ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่​ www.tnews.com

          เข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ไฮโซทายาทธุรกิจชื่อดัง กับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ก่อนจะบินลัดฟ้าไปเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันกลางดิสนีย์แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งงานหมั้นของทั้งคู่ก็ยิ่งใหญ่อลังการสมคำร่ำลือ มีเหล่าคนดังตบเท้ามาร่วมงานกันมากมาย แถมสินสอดทองหมั้นก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย มีข่าวว่าสูงถึงร้อยล้านเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นงานมงคลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้
 

ป๊อก ภัสสรกร์

       งานนี้ทำเอาหลายคนอยากรู้จักหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" เจ้าของหัวใจ .สาวมาร์กี้ ราศรี" ขึ้นมาทันที เพราะบางคนยังไม่รู้จักอะไรในตัวเขาเลย จึงได้รวบรวม 8  เรื่องที่น่าสนใจของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ไฮโซหนุ่มหล่อที่ผู้ชายหลายคนอิจฉา มาให้ทุกคนได้ลองอ่านกัน รับรองว่าอ่านแล้วจะต้องรู้จักกับพระเอกตัวจริงของสาวมาร์กี้มากขึ้นแน่นอน จะมีอะไรบ้างมาดูกันครับ...


ป๊อก ภัสสรกรณ์
 

          1. นักร้องฮิปฮอปในนาม ไมนด์เซต

          อย่างที่บอกเวลาพูดถึงหนุ่มป๊อก หลายคนจะนึกออกแค่ว่า เขาเป็นไฮโซหนุ่มทายาทธุรกิจชื่อดัง ซึ่งความจริงแล้วเขามีอีกด้านหนึ่งที่หลายคนยังไม่รู้ คือการเป็นนักร้องฮิปฮอปมาดเท่ที่ใช้นามว่า ไมนด์เซต (Mindset) โดยมีเพลงดัง ๆ มากมาย เช่น Runaway, With You, This Is For You และ Don’t Say ซึ่งแต่ละเพลงมียอดวิวหลักล้านทั้งนั้น
 

ป๊อก ภัสสรกร์

 
          2. เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง

          ไม่ได้เป็นแค่แร็ปเปอร์มาดเท่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หนุ่มป็อก ยังมีธุรกิจเสื้อผ้า ร้านเสื้อผ้า และน้ำดื่มที่ร่วมทำกับเพื่อน ๆ อีกด้วย แถมปัจจุบันยังต้องรับหน้าที่เป็น หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ให้กับ บริษัท โพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในธุรกิจของครอบครัว อีกต่างหาก เรียกว่าเอาการเอางานสุด ๆ

          3. มีทุกวันนี้ด้วยตัวเอง

          แม้จะเป็นถึงทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้าน แต่ชีวิตหนุ่มป๊อกก็ไม่ได้เรียบง่ายหรือสบายอย่างที่หลายคนคิด โดยหนุ่มป๊อก ถูกส่งไปเรียนที่โรงเรียนประจำที่ต่างประเทศตั้งแต่อายุ 14 ซึ่งเขาต้องอยู่คนเดียวและดูแลตัวเองมาโดยตลอด ในระหว่างที่เรียนก็ยังต้องกลับมาฝึกงานกับที่บ้านอยู่เป็นประจำ หลังจากเรียนจบก็เริ่มทำงานเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร คนส่งหนังสือพิมพ์ ขายโฆษณา และเป็นนักข่าวอาชญากรรม เรียกว่าลำบากมาเยอะเหมือนกันกว่าจะมีทุกวันนี้ได้
 

 

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์


          4. ชอบบันทึกเรื่องราวผ่าน รอยสัก

          จะเห็นได้ว่าตามร่างกายของหนุ่มป๊อก นั่นมีรอยสักประทับอยู่เยอะมาก ๆ ซึ่งการสักของเขาไม่ได้เป็นแค่แฟชั่นสวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทุกลายล้วนมีความหมายกับเขาทั้งสิ้น เช่น รูปคุณพ่อ คุณแม่ คือบุคคลที่สำคัญในชีวิตของเขา, ลายอักษรภาษาจีน มาจากชื่อแซ่ของครอบครัว, ลายอิฐ ที่สื่อถึงเมืองบอสตัน เมืองที่เขาเติบโตและเรียนจบมา นอกจากนี้ยังแอบเว้นพื้นที่บริเวณหน้าอกด้านขวาไว้สำหรับสักรูปลูกและแม่ของลูกอีกด้วย ซึ่งน่าจะได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

5. ไม่ได้เป็นพี่น้องกับ "พีช พชร"

          เห็นหนุ่ม "พีช พชร จิราธิวัฒน์" เรียกหนุ่มป๊อกว่าพี่ อยู่บ่อย ๆ จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่ความจริงแล้วหนุ่มพีช พชร มีศักดิ์เป็นหลานชายของป๊อก เนื่องจากคุณพ่อของพีช (นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์) มีศักดิ์เป็นพี่ชายของ ป๊อก โดยเป็นพี่น้องต่างมารดากัน แต่ด้วยอายุที่ห่างกันไม่มาก ทำให้หนุ่มพีช ชอบเรียกหนุ่มป๊อกว่าพี่นั่นเอง
 

ป๊อก ภัสสรกร์


          6. กำลังจะมีละครและภาพยนต์เรื่องแรกในชีวิต

          หลังจากได้ลองชิมลางงานด้านการครั้งแรกในมิวสิควิดีโอเพลง ถลำ ของหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ มาก่อนหน้านี้แล้ว คราวนี้หนุ่มป๊อกก็เตรียมลงจอเงินแสดงละครครั้งแรกในเรื่อง บ่วงรักซาตาน ซึ่งได้แสดงร่วมกับสาวมาร์กี้ด้วย เท่านั้นไม่พอ หนุ่มป๊อกก็เตรียมแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต เรื่อง ตี 3 ภาค 3 ต่อทันที โดยทั้งสองเรื่องน่าจะได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลย
 

 

ป๊อก ภัสสรกร์


          7. ป๊อกกี้ คู่พิธีกรขวัญใจวัยรุ่น

          หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ กำลังทำรายการร่วมกันผ่านยูทูบแชนแนลชื่อว่า Pok Mindset อยู่ โดยมีรายการดัง ๆ มากมายอย่าง Q&A ถามตอบกับป๊อกกี้, Happy Meal by ป๊อกกี้ และ ป๊อกกี้ on the run ซึ่งแชนแนลของหนุ่มป๊อกมีคนติดตามอยู่ถึง 3 แสนคนเลยทีเดียว แถมแต่ละรายการยังมียอดวิวสูงมาก ๆ อีกด้วย สมเป็นคู่พิธีกรขวัญใจวัยรุ่นจริง ๆ

          8. เลิกบุหรี่ หลังติดมานานนับ 10 ปี

          โดยหนุ่มป๊อก ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะพยายามเลิกสูบบุหรี่ให้ได้ หลังจากติดมานานกว่า 10 ปี เหตุเพราะสาวมาร์กี้ยื่นคำขาดในรายการป๊อกกี้ on the run ว่า ถ้าอยากมีลูกต้องเลิกบุหรี่ให้ได้เสียก่อน ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ถึงขั้นพากันไปปรึกษาหมอเกี่ยวกับการเลิกบุหรี่กันเลยทีเดียว บอกเลยว่าหนุ่มป๊อกจริงจังมาก เพราะเจ้าตัวอยากมีลูกสุด ๆ
 

ป๊อก ภัสสรกร์

ป๊อก ภัสสรกร์

ป๊อก ภัสสรกร์

ป๊อก ภัสสรกร์

ป๊อก ภัสสรกร์

ป๊อก ภัสสรกร์
 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เมื่อได้อ่านเรื่องที่น่าสนใจของไฮโซทายาทธุรกิจชื่อดังคนนี้ ถือเป็นคนที่มีความสามารถ เท่ และทุ่มเทกับชีวิตมากเลยใช่ไหมครับ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้ใจสาวมาร์กี้ไปครองได้ ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่ รักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร กันเลยครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Instagram pokmindset, margie_rasri . kapook.com