ไม่ใช่ "มิ้นต์ ชาลิดา" เฉลยมือปริศนาในภาพไอจีสตอรี่ของ ภูผา เตชะณรงค์ แท้จริงเป็นมือเลขาสาว

มิ้นต์ ชาลิดา

 ถูกโยงข่าวในครอบครัวเตชะณรงค์ ด้วยเป็นแฟนสาวของหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” น้องชาย “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สำหรับ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”  รับว่าตกใจกับกระแสข่าวหย่าระหว่างสงกรานต์และ “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” รับคาดไม่ถึงว่าเรื่องครอบครัวทั้งคู่จะเดินมาถึงจุดนี้ 

         “จริงๆ มิ้นต์จำไม่ได้ว่าเจอพี่แอฟกับพี่สงกรานต์ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่คือมันนานมาก แต่ส่วนใหญ่มิ้นต์จะเจอน้องปีใหม่มากกว่าพี่แอฟ ซึ่งหลังๆ มิ้นต์เองก็ไม่ค่อยได้เจอทางครอบครัวของพี่เขา ถ้ามิ้นต์จะไปเจอก็ในโอกาสวันเกิดมากกว่าเพราะว่าหลังๆ มิ้นต์ก็ถ่ายละครตลอด วันนั้นพี่แอฟไม่ได้ไปเพราะเพิ่งลงเครื่อง พี่สงกรานต์ก็เป็นคนไปรับน้องปีใหม่มาก็เลยได้เจอกัน ซึ่งมิ้นต์ก็ไม่กล้าคุยอะไรกับพี่เขา เราจะคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้มากกว่าอย่างพี่เขาชอบออกกำลังกายเขาก็จะถามมิ้นต์เกี่ยวกับเรื่องฟิตเนส ไม่ค่อยได้คุยเรื่องส่วนตัว มิ้นต์ว่าพี่เขาอาจจะเครียดอยู่แล้วด้วยความที่พี่เขาเป็นพี่คนโต แต่สถานการณ์วันนั้นก็ปกติ ทุกคนไม่ได้มีเรื่องดรามาอะไร เขาก็ปาร์ตี้กันสนุกสนานไม่ได้มีพูดคุยถึงเรื่องนี้แล้วน้องปีใหม่ก็ร้องเพลง พี่ภูผาเองเขาก็ไม่ได้เล่าเรื่องส่วนตัวและเรื่องครอบครัวให้มิ้นต์ฟังเพราะจริงๆ มิ้นต์ก็คือคนนอก ถ้าจะคุยเขาคุยเรื่องที่มันออกมาแล้วเป็นข่าวแล้วมากกว่า และจริงๆ เรื่องราวต่างๆ ต้องบอกว่ามิ้นต์คุยกับน้องชายไม่ใช่พี่ชายเขาและมิ้นต์ก็ไม่กล้าถาม ไม่อยากก้าวก่าย มิ้นต์ไม่ได้โกหกเพราะรู้พร้อมกับทุกคนก็ตกใจคือหลังๆ ที่เราไม่ค่อยได้เจอ ก็ไม่คิดว่าปัญหาจะมาถึงตรงนี้”

ไอจีสตอรี่ของภูผา

       “มิ้นต์เองก็เคยไลน์ให้กำลังใจพี่แอฟตลอด ถ้าถามมิ้นต์ว่าอยากให้เขาสองคนคืนดีกันมั้ยมิ้นต์เคารพการตัดสินใจของพี่เขาทั้งสองคน ซึ่งพี่เขาก็คงมีเหตุผลของเขาเองอยู่แล้ว มิ้นต์ก็ลำบากใจ แต่ก็เป็นกำลังใจให้พี่ทั้งสองคน ส่วนเรื่องที่พี่ภูผาส่งไอจีสตอรี่เฉลยคนที่อุ้มลูกสิงโตที่คนโยงว่าเป็นมือที่สาม พี่ภูผาก็พูดว่าบางทีเราก็สงสารผู้หญิงที่เขาไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่อยากให้คนตีความกันไปผิดๆ จริงๆ คนในรูปที่ทาเล็บสีดำเป็นเลขาของพี่สงกรานต์เป็นคนอุ้มลูกสิงโต เขาเป็นเซลล์ที่ขายบ้าน ซึ่งมิ้นต์ไม่รู้ที่คนโยงจนพี่ภูผามาเล่าให้ฟังและมิ้นต์เพิ่งเข้าไปอ่านในคอมเมนต์ตกใจว่ามีชื่อมิ้นต์ ชาลิดาด้วย ซึ่งมิ้นต์ว่ามันเลยเถิดไปไกลแล้ว จริงๆ พอมีข่าวของพี่แอฟและพี่สงกรานต์ครอบครัวมิ้นต์ก็ไม่ได้ถามอะไร ไม่ได้ข้องใจอะไรเพราะการที่มิ้นต์คุยกับพี่ภูผาก็อยู่ในสายตาคุณพ่อคุณแม่ตลอดเขาก็เลยไม่ได้ห่วงและมิ้นต์เองก็คิดแค่เรื่องปัจจุบันเราไม่เคยคิดไปไกลเพราะไม่อยากคาดหวังและไม่อยากผิดหวัง ดังนั้นเรื่องแต่งงานของมิ้นต์คงอีกนานเพราะเราก็เพิ่งเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ค่ะ”

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พี่ชายคนสนิท"สงกรานต์" เผยนิสัยนอกกล้อง "แมท ภีรนีย์ " ลั่นอยากให้ชาวเน็ตอยู่กับปัจจุบัน
- เจ้าของร้านอาหารหัวหิน ถาม "แมท ภีรนีย์" กลางไอจี จำได้มั้ยเคยควงสงกรานต์ทานข้าวก่อนแยกกันอยู่กับ "แอฟ"

 

แอฟ น้องปีใหม่

สงกรานต์และลูกสาว

แอฟกับลูกสาว

สงกรานต์ร้องไห้ แอฟเข้ามาปลอบ