“แก้ม กวินตรา” สั่งผัวเลิกเล่นฟุตบอล ยื่นข้อเสนอเรื่องลูก ยังไงก็ต้องเลือก

แก้ม กวินตรา

     เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อต้นเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับ “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” กับหวานใจ “หนุ่ม รชต ธนภรณ์มงคล” อดีตนักฟุตบอลสโมสรดัง หลังจากที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปี โดยพอหลังแต่งงานทางด้านสาวแก้มได้เปิดใจสารภาพสั่งผัวเลิกเป็นนักฟุตบอล ถึงจะสงสารแต่อีกฝ่ายก็ต้องเลือก ก่อนยื่นข้อเสนอเรื่องลูก เผยรอมีลูกค่อยจดทะเบียน

แก้ม กวินตรา โพธิจักร กับสามี

    “จริง เพราะอาชีพทุกอาชีพนั้นมาอายุในการใช้งานทุกอาชีพ และเรามองว่าอาชีพฟุตบอลมันสั้น และด้วยตำแหน่งที่เขาเล่นมันก็สั้น เราก็เลยถามเขาว่าจะไปทำธุรกิจที่บ้านมั้ยหรือจะเปิดธุรกิจใหม่ ซึ่งเขาก็บอกว่าทำธุรกิจใหม่ ตามใจเราก็โอเค เพราะการที่เขาไปเตะฟุตบอลตามต่างจังหวัดสาวๆ เราก็รู้กันอยู่สมัยนี้ ไม่พูดก็ไม่ได้ ก็เลยต้องขอกัน ถามว่าเสียดายมั้ยก็เสียดายแต่แก้มมองว่าก็ต้องเลือกของสองอย่างที่ดีมันอยู่คู่กันไม่ได้ คนเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว เขาก็คิดนานนะ สงสารแต่อย่างที่บอกว่ามันต้องเลือก (มีลูกเขาขอไหม) เขาไม่ได้ขอ แก้มให้ข้อเสนอมากกว่าว่าถ้าเขายอมเลิกก็จะกลับไปคบกัน อย่างที่เคยได้ยินกันคือเราเคยห่างกันไปพักหนึ่งตอนนั้นประกาศว่าจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันก็ให้เขาไปทบทวนว่ายังอยากมีเราในชีวิตหรือเปล่า ถ้าอยากมีเราก็จะกลับมาแต่เขาต้องเลือก เพราะแก้มไม่สามารถไปตามเขาได้เหมือนตอนที่เราเป็นเด็ก คือเราโตแล้วเราก็อยากโฟกัสที่อื่นแล้ว เราก็ยังทำงานบันเทิงเหมือนเดิม ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องเพียงแต่อาจจะรับงานบันเทิงน้อยลง ไม่ได้จดทะเบียน เพราะตัวแก้มเองไม่ได้อยากแต่งงานตั้งแต่ต้น ส่วนทะเบียนสมรสมันคือสิ่งสำคัญในชีวิตแต่ไม่ใช่ทั้งหมด คือเราแต่งเพื่อให้ผู้ใหญ่สบายใจ การแต่งงานมันใช้ฤกษ์สะดวกได้ แต่การจดทะเบียนมันต้องดูฤกษ์ให้มันโอเค ไว้มีลูกก่อนละกัน ตอนนี้ยังไม่จดหรอก เราไม่มีฮันนีมูนเพราะทุกวันเหมือนฮันนีมูนอยู่แล้ว เดินทางตลอดเวลา ตอนนี้เขาก็ไปๆ มาๆ เหมือนเดิมไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คือเราไม่ใช่เด็กๆ ตอนนี้โตแล้วก็ต้องโฟกัสอย่างอื่น”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จากเด็กธรรมดาสู่ความงามที่คู่ควร !!! ส่องความปังของ "แก้ม กวินตรา" มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2551 ต้องบอกเลยว่าเธอมาไกลมากจริงๆ

-โซเชียลแทบแตก!!"แก้ม กวินตรา" เหน็บเเร๊งงง??โพสต์ข้อความ"ตายแล้วว...งดธาตุหวานเพราะน้ำตาลปลอมมาก"โดนคนจับโยง"น้ำตาล ชลิตา"ขาเม้นท์ทำงานรัวๆ?

แก้ม กวินตรา โพธิจักร แต่งงาน

แก้ม กวินตรา โพธิจักร ดารา กับสามี

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา โพธิจักร ถ่ายรูปกับสามี

ดารานักเเสดงแก้ม กวินตรา โพธิจักร

แก้ม กวินตรา โพธิจักร ดารานักเเสดง

 

 

 

ขอบคุณภาพ : gavintra24