เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย!!! เปลือยชีวิตทั้งน้ำตา "จูลี่ เดอะเฟส" เคยตกอับถึงขีดสุด ไม่มีเงินสักบาท จนถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย!! (มีคลิป)

"จูลี่ เดอะเฟส" เคยตกอับถึงขีดสุด ไม่มีเงินสักบาท

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับรายการ เดอะเฟสไทยแลนด์ ซีซั่น3 (The Face Season 3) ที่เดินทางมาใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว โดยการแข่งขันเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา "จูลี่-วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน" หนึ่งในสมาชิกของทีมคริส เป็นผู้ที่ต้องออกจากการแข่งขันไป ทั้งนี้เจ้าตัวได้ลบคำสบประมาทของหลายๆ คนที่มองว่า สวยอย่างเดียว และเป็นลูกรักของเมนเทอร์มาช่า แต่ในการแข่งขันครั้งล่าสุดเจ้าตัวได้รับคำชมจากคณะกรรมการในการถ่ายแบบโหนสลิงได้อีกด้วย

 

จูลี่-วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน

 

ซึ่งหลังจากรายการออกอากาศ จูลี่ ได้ร่วมพูดคุยกับ ติช่า-กันติชา ผ่านทางรายการ MAKE UP MY WAY ทางยูทูบของ Maybelline Thailand โดยได้พูดถึงเคล็ดลับความงาม รวมถึงเผยชีวิตเบื้องหลังของตนเองเป็นครั้งแรกว่า ตนเคยตกอับถึงขีดสุดในระดับไม่มีจะกิน ไม่เหลือเงินสักบาทจนต้องขอคนอื่น พ่อป่วยเป็นโรคหัวใจ และแม่ก็เป็นแม่บ้านปกติ ต้องกู้เงินเพื่อให้ตนเรียนการบิน ค่าเทอมเดือนละ 40,000 บาทอีกด้วย ตนเคยไปทำพาร์ทไทม์อยู่ร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่งเพื่อเก็บเงินมาใช้จ่ายของตนเอง ก่อนที่มีโอกาสไปประกวดนางงาม ชนะการประกวดเลยได้มีโอกาสถ่ายแบบต่างๆ จนมีงานติดต่อมาเรื่อยๆ 

 

จูลี่-วิลาวรรณ

LG V40 ThinQ 128GB/6GB Rare Item Demo คลิ๊ก

V17 Pro คลิ๊ก

นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ไม่ได้ชอบสายการประกวดมาแต่แรก เพราะไม่ได้มีจริตความเป็นผู้หญิงมากนัก แต่คิดอย่างเดียวว่าทำแล้วได้เงิน ตนเคยกดดันถึงขนาดคิดฆ่าตัวตายเพราะมีปัญหา เครียดมาก คิดอย่างเดียวว่าอยากทำอะไรก็ได้ที่ได้เงิน เคยคิดจะไปเป็นเด็กเสี่ยด้วย แต่ในใจยังมีความรักดี จนตอนนี้ตนสามารถหาเงินเพื่อใช้จ่ายส่วนตัวของตนเองได้ทั้งหมดแล้ว ต่อจากนี้ก็อยากจะแบ่งปันเงินให้พ่อแม่เพื่อเป็นการตอบแทน อยากซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ด้วยกัน แม้พ่อแม่จะแยกทางกันไปแล้วก็ตาม

"อยากให้ทุกคนมีเราเป็นแรงผลักดันในชีวิต ไม่ใช่ชีวิตมีแค่นี้ เราต้องสู้ เราผ่านจุดเคยฆ่าตัวตายมา มันเหนื่อยมากๆ แต่พอเราผ่านจุดนั้นมาได้ ชีวิตเราดีขึ้น เราผ่านจุดแย่ที่สุดในชีวิตได้ โคตรเก่งเลย เรานับถือใจตัวเอง" จูลี่กล่าว

 

จูลี่-วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน เดอะเฟซ

จูลี่ เดอะเฟซ