ประวัติ มารีญา พูลเลิศลาภ สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ผู้ครองมงกุฎงมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ตัวแทนประเทศไทยประกวด Miss Universe 2017

ทำความรู้จัก มารีญา พูลเลิศลาภ ประวัติ สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ดีกรีนางแบบ นักร้อง สวย เก่ง สมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 
           เรียกได้ว่าใกล้ถึงช่วงเวลาประกวดรอบสุดท้ายใกล้เข้ามา บรรยากาศการเชียร์ก็เริ่มดุเดือดมากขึ้น สำหรับการประกวด Miss Universe 2017 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถูกจัดให้เป็นตัวเต็ง อันดับที่ 1 ที่จะคว้ามงกุฎ มาครอง
 

และวันนี้เองเราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จัก กับมารีญา พูลเลิศลาภ ให้มากขึ้น ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้างแล้ว เนื่องจากมารีญาเป็นนางแบบมืออาชีพ ทั้งยังเคยมีผลงานออกซิงเกิลเพลงกับค่ายสมอลล์รูม

เชียร์ มารีญา
สำหรับประวัติ มารีญา พูลเลิศลาภ หรือ มารีญา ลินน์ เอียเรียน เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน อายุ 25 ปี เกิดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2535 มีดีกรีนางแบบ นักร้อง จบปริญญาโทด้านการตลาด จากสตอกโฮล์ม บิสซิเนส เป็นลูกสาวคนสุดท้องของ คุณพ่อโกราน เอียเรียน และ คุณแม่ชนกสรวง พูลเลิศลาภ มีพี่ชายฝาแฝด 2 คน เกิดที่เมืองไทย ก่อนย้ายไปอยู่ที่ประเทศเวียดนามเมื่ออายุ 2 ขวบ

มารีญา นางงาม

 

เนื่องจากคุณพ่อเป็นวิศวกรต้องไปดูแลการก่อสร้างโรงไฟฟ้าที่นั่น และคุณแม่ก็ได้รับเชิญไปเป็นอาจารย์พิเศษสอนนักศึกษาที่สถาบัน AIT ที่กรุงฮานอย ก่อนกลับมาเมืองไทยอีกครั้งตอนอายุ 7 ขวบ ทำให้เจ้าตัวพูดได้หลายภาษาทั้ง ไทย อังกฤษ สวีเดน จีนกลาง และ เวียดนาม
มารีญา Miss Universe Thailand 2017

       มารีญา เข้าวงการนางแบบตอนอายุ 13 ปี เดินแบบครั้งแรกในงานบางกอกแฟชั่นวีค และมีงานถ่ายแบบในนิตยสาร มิวสิควิดีโอ ติดต่อเข้ามามากมาย ก่อนจะเข้าสู่วงการนักร้อง มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง อย่างเพลง เบลอ, บุ๋ง, เก็บโต๊ะ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ย้อนวันวาน!! "แคทรียา อิงลิช" โพสต์ภาพสมัย "มารีญา" ยังเป็นเด็กน้อย พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้ง...น้องสาวพี่สวยมาก งานนี้ได้ใจแฟนนางงามไปเต็มๆ!?


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เขาเป็นใครนะคะ!? "แคท" โพสต์ภาพร่วม "มารีญา" ตอนเด็ก! แต่ชาวเน็ตหลุดโฟกัส!? จ้องหนุ่มหล่อที่อยู่ข้างๆ หล่อบาดใจพระเอกยังอาย!! (ภาพ)

 

มารีญา นางงามตัวแทนประเทศไทย
และผลงานที่ผ่านมาของเธอ มีทั้งภาพยนตร์โฆษณา  Mistine, V - vite roll on Nivea Whitening, Sunslik, Lipton Green 9, Honda Jazz, D&P มิวสิควิดีโอ Lemon Soup เพลง ระหว่างทาง, Golf - Mike เพลง Sexy-girl, บี้ The Star เพลง จังหวะของหัวใจ

มารีญา ตอนเด็ก

มารีญา สมัยยังเด็ก

CR.kapook