ถ้าปรึกษาผมมันจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้!!! หัวหน้างานเปิดใจช็อก “เก่ง” ฆ่า “หมอปอ” เชื่อ “นฤมล” เป็นกิ๊กเพราะความใกล้ชิดจนทำเกินเลย (คลิป)

 


หลังเกิดคดีสะเทือนขวัญ นายรณชัย ปานชาติ หรือ “เก่ง” อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าว บุกยิง น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “หมอปอ” ว่าที่เจ้าสาว เสียชีวิตคาบ้านพักใน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ต.สลุย จ.ชุมพร ทั้งๆ ที่ทั้งคู่ กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 24 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ “หมอปอ” จับได้ว่า “เก่ง” แอบคบกิ๊ก และไม่ยอมเลิกรากัน จนกระทั่งลงมือก่อเหตุฆ่าว่าที่เจ้าสาว

ทางด้าน นายสงกรานต์ เทียมสุวรรณ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกปฏิบัติการและบำรุงรักษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.หลังสวน จ.ชุมพร หัวหน้างาน นายรณชัย หรือ “เก่ง” ผู้ต้องหาฆ่า “หมอปอ” แฟนสาว เปิดเผยกับทีมข่าวว่า นายเก่ง ทำงานกับตนได้ประมาณ 2 ปี เท่าที่ทราบคือ ช่วงหลัง นายเก่ง มีเรื่องเครียดกับ “หมอปอ” ส่วนเรื่องงาน นายเก่ง รับผิดชอบงานดี พูดจาสุภาพ อ่อนน้อม เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวกับใคร

นอกจากนี้ นายเก่ง ไม่เคยมาปรึกษาเรื่องส่วนตัว ตนคิดว่าถ้านายเก่ง มาปรึกษาเรื่อง “หมอปอ” คงไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะเชื่อว่า ตนมีข้อแนะนำให้ที่ดีกับลูกน้อง นายเก่งคงไม่ต้องเดินผิดทาง จนไปก่อเหตุเช่นนี้ 

ถ้าปรึกษาผมมันจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้!!!  หัวหน้างานเปิดใจ  ช็อก!  “เก่ง”  ฆ่า “หมอปอ” เชื่อ “นฤมล” เป็นกิ๊กเพราะความใกล้ชิดจนทำเกินเลย (คลิป)

 

นายสงกรานต์ ยอมรับว่า เมื่อรู้ข่าว “หมอปอ” เสียชีวิตก็ตกใจ ซึ่งนายเก่ง ไม่ได้โทรศัพท์แจ้งตนเอง แต่ทราบเพียงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัว นายเก่ง ไปสอบปากคำ และตนไม่นึกว่า นายเก่ง จะเป็นผู้ลงมือฆ่า ซึ่งตนในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชารู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และนอนไม่หลับ ซึ่งตนยังไม่ได้ไปเยี่ยม นายเก่ง ที่เรือนจำ แต่จะหาเวลาว่างไปเยี่ยมเร็วๆ นี้ เพราะเป็นห่วงลูกน้อง

ที่ผ่านมา “หมอปอ” เคยมาหา นายเก่ง ที่ทำงานบ้าง และตนเคยเจอ “หมอปอ” แต่ไม่บ่อยมากนัก ซึ่งทุกครั้งที่เจอก็จะสวัสดีทักทายกันตามปกติ และไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน

นอกจากนี้ นายสงกรานต์ บอกอีกว่า นายเก่ง ไม่เคยมาปรึกษาเรื่องเงิน หรือยืมเงิน แต่ทราบจากเพื่อนร่วมงานว่า นายเก่ง ไปกู้เงินสวัสดิการแต่ไม่ทราบว่าเป็นจำนวนกี่บาท และไม่รู้ว่ากู้เงินดังกล่าวไปทำอะไร

ถ้าปรึกษาผมมันจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้!!!  หัวหน้างานเปิดใจ  ช็อก!  “เก่ง”  ฆ่า “หมอปอ” เชื่อ “นฤมล” เป็นกิ๊กเพราะความใกล้ชิดจนทำเกินเลย (คลิป)

ขณะเดียวกัน นายสงกรานต์ ยอมรับว่า ตนไม่ทราบเรื่องที่นายเก่ง แอบคบหากับ นางนฤมล หรือ “สาว” รู้เพียงว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกัน ทานข้าวเที่ยงด้วยกัน เหมือนเพื่อนร่วมงานทั่วไป ส่วนจะไปทำตัวสนิทสนมกันข้างนอกหรือไม่นั้นเรื่องนี้ตนไม่รู้

ทั้งนี้ นายสงกรานต์ ยอมรับว่า นายเก่ง เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี หล่อ และเจ้าชู้ตามนิสัยปกติผู้ชายทั่วไป คงมีผู้หญิงมาชอบเยอะ และตนไม่คิดว่า นายเก่ง จะมาเป็นกิ๊กกับ “สาว” เรื่องของนายเก่ง และ “สาว” ที่แอบคบหากัน คงเป็นเพราะความใกล้ชิดกัน จนก้าวล่วง คำว่าเพื่อนร่วมงานกันไป โดยตนเองได้รับการ์ดเชิญ ไปงานแต่งงาน และเตรียมตัวจะไปงานแต่งของนายเก่ง โดยนายเก่งเป็นผู้นำการ์ดมามอบให้ แต่ “หมอปอ” ไม่ได้มาด้วย ซึ่งเพื่อนร่วมงานยังแซวอยู่เลยว่า นายเก่งเขียนนามสกุลเจ้านายผิด

นายสงกรานต์ เปิดใจอีกว่า ตัวเองรู้สึกเสียใจว่า ทำไมนายเก่ง มีปัญหาเรื่องนี้ จึงไม่มาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือปรึกษาตนเอง ทั้งนายเก่ง และ หมอปอ บุคลิกเป็นคนเงียบๆ เชื่อว่าทั้งคู่คงกดดัน ไม่มีที่ระบาย ยิ่งต่างคน ต่างไม่พูด ยิ่งกลายเป็นความเครียดสะสม

อย่างไรก็ตาม นายสงกรานต์ อยากบอกว่า ใครที่มีปัญหาในลักษณะเช่นนี้ ให้ปรึกษาผู้ใหญ่ ให้ช่วยหาทางออก เพราะผู้ใหญ่จะมีประสบการณ์มากกว่า หากคิดกันเองก็จะได้มุมมองแคบๆ และอยากให้สังคมเข้าใจว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับองค์กร

 

 

 

คลิปรายการ >>>>> 

 

 

ขอบคุณ อมรินทร์ ทีวี