ใครโกหก??ทนายดังแฉยับ!!"ดีเจเชาเชา"ไม่เคยจ่ายค่ารักษาพยาบาล แถมให้แค่เงิน 2000 กับกระเช้าเยี่ยมคนไข้!!พร้อมทิ้งท้ายเดือด??เงิบกันทั้งประเทศ!

จากกรณีที่ นายจิรภาษ ธงอาษา หรือน้องเบลล์ อายุ 18 ปี ถูกรถยนต์เฉี่ยวชน และต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลภูมิพล เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 หลังจากที่พบอาการเลือดคั่งในสมอง และช็อกจนเสียชีวิต โดยมี ดีเจเชาเชา เป็นคู่กรณีนั้น

ต่อมาในวันนี้นั้น เวลาประมาณ 11.20 น. ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม พร้อมทนายได้แถลงข่าวชี้แจงกรณีอุบัติเหตุขับรถชนคนเสียชีวิต โดย ดีเจเชาเชา เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นคงไม่มีใครอยากให้เกิด ครอบครัวของน้องเบลล์ก็คงไม่อยากเจอเรื่องนี้ คืนวันเกิดเหตุตนจัดรายการประมาณ 23.45 น. ก็ได้เดินทางกลับบ้าน ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงถึงจุดเกิดเหตุ แล้วตรงนั้นจะมียูเทิร์น ซึ่งการที่ตนจะยูเทิร์นระยะความเร็วก็จะลดลง ในตอนนั้นตนเห็นแล้วว่ามีมอเตอร์ไซค์จับกลุ่มอยู่ด้านหน้า ตนพยายามระวังเพราะกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ความเร็วที่ขับมาไม่เกิน 80 กม./ชม.

แต่จู่ ๆ ทางด้านซ้ายก็มีมอเตอร์ไซค์พุ่งตัดเข้ามา เหตุการณ์มันเร็วมาก เร็วจนทำอะไรไม่ถูก แต่สิ่งแรกที่เห็นคือ เห็นคนเจ็บนอนอยู่ ตนจึงลงไปดู แล้วหลังจากนั้นก็เอารถไปจอดอีกที่หนึ่งและวิ่งมาหาคนเจ็บ ตนเป็นคนประคองน้องเอาไว้ แล้วก็พูดว่า อย่าเป็นไรนะ

ผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ผมเข้าใจว่าการสูญเสียเป็นยังไง เพราะผมก็เคยสูญเสียมาก่อน อยากให้คุณแม่เข้าใจว่าผมไม่ได้ใจร้าย ผมช่วยเหลือลูกแม่เป็นคนแรกครับ...ผมบอกแม่แค่นี้...น้องอยู่บนตักผม เพราะฉะนั้นสิ่งนี้มันสุดวิสัยจริง ๆ อยากให้เข้าใจ อยากให้ผมช่วยเหลืออะไร คุณแม่บอกมา ถึงแม้คดียังไม่ได้ตัดสินว่าใครผิดถูก แต่ด้วยมนุษยธรรม ผมเห็นใจ ผมมีกำลัง ผมก็จะช่วย เพราะความดีคือสิ่งที่ควรทำครับ ดีเจเชาเชา กล่าวทิ้งท้าย

โดย ดีเจเขาเขาได้กล่าวเพิ่มเติมถึง ในส่วนของการช่วยเหลือผมพร้อมเต็มที่ ผมช่วยตั้งแต่วันแรก ตอนเอากระเช้าไปหาคุณแม่น้อง แม่น้องเขาก็บอกว่าไม่มีเงิน กระทั่งเงินค่าฉีดยาเข็มละ 200 บาท ก็ยังไม่มี วันนั้นผมก็ให้แม่ไป 2 พันบาท เพื่อสำหรับทานข้าวและเป็นค่าฉีดยาให้น้อง นั่นเป็นสิ่งแรกที่ผมให้แม่ไป แต่ที่แม่บอกว่า ผมไม่เคยให้ความช่วยเหลือ อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแม่เขาออกมาพูดแบบนี้ เพราะค่ารักษาผมก็เคลียร์หมดแล้ว ตอนที่เข้าไปโรงพยาบาล ทางโรงพยาบาลก็บอกว่าให้เคลียร์แค่นี้ แต่คุณแม่เขาบอกผมว่ายังเหลืออยู่ ผมเลยให้คนของผมไปช่วยดูที่โรงพยาบาล แต่พอถึงโรงพยาบาลปุ๊บทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่ายอดมีแค่นี้เอง ส่วนยอดที่เหลือไม่มี ผมจ่ายไปแล้ว 30,000 กว่าบาท ผมก็งงเหมือนกัน เพราะเราได้ช่วยเหลือไปแล้ว แต่คุณแม่ก็ออกมาพูดอีกอย่างหนึ่ง ดังนั้น ผมก็เลยบอกคุณแม่อีกครั้งว่า ค่าทำศพ ค่าใช้จ่ายที่วัดทั้งหมดผมจะเป็นคนช่วยดูแลเอง คุณแม่จะได้ไม่ต้องไปกู้หนี้ยืมสิน ผมยินดีช่วยเหลือเต็มที่ครับ

โดยล่าสุดในวันนี้นั้นทนายดังอย่าง รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า ผมเช็คกับทางแม่น้องพี่เสียชีวิตเค้าบอกคุณเชาเชาไม่เคยมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้นะนอกจากเงิน 2000 กับกระเช้าเยี่ยม โทรถามเมื่อกี้เลย เรื่องนี้ยังไงแน่

ภาพจาก FB รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์