากจิงโจ้" The Mask Singer เจ้าของเสียงทรงพลัง หนึ่งในนักร้องคุณภาพ คนนี้นี่เอง!?? (ชมคลิป))

เเคปชั่น

สเตตัส