ขนาดนางเอกยังเจอวิกฤต! "มิว นิษฐา" เปิดใจครั้งแรก หลังน้ำหนักตัวพุ่ง 3 กิโลกรัม เผยโดนกดดันจากคนรอบข้าง ถึงขั้นต้องจ้างเทรนเนอร์

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เปิดใจ หลังน้ำหนักขึ้น 3 กิโล จนโดนชาวเน็ตตั้งกระทู้ถาม เจ้าตัวเผย กำลังพยายามลด

หากใครที่มีโอกาสได้ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกสาวสวยมากความสามารถ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" ก็อาจจะเห็นได้ว่าช่วงนี้เจ้าตัวดูอวบอิ่มขึ้นผิดหูผิดตา ถึงขั้นมีชาวเน็ตนำประเด็นดังกล่าวไปตั้งกระทู้ถามในเว็บไซต์ชื่อดังว่า "น้องมิวไม่คิดจะลดน้ำหนักจริงๆ เหรอ" 

 

กระทู้

 

ล่าสุด สาวมิวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนนี้กำลังเร่งลดน้ำหนัก หลังมีความสุขกับการกินมากเกินไป จนน้ำหนักพุ่งขึ้นถึง 3 กิโลกรัม จากที่เคยหนักแค่ 45 กิโลกรัม กลายเป็น 48 กิโลกรัม เลยเห็นได้ชัดว่าอวบขึ้น"

 

มิว นิษฐา

 

มิว นางเอก

 

"ตอนนี้คนรอบข้างทักและกดดันให้ลดน้ำหนักเยอะมาก ซึ่งตนพยายามจะไม่ตามใจปากจนทำให้น้ำหนักพุ่งไปมากกว่านี้ และตอนนี้ได้จ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาสอนออกกำลังกายอย่างถูกวิธี แต่ไม่คิดอดอาหาร"

 

มิว ดารา

 

มิว น้ำหนักขึ้น
 

ทั้งนี้ สาวมิวยังแอบกระซิบด้วยอีกว่า "ทุกครั้งที่ไปดูมอนิเตอร์หลังจากเข้าฉากละคร ก็จะแอบหงุดหงิดที่ตัวเองอวบขึ้น แม้ผู้กำกับจะไม่ได้เตือนอะไร แต่ก็รู้ตัวเองดีและตั้งใจจะลดให้ได้เดือนละ 1 กิโลกรัม" เห็นความตั้งใจแบบนี้แล้ว ทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวมิวด้วยอีกแรงนะคะ