แจงสาเหตุ มิวสิคเพลง "บันไดสีแดง" ของ "ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" โดนแบน เป็นเพราะร้านที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ ขอร้องให้หยุดเผยแพร่เนื่องจากมีคนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นสถานบริการทางเพศ

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ได้มีข่าวออกมาทำนองว่ามิวสิควิดีโอผลงานเพลงใหม่ของนักร้องหนุ่ม "ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" อย่าง "บันไดสีแดง" ได้ถูกสั่งแบนเนื่องจากมีการนำเสนอภาพและเนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับอาชีพของคนเชียร์แขกในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่มีการค้าบริการทางเพศจนเรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์ไปทั่วนั้น

 

ฮิวโก้ เพลงบันไดแดง

ล่าสุดก็ได้ปรากฏความจริงมาแล้วว่าสาเหตุที่ค่าย ME Record ต้นสังกัดเองต้องถอดวิดีโอเก่าออกไปจนหลายคนเข้าใจว่าเพลงนี้ถูกแบนนั้นก็เป็นเพราะว่าถูกร้องขอมาจากสถานที่เที่ยวกลางคืนย่านสะพานควายที่ทางทีมงานได้ขอไปถ่ายทำเหตุในตัวมิวสิควิดีโอดังกล่าวได้มีการเปิดเผยชื่อร้านออกมาทั้งที่ตกลงกันว่าจะถ่ายเฉพาะแค่บรรยากาศหน้าร้าน
ขณะที่ภาพภายในมิวสิคนั้นก็ไม่ไม่ใช่บรรยากาศภายในร้านจริง ทว่าภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าร้านดังกล่าวเป็น "ซ่อง" กระทั่งทางร้านเองได้รับความเดือดร้อนนั่นเอง

นอกจากนี้ในแฟนเพจ "ปราชญ์ สามสี" ที่ได้มีการให้รายละเอียดถึงเรื่องนี้โดยระบุว่าได้รับการติดต่อมาจากเจ้าของร้านที่ไปปรากฏในมิวสิควิดีโอดังกล่าวยังได้ระบุด้วยว่าตัวของผู้กำกับมิวสิควิดีโอนี้ได้มีการโพสต์ข้อความกำกวมกระทั่งทำให้หลายคนเข้าใจว่าตนเองได้ถูกรัฐบาล "คสช."จับไปปรับทัศนคติ เพราะเผยแพร่ "สถานค้ากาม" อีกต่างหาก

อนึ่งล่าสุดทางค่ายเพลง "มี เรคคอร์ด" ก็ได้มีการเผยแพร่มิวสิควิดีโอ "บันไดสีแดง" แล้วหลังจากที่ได้มีการเบลอชื่อร้านออกไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หายสงสัย..."ฮิวโก้ จุลจักร" เกี่ยวข้องอย่างไรกับราชวงศ์จักรี เรื่องที่คนไทยหลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้!
- สอนลูกได้ดีมาก!!! "ฮิวโก้-ฮาน่า" เผยวิธีสอนลูกๆ เน้น "เท้าสัมผัสดิน" มากกว่าให้ "เท้าสัมผัสห้างสรรพสินค้า" จนโซเชียลแห่ชื่นชม!!! (ชมภาพ)