อุปสรรคคืออะไร!!! ส่องชีวิตมิส "แทนซาเนีย" ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส พกเงิน 2 พันบาทขึ้นเครื่อง กับกระเป๋าเดินทางสองใบ เยือนประเทศมหาอำนาจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ถือเป็นเรื่องฮือฮาอยู่ในแวดวงนางงาม หลังมีการเปิดเผยประวัติของหนึ่งในผู้เข้าประกวด "มิสยูนิเวิร์ส" คนหนึ่ง ซึ่งเป็นสาวงามจากประเทศ "แทนซาเนีย" โดยเว็บไซต์ thetrendingfacts ได้เผยแพร่เรื่องราวชีวิตของเธอ "Lilian Erica Mahamud" ไว้ดังนี้

 

1.Lilian Ericaah เป็นคนที่คิดทำชุดประจำชาติเอง ด้วยจำนวนเงินที่จำกัด เขาใช้ทรัพยากรธรรมชาติที่หาได้ ซึ่งเพื่อนๆ ครอบครัว และคนที่สนับสนุนเธอ ก็ช่วยทำชุดนี้กันขึ้นมากันเอง

2.เธอพกเงินติดตัวมาแค่ $80 (ไม่ได้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อาจจะมากกว่านั้นหน่อย แต่ก็น้อยมากๆ)

3.เธอทำงานเป็น โฆษกวิทยุ ในเมืองของเธอ ซึ่งผู้หญิงสามารถยืนด้วยตัวเองได้ โดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับผู้ชาย เพราะว่าเด็กผู้หญิงในเมืองเธอนั้น มักจะไม่ไปโรงเรียน และแต่งงานตั้งแต่อายุน้อย เลยไม่พยายามที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นด้วยลำแข้งตัวเอง

4. เธอบินมา Las Vegas กับกระเป๋าเดินทาง แค่ 2 ใบ แน่นอนว่าเธอไม่ได้มีเสื้อผ้า เครื่องประดับมากมายแบบคนอื่น อย่างไรก็ตามมีคนที่พยายามที่อยากจะช่วยเหลือเธอ ให้ยืมข้าวของเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ ให้เธอแล้ว

อย่างไรก็ตาม เธอมีความสุขกับการประกวดดี แถมไม่ได้ขอร้องให้ช่วยเหลืออะไร แต่มีคนเอาเรื่องของเธอไปแชร์ต่อกันเอง

อุปสรรคคืออะไร!!! ส่องชีวิตมิส "แทนซาเนีย" ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส พกเงิน 2 พันบาทขึ้นเครื่อง กับกระเป๋าเดินทางสองใบ เยือนประเทศมหาอำนาจ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก thetrendingfacts