บริษัท ฮาไม่จำกัด ประกาศยุติการออกอากาศเรียบร้อยเเล้ว

  จากข่าวช็อควงการ เมื่อรายการตลก วาไรตี้ซิทคอมอารมณ์ดี เรียกเสียงฮา เเบบไม่จำกัด  อย่าง บริษัท ฮาไม่จำกัด   ที่กำลังฮ็อตฮิตติดลมบน โกยเรตติ้งกระจาย จนได้รับการยกให้เป็นซิทคอมตลก เบอร์1 ของไทย  เตรียมถึงจุดอวสาน ยุติรายการ หลังออนเเอร์มา 2ปีเต็มๆ  โดยในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้  บริษัท ฮาไม่จำกัด ได้ออกอากาศเป็นเทปสุดท้าย ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

บริษัทฮาไม่จำกัด

  ล่าสุดนั้น ทางเฟซบุ๊คเเฟนเพจ บริษัท ฮาไม่จำกัด ได้ออกมายืนยันเเล้วว่า  จะยุติการออกอากาศจริงๆ   ตามที่มีข่าวลือมาอย่างหนาหู ก่อนหน้านี้   โดย ณ เวลานี้ทีมงานกำลังหาทางออกให้กับเรื่องนี้ โดยปกตินั้น รายการจะออนเเอร์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00น. ทาง MCOT HD (โมเดิร์น ไนน์ ทีวี)

.

บริษัทฮาไม่จำกัด ยุติการออกอากาศ

.

.

  สำหรับ บริษัท ฮาไม่จำกัด ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ในวงการตลกบ้านเรา มีการเล่นมุกเเปลกๆเเหวกเเนว เเบบอินเทรนด์  จนสร้างชื่อเฉิดฉาย ประกาศศักดิ์ดาในวงการบันเทิงเเละ ตลกเมืองไทย ที่สำคัญ ยังช่วยให้ มีการกลับมาเเจ้งเกิดอีกครั้งของ โรเบิร์ต ดอกมะดัน  หรือ โรเบิร์ต สายควัน  รวมไปถึง เนี้ยบ เทพารักษ์ คนขับรถคู่ใจของ ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง  อย่างไรก็ตาม ทางค่ายผู้ผลิตอย่าง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ยังไม่มีการออกมาชี้่เเจง ในเรื่องนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"แดนนี่ ศรีภิญโญ" อดีตตลกชื่อดัง หลังหายหน้าจากวงการ อยู่อย่างสมถะพอเพียง ปลูกข้าว-เลี้ยงปลา

-เปิดบ้าน "เป็ด เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดังมากความสามารถ สวยอลังการ แถมฮวงจุ้ยเป๊ะทุกมุม

 

 

(เทปออนเเอร์ สุดท้าย  2 ก.ค. 60 )

 

 

ขอบคุณ

บริษัทฮาไม่จำกัด

.

.

.

.

.