หูตาสว่างทันที !!? "ภรรยา" เข่าทรุด! ฟังข่าว ”สามี" ถูกรถชน รีบไปรพ. แต่พอได้ยิน "คำพูดหมอ" ถึงกับเย็นชา ไม่สนว่าเขาจะเป็นหรือตาย !?

หูตาสว่างทันที !!? "ภรรยา" เข่าทรุด! ฟังข่าว ”สามี" ถูกรถชน รีบไปรพ. แต่พอได้ยิน "คำพูดหมอ" ถึงกับเย็นชา ไม่สนว่าเขาจะเป็นหรือตาย !?

 

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อยเลย หลังจากเว็บไซต์ต่างประเทศได้นำเสนอเรื่องราวของชาวเน็ตท่านหนึ่ง ที่ได้เล่าเรื่องราวเอาไว้ว่า " สามีของเธอดูแลครอบครัวดีมาก แต่หลังแต่งงานความสัมพันธ์ของเราสองคนก็ไม่อบอุ่นร้อนแรงเหมือนเดิม ในทุกๆวันเวลากลับบ้านมาคุยกัน น้ำเสียงเขาจะเย็นชา นอกจากความห่วงใยเรื่องลูกแล้ว เขาก็แทบไม่ค่อยสนใจอะไรเราเลย พ่อแม่เราก็เอาแต่บอกให้เราทำใจให้เข้าใจเขา ผู้ชายหลังแต่งงานมีภาระต้องหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว ได้รับแรงกดดันมากมาย ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสองคนอาจราบเรียบมาก ไม่หวือหวา


 

มีอยู่วันหนึ่ง เพื่อร่วมงานของสามีโทรมาหาเราแล้วพูดด้วยน้ำเสียงร้อนรนว่า "พี่สะใภ้ครับ รีบมาที่โรงพยาบาลเดี๋ยวนี้เลย พี่ผมเขารถชน  พอได้ยินประโยคดังกล่าว เราแทบหน้ามืด ขยับร่างกายไม่ได้จนต้องทรุดลงนั่ง แล้วรีบไปโรงพยาบาลไปร้องไห้ไป โชคดีที่สามีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย นอนโรงพยาบาลไม่กี่วันก็กลับบ้านได้ 

 

ในช่วงที่นอนอยู่ในห้องพักผู้ป่วย มีคนเดินผ่านไปมามากมาย ตอนแรกเรานึกว่าเป็นเพื่อนร่วมงานของสามีมาเยี่ยม ก่อนที่พวกเขาจะกลับไปก็มีคนเดินเข้ามาบอกเราว่า "ดูแลผู้ชายของเธอดีๆ ครั้งหน้าอย่าหาว่าพวกเราไม่เตือน"

หลายวันต่อมาก่อนสามีเพิ่งมาบอกว่าเขาต้องไปทำงานต่างเมืองสัปดาห์นึงไม่ใช่หรอ เขายังเอาหนังสือยืนยันจากบริษัทมาให้ดูด้วยซ้ำ แล้วนี้เกิดอะไรขึ้น? แล้วตอนประมาณบ่าย 4 โมงกว่าๆ คุณหมอก็เข้ามาดูอาการของสามีในห้อง แล้วคุณหมอก็บอกเราว่า "สามีของคุณอาการไม่หนัก แต่ผู้หญิงอีกคนบาดเจ็บสาหัส อาการเธอไม่ดีเลย"

หูตาสว่างทันที !!? "ภรรยา" เข่าทรุด! ฟังข่าว ”สามี" ถูกรถชน รีบไปรพ. แต่พอได้ยิน "คำพูดหมอ" ถึงกับเย็นชา ไม่สนว่าเขาจะเป็นหรือตาย !?

ภาพประกอบเท่านั้น

 

คำพูดของคุณหมอทำให้เราฉลาดขึ้นมา ต่อมาเราถึงได้รู้ว่าสามีสร้างเรื่องไปทำงานมาหลอกให้เราวางใจ แล้วก็พาผู้หญิงคนอื่นไปเที่ยวกัน แต่ทั้งสองอาจจะทะเลาะกันระหว่างขับรถ ก็เลยเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

 

เขามีผู้หญิงคนอื่น ถึงว่าไม่สนใจเราเลย! ตอนนั้นสามีอธิบายให้เราฟังว่า ไม่มีอะไรระหว่างเขากับผู้หญิงคนนั้น เขาแค่รู้สึกแย่ก็เลยหาคนมาระบาย แถมยังขู่เราว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใคร เขาไม่แม้แต่จะรู้สึกผิดทำให้เราหันหลังเดินออกมาทันที หลายปีที่อยู่ด้วยกัน แม้ว่าเราจะขี้บ่น แม้ว่าเราจะไม่ค่อยเข้าใจที่เขาพูด แต่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อครอบครัว กลางวันทำงาน กลางคืนดูแลลูก แถมยังต้องดูแลพ่อแม่เขาอีก

 

ช่วงนี้แม่สามีไปดูแลเขาเอง ส่วนเราพาลูกกลับบ้านแม่เพื่อเตรียมขอหย่า ยุติชีวิตครอบครัวสักที แต่พ่อแม่เราไม่เห็นด้วย พวกท่านบอกว่าในเมื่อเราจับไม่ได้คาหนังคาเขา เรื่องที่สามีขู่เรา จะหย่าก็ได้ แต่ลูกต้องให้อยู่บ้านสามี ไม่งั้นเขาก็จะหาใครมาแทนเราได้ง่ายๆ เราเป็นผู้หญิง เมื่อได้ยินแบบนี้ก็กลัว เราไม่อยากเสียลูกไป ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา Liker