รุ่นใหญ่มากแล้ว!!! "ทอม Room39" จะว่าไง เมื่อ "ปู พงษ์สิทธิ์" เอ่ยปากอยากเจอ "หน้ากากทุเรียน" หลังจบรายการ งานนี้เตรียมปูเสื่อรอเลย!!!

ปู พงษ์สิทธิ์ ต้นฉบับเพลง มือปืน เอ่ยปาก อยากเจอ "หน้ากากทุเรียน" หรือ "ทอม Room39" หลังเห็นบทเพลงสุดเพราะจากรายการ The Mask Singer ซีซั่น 1

เมื่อพูดถึงการแสดงของ หน้ากากทุเรียน แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 1 อย่าง ทอม Room39 ที่แฟนรายการชื่นชอบที่สุด เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงการแสดงในเพลง มือปืน ของเขากันแน่นอน เพราะเขาได้โชว์พลังเสียงและสไตล์การร้องแต่ยังคงอารมณ์เพลงที่ทรงพลังไว้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้คลิปการร้องเพลง มือปืน นั้นมียอดวิวทะลุหลักสิบล้านวิวในเวลาที่เร็วมาก
 

ทอม หน้ากากทุเรียน

และนอกจากแฟนเพลงหลายคนจะชอบการแสดงของ หน้ากากทุเรียน แล้ว ศิลปินเจ้าของเพลง มือปืน อย่างคุณ ปู พงษ์สิทธิ์ เองก็เป็นอีกคนที่ชื่นชมหน้ากากทุเรียนด้วย ซึ่งล่าสุด ท๊อฟฟี่ สมาชิกวงดนตรี สามบาทห้าสิบ เองก็ได้ลงรูปคู่กับคุณปูในอินสตาแกรม และได้เขียนในคำบรรยายว่าคุณปูนั้นชื่นชมและอยากเจอศิลปินภายใต้หน้ากากทุเรียนถ้ามีโอกาส
 

ทอฟี่กับปู

 

ทอมกับปู

 

และหลังจากที่รายการได้เปิดเผยออกมาว่า ทอม Room39 คือ หน้ากากทุเรียน คุณปูก็ได้โพสต์รูปคู่กับทอม พร้อมแสดงความยินดีในฐานะแชมป์ The Mask Singer จนมีแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นต์เชียร์และแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

 

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นศิลปินที่แฟนเพลงชื่นชอบแล้ว ศิลปินในวงการบันเทิงหลายคนก็ชื่นชอบการร้องเพลงของหน้ากากทุเรียน หรือคุณทอม Room39 เป็นจำนวนมาก เพราะเทคนิคและสไตล์การร้องเขาไม่ธรรมดาจริงๆ ซึ่งหลังจากนี้เราอาจจะได้เห็นการร่วมของคุณ ปู พงษ์สิทธิ์ และ ทอม Room39 ก็เป็นได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เห็นเงียบๆ พี่ทวิตเพียบนะจ๊ะ !!! ส่องทวิตเตอร์ "ทอม Room39" หน้ากากทุเรียน ติดแท็ก #MissUniverse #Thailand ร่วมโหวตให้มารีญาชนะโหวต !!
- ไม่เกี่ยวกับรถกระบะ!!! รมช.พาณิชย์หัวใสทาบทาม "หน้ากากทุเรียน" เป็นพรีเซนเตอร์ "แคมเปญทุเรียนไทย"

 

 

หน้ากากทุเรียน

หน้ากากทุเรียน ตะมุตะมิ

หน้ากากทุเรียน ในรายการ