บวชแก้เคล็ดแล้วแต่ไม่ทัน!!! “ดิ๊พ บอยสเก๊าท์” เปิดใจทั้งน้ำตา เผยหมอดูเคยทักดวง “โจ” ถึงฆาต !?!

 

 

เป็นเรื่องที่สุดเศร้าในวงการ อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง “โจ บอยสเก๊าท์” เสียชีวิตกะทันหัน หลังขึ้นเล่นคอนเสิร์ต แล้วเกิดล้มฟุบกลางเวที เพื่อนต้องเร่งนำส่งรพ.สุดท้าย แพทย์ เผยหัวใจวายเฉียบพลัน วันที่ 11 พ.ย. เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง “โจ บอยสเก๊าท์” ขณะกำลังเล่นแสดงคอนเสิร์ต ณ สถานที่บันเทิงแห่งหนึ่ง อยู่ๆ ก็เกิดฟุบลงกลางเวที จนเพื่อนๆ ต้องช่วยกันหามส่ง รพ.ลาดพร้าว ทั้งนี้ แพทย์วินิจฉัยว่า อดีตนักร้องดัง มีอาการหัวใจวายเฉียบพลัน 

 

 

ล่าสุด เพื่อนร่วมวง ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ เผยเคยมีหมอดูทัก โจ ดวงถึงฆาต บวชแก้เคล็ดแล้วแต่ก็ไม่ทัน แต่เชื่อว่าเกี่ยวกับสุขภาพด้วยไม่ใช่เรื่องดวงอย่างเดียว พร้อมเคลียร์ดราม่ายืนเฉยไม่ช่วยเพื่อนดิ๊พ “เคยมีหมอดูทักถ้าไม่บวชดวงจะถึงฆาต เมื่อวานแฟนต๊ะเล่าให้ฟังว่าดวงโจ ถึงฆาตถ้าไม่บวชก็อาจจะต้องถึงฆาตเสียชีวิต เท่าที่ทราบตัวเขาก็ไปบวชมาเรียบร้อยแล้ว สักเดือนสองเดือนได้ละ แต่บวชมาแล้วก็ยังแก้เคล็ดไม่ได้

 

แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องดวงทั้งหมดหรอก จริงๆ แล้วมันเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เพราะว่าบางทีเราลืมใส่ใจสุขภาพ ตัวพี่โจเขาเองทำงานประจำอยู่สยามกีฬา แล้วมีละคร 2 เรื่อง แล้วก็มีคอนเสิร์ตกับพวกผมดิ๊พ ต๊ะ เค้าก็คงไม่มีเวลาไปตรวจสุขภาพ

 

 

 

บวชแก้เคล็ดแล้วแต่ไม่ทัน!!!  “ดิ๊พ บอยสเก๊าท์” เปิดใจทั้งน้ำตา เผยหมอดูเคยทักดวง “โจ” ถึงฆาต !?! บวชแก้เคล็ดแล้วแต่ไม่ทัน!!!  “ดิ๊พ บอยสเก๊าท์” เปิดใจทั้งน้ำตา เผยหมอดูเคยทักดวง “โจ” ถึงฆาต !?!

บวชแก้เคล็ดแล้วแต่ไม่ทัน!!!  “ดิ๊พ บอยสเก๊าท์” เปิดใจทั้งน้ำตา เผยหมอดูเคยทักดวง “โจ” ถึงฆาต !?!