#ช็อควงการบันเทิง!! พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ถูกหมอดูทักแรง “เบลล่า ราณี” จะทิ้งสิ้นปีนี้ ลั่นขอทำตัวดีไว้ก่อน !!

ติดตามข่าวสาร อัพเดทล่าสุดก่อนใคร www.tnews.com

กลายเป็นกระแสฮือฮาของเหล่าแฟนคลับ สำหรับคู่รักข้ามช่องอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เพราะจะสังเกตได้จากการลงรูปของแต่ละฝ่ายในอินสตาแกรมส่วนตัวที่ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่กันให้เห็น แต่ก็ทำเอาบรรดาคนโสดต้องแอบอิจฉาคู่นี้อยู่เหมือนกัน

#ช็อควงการบันเทิง!! พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ถูกหมอดูทักแรง “เบลล่า ราณี” จะทิ้งสิ้นปีนี้ ลั่นขอทำตัวดีไว้ก่อน !!

ล่าสุด แม้ทั้งคู่จะหวานขนาดนี้ก็มีหมอดูได้ออกมาทักว่าช่วงสิ้นปี “เวียร์” จะต้องเลิกรากับหวานใจสาว “เบลล่า” ซึ่งงานนี้พอฝ่ายชายได้ยินจึงรีบออกมาเผยทันทีว่า ต้องขอบคุณที่หมอดูทักไว้ ตนจะได้ทำตัวให้ดีขึ้น ส่วนตัวแล้วไม่ใช่ไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่เชื่อว่าดวงทุกอย่างอยู่ที่การกระทำของตัวเองมากกว่า

พักนี้ในไอจีจะดูหวานขึ้นเยอะ ?
“ไม่หรอกครับ จริงๆ ก็ปกติ ไม่ได้หวานอะไรมากมาย มันไม่มีอะไรต้องคิดเยอะ ไม่รู้จะหลบๆ ทำไม ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกเราไม่ได้ปิดอะไรหรอก เพียงแต่เรารู้สึกว่าเราอยากใช้พื้นที่ส่วนตัวก่อน ตอนนี้ก็ชิวๆ ขึ้น เราโตขึ้น และเราก็คุยกันมานานมากแล้ว”

จะมีโอกาสได้เห็นรูปคู่บ้างไหม ?
“จริงๆ มันไม่ค่อยมีรูปคู่อ่ะ เพื่อนๆ ก็มีแซวบอกให้ลงรูปคู่เลย เราก็บอกไม่มี มันมีแต่น้อยจนแทบหาไม่เจอเลย เราต่างคนต่างเป็นตากล้องให้กันและกันดีกว่า เขาก็ถ่ายสวย ถ่ายดีนะ ตอนนี้ในมือถือเมมก็เต็มแล้ว บางส่วนต้องอัพลงคอม บางส่วนก็ต้องลบทิ้งไป”

เดี๋ยวค่อยจัดทริปใหม่ไปถ่ายรูปอีกหรือเปล่า ?
“จะพยายามหาเวลาว่างครับ ตอนนี้ลองชวนๆ อยู่ถ้าปลายปีไม่ได้ไปไหนอาจจะอยู่แถวๆ นี้ กินข้าวครับ คงไม่ได้ไปไกล อีกอย่างเราไม่ค่อยมีเวลา ก็เลยจะพาไปกินข้าวกับคุณแม่น้องเขาหน่อย”

เห็นเบลล่าบอกเราสอนถ่ายรูปอยู่ ?
“จริงๆ เขามีกล้องของเขาอยู่แล้ว เขาก็ถ่ายของเขาไป เขาถ่ายสวย ถ่ายดีอยู่แล้ว”

งานอีเว้นท์ที่ใกล้จะถึงนี้ ถือเป็นงานแรกที่รับคู่กับเบลล่าเลย ?
“ดีใจแทนเจ้าของงานนะครับที่ทุกคนให้ความสนใจ จริงๆ แล้วเราต้องดูตามความเหมาะสมของงาน ดูเรื่องเวลาสำคัญที่สุด รูปแบบของงานเหมาะกับเราหรือเปล่า ถ้าจะให้เราไปในทุกๆ งานที่เขาจ้างก็ไม่ไหว เราไม่ได้หิวเงินขนาดนั้น เราอยากไปในงานที่สนุกและเข้ากับเรา เราอยากทำงานให้มีความสุข เมื่อก่อนที่ไม่มีงานคู่น้องไม่ใช่ว่าเราไม่รับหรืออะไรนะครับ เราต้องดูว่าว่างตรงกันหรือเปล่า เพราะต่างคนก็ต่างมีงานหลักที่ต้องให้ความสำคัญที่สุดนั่นคือการเป็นนักแสดง ส่วนงานอีเว้นท์ก็เป็นงานรองลงมา มันเลยหาคิวยากพอสมควร เลยจะบินเดี่ยวกันมากกว่า”

ค่าตัวพุ่งสูงแค่ไหน ?
“ค่าตัวผมก็ไม่ได้เยอะอยู่แล้วนะครับ สามารถจ้างผมได้เรื่อยๆ นะครับ มันราคาปกติครับ แค่ให้ก็ดีใจแล้วครับ เราไปทำงานเราไม่ได้หวังเรื่องเงินอยู่แล้ว เราสนุกกับงานมากกว่า”

หลายคนคาดเดาว่าต้องเกินครึ่งล้านแน่ๆ ?
“ไม่หรอกครับ ไม่มีทาง เราไม่ได้เอาเปรียบคนจัดงานนะครับ เราเรียกปกติตามงานที่ต้องทำ ไม่ได้มาเรียกเงินที่จะให้ตัวเองได้เยอะๆ ผมไม่ได้อยากรวยครับ ผมพอมีเงินอยู่ (ยิ้ม)”

เป็นอีเว้นท์เปิดตัวรักข้ามช่องได้ไหม ?
“ไม่หรอกครับ จริงๆ จากนี้ถ้าจ้างออกงานคู่ก็ได้เลยนะ ถ้างานคอนเซ็ปต์ทุกอย่างน่าสนใจ ภาพลักษณ์ในเชิงบวก และได้ทำงานร่วมกันมันก็ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นงานที่ไม่เหมาะกับเรา ดูแล้วซ้ำๆ คงไม่ครับ”

รับงานคู่จะถือว่าเป็นการวางแผนอนาคตร่วมกันหรือเปล่า ?
“รับงานคู่นี่ต้องถึงร่วมอนาคตเลยเหรอ (ยอดกระปุกร่วมกัน ?) ไม่ครับ ไม่ถึงขั้นแบบนั้น แต่ละคนก็ต้องดูแลครอบครัวของแต่ละคนอยู่ อยากเพิ่งมองการไกลขนาดนั้นครับ”

ช่วงนี้เราก็รับอีเว้นท์ถี่มาก เตรียมเก็บเงินไว้แต่งหรือเปล่า ?
“เป็นคำถามที่ผมได้รับมาตั้งแต่เข้าวงการเลยครับ ดีมาก ก็ขอให้มีอีเว้นท์เยอะๆ ครับ ผมเก็บเงินมาตั้งแต่เข้าวงการแล้วนะ และผมก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเก็บเงินเพื่อนแต่งงานหรืออะไร คนเราต้องเก็บเงินนะครับ ถ้าถามว่าเราพร้อมไหม จะตอบว่าพร้อมเลยยังไม่ได้ แต่ถ้าถามว่าทุกอย่างมีไหม ก็มีนะ แต่ต้องดูเรื่องของการทำงาน ถ้ายังมีการทำงานที่คาราคาซังอยู่ จะแบ่งเวลาแล้วมันเหนื่อยเกิน”

หวานขนาดนี้แต่ก็ยังมีหมอดูออกมาทักว่าเบลล่าจะเลิกกับเราสิ้นปี ?
“หมอดูเหรอครับ ผมไม่ค่อยได้ดูนะครับ แต่ชอบอ่านดวงบ้างตามนิตยสาร ก็ดีใจครับ ต้องขอบคุณมากที่ช่วยดูให้ ผมจะได้ทำตัวดีๆ ครับ แต่ผมไม่หวั่นเลยครับ ผมเชื่อว่าดวงของเรามันอยู่ที่เรามากกว่า เราตัดสินและใช้ชีวิตของเราเอง แต่ว่าถ้ามีคนมาคอยดูคอยทักก็ดีครับ ผมไม่ได้ว่าหรือไม่เชื่อนะครับ ทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเนอะ ถ้าเราคุยกัน ไม่ได้ทะเลาะ ดูๆ กันไป ผมว่าไม่เลวร้ายขนาดนั้นหรอกครับ ก็ดูแลกันให้ดีครับ”

 

#ช็อควงการบันเทิง!! พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ถูกหมอดูทักแรง “เบลล่า ราณี” จะทิ้งสิ้นปีนี้ ลั่นขอทำตัวดีไว้ก่อน !!

#ช็อควงการบันเทิง!! พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ถูกหมอดูทักแรง “เบลล่า ราณี” จะทิ้งสิ้นปีนี้ ลั่นขอทำตัวดีไว้ก่อน !!

.

.

.

ที่มา Sanook
ขอขอบคุณภาพ : weir19