ช็อควงการมายา!! “สาวลีโอเกิร์ล”เปิดใจทั้งน้ำตา หลังถูก“พระเอกดัง”ปฏิเสธความสัมพันธ์ ฟังแล้วถึงเข่าทรุด! ทิ้งท้ายด้วยว่าอโหสิฯให้!! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสาร อัพเดทล่าสุดก่อนใคร www.news-lifestyle.com

"ตาล ศรัญญา" ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” หลังพระเอกชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ เพราะมีภาพหลุดกินข้าวร่วมกัน  และข้อความไลน์หลุดที่ดูสนิทสนมเกินคำว่าพี่น้อง งานนี้เธอยังเปิดใจกรณีโพสต์ข้อความปริศนาว่า "พี่แม่งไม่แมนเลยว่ะ" หลังได้ฟังพระเอกชื่อดังให้สัมภาษณ์ที่ไม่เข้าหู  ซึ่งเธอยังส่งข้อความทางโทรศัพท์หาพระเอกดัง (ชมคลิป)

 

โดย "อาจารย์ยิ่งศักดิ์" ได้อ่านข้อความเปิดเผยกลางรายการเพื่อพิสูจน์ความจริงด้วย "ย้ำชัดตนไม่ได้มโนไปเอง เพราะมีหลักฐานทุกอย่าง ทั้งข้อความ แชทไลน์ และคลิปเสียง แต่เหตุที่ออกมาพูดอีกครั้งเพื่อต้องการให้แง่คิดกับผู้หญิงคนอื่นๆ รับตนได้ส่งข้อความขอบคุณเชิงประชดประชันและตัดพ้อไปหาฝ่ายชายจริง หลังได้ฟังฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ แต่อีกฝ่ายไม่ได้ตอบกลับอะไรกลับมา แจงเหตุที่ตนโพตส์ข้อความ "พี่แม่งโคตรไม่แมนเลยวะ" เพราะตอนนั้นรู้สึกเช่นนั้นจริงๆ ที่คนมารุมด่าตน ตอนนี้ตนไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายชายเพราะไม่รู้จะติดต่อกันไปอีกทำไม และคงอโหสิกรรมกลับไปเช่นกัน ซึ่งคำว่า "อโหสิ" ส่วนตัวแล้วไม่ใช่คำแรง แต่รู้สึกเหมือนกับเป็นการอภัยให้กันมากกว่า!!"

.

.

.

ขอขอบคุณรายการ ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ