ขุดภาพ! “ลำไย ไหทองคำ” ก่อนเข้าวงการ ต้องผ่านอะไรมาเท่าไหรถึงได้สวยเวอร์ขนาดนี้! (ภาพ)

ย้อนภาพอดีต “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องสาวหมอลำซิ่งชื่อดัง เปรียบเทียบกับภาพปัจจุบัน เปลี่ยนแปลงสวยขึ้นเปลี่ยนไปมากจำแทบไม่ได้

เป็นกระแสฮือฮ่าที่กำลังโด่งดังเอามากๆในเวลานี้เลยก็ว่าได้ สำหระบนักร้องหมอลำซิ่งสุดเซ็กซี่อย่าง "ลำไย ไหทองคำ” ที่กำลังเนื้อหอมมากๆในตอนนี้ถือว่าเเจ้งเกิดดังเป็นพลุเเตกก็ว่าได้ ก่อนหน้านี้ ลำไย ไหทองคำ  หรือ หรือ ลำไย สุพรรณษา เวชกามา เกิดที่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ครอบครัวยากจน ต้องพลัดถิ่นฐานบ้านเกิดจนทุกวันนี้เธอโด่งดังและแจ้งเกิดเพราะเพลง “ผู้สาวขาเลาะ”

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ลำไย" ถือไหทองคำเข้าบ้านใหม่ พร้อมรถบีเอ็มดับเบิ้ลคันล่าสุด หรูหราอลังการ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ทุบไหแหลก "อัจฉริยะ" ยื่นสอบ "ประจักษ์ชัย - ลำไย" เลี่ยงภาษี 100 ล้าน เปิดทรัพย์สินสาวขาเลาะสุดอู้ฟู่ สวยและรวยมาก

 

ประวัติ ลําไย ไหทองคํา

 

 

โดย ลำไย ไหทองคำ หรือ  ลำไย สุพรรณษา เวชกามา เกิดที่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ครอบครัวยากจน ต้องพลัดถิ่นฐานบ้านเกิด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ช่วยยายและแม่ หิ้วตะกร้าเร่ขายลูกอม ถั่วคั่ว และผลไม้ตามร้านอาหาร สถานบันเทิงยามราตรี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นอนุบาล เริ่มรับงานกับวงอิเล็กโทน ตอนเรียน ป.4 ทั้งร้องเพลงและเป็นแดนเซอร์ ต่อมาก็กลายมาเป็นหมอลำซิ่งเดินสายร้องเพลงจนมาเจอกับ อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ จึงเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด และ อ.ประจักษ์ชัย ได้ตั้งชื่อให้เธอว่า ลำไย ไหทองคำ จุดที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักคือมาจากการร้องเพลงโชว์บนเวทีที่สุดมันส์ แดนซ์กระจาย ท่าเต้นชวนซี้ดทั้งแหก ทั้งแหวก โยกย้ายส่ายเอว เรียกได้ว่าโด่งดังในชั่วพริบตาในโลกออนไลน์จนเป็นกระแสดราม่าใหญ่โตเลยทีเดียว

หลังจากที่ถูกกระแสโจมตีถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่องทำให้ ลำไย ไหทองคำ ยอมลาออกจากโรงเรียน มาเรียน กศน. เพราะกลัวเป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน แม้กระนั้น ลำไย ไหทองคำ เธอไม่ได้มีดีที่โชว์วาบหวิวขายเนื้อหนังมังสาสาวแรกแย้มเท่านั้น หากแต่มีความสามารถในการร้องเพลงด้วย การันตีศักยภาพลูกคอได้เป็นอย่างดีในเพลง “ผู้สาวขาวเลาะ” ที่หลังจากปล่อยออกมาได้เพียงแค่ 3 เดือน ยอดวิวในยูทูบก็ทะลุหลัก 100 ล้านวิวเลยทีเดียว
 

 

ลําไย ไหทองคํา ประวัติ

 

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้เส้นทางชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่เกิดภายในครอบครัวยากจนแต่ดิ้นรนและมีใจรักในการร้องเพลงหมอลำ ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายให้สังคมเปิดใจยอมรับในความสามารถของเธอที่แสดงให้เห็นว่า การที่เธอทำแบบนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่หาเลี้ยงครอบครัว และเป็นอาชีพที่สุจริต

อย่างไรแล้วนั้น หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นภาพสมัยก่อนของ ลำไย ไหทองคำ  วันนี้เราจะนำทุกท่านได้เห็นกันชัดหน้าตาเดิมๆของเธอจะเป็นเเบบไหนมาดูกันเลยดีกว่าว่าเธอจะมาไกลแค่ไหน ไปชมภาพกัน
 

 

รูปลำไย

 

รูปลำไย ไหทองคำ

 

ไหทองคํา ลําไย

 

ท่าเต้น ลําไย ไหทองคํา

 

รูปลำไย ไหทองคํา สวย ๆ

 

ลำไย สวยๆ

 

ลำไย สุพรณษา

 

ลำไย นักร้อง

 

ลำไย นักร้องสาว

 

ลำไย ไหทองคำ รูปสวยๆ

 

ลำไย เป็นหมอลำโป๊

 

ลำไย ไหทองคำ ชื่อเดิม หอยแครง แสงตะวัน

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ : เฟซบุ๊ก  ลำไย ไหทองคำ