*โป๊ะแตกไม่เนียน!!! เปิดภาพวินาที “นางเอกสาว” ควงนักปั้นมือทอง ปลอมตัวเที่ยวงานวัด ตามรอย “หมาก-คิม” แต่ดันมีคนจำได้!!! (ชมคลิป)

*โป๊ะแตกไม่เนียน!!! เปิดภาพวินาที “นางเอกสาว” ควงนักปั้นมือทอง ปลอมตัวเที่ยวงานวัด ตามรอย “หมาก-คิม” แต่ดันมีคนจำได้!!! (ชมคลิป)             หลังจากนางเอกซุป'ตาร์ของเมืองไทย อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ยอมลงทุนพรางตัวใส่แว่น ใส่ผ้าปิดปาก ใส่หมวก เดินเที่ยวงานวัด กินของอร่อย เล่นเกมส์สนุกๆ แต่ก็เกือบโดนคนจับตัวได้  แถมเมื่อไม่นานมานี้พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” อยากจะพา “คิมเบอร์ลี่ แอนด์ เทียมศิริ” ไปเที่ยวงานฤดูหนาว จ.ลำปาง ร่วมกับครอบครัวของเขา จึงต้องมีการพรางตัว ใส่หมวก ใส่ผ้าปิดปาก เดินเที่ยวกินลูกชิ้น ดูรถบั๊มพ์ แบบสบายๆ รวมถึงยังได้ปาลูกโป่งหวังชิงรางวัลตุ๊กตา

*โป๊ะแตกไม่เนียน!!! เปิดภาพวินาที “นางเอกสาว” ควงนักปั้นมือทอง ปลอมตัวเที่ยวงานวัด ตามรอย “หมาก-คิม” แต่ดันมีคนจำได้!!! (ชมคลิป)

       งานนี้ล่าสุดทางด้านนางเอกสาว“แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” เลยควงนักปั้นมือทอง อย่าง“เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” เลยเลือกพรางตัวควงกันไปเที่ยวงานวัดที่ จ.เชียงใหม่ เลียนแบบคู่เลิฟ “หมาก-คิมเบอร์ลี่” ที่เพิ่งพรางตัวไปเดินเที่ยวสวีทหวานที่งานวัดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาบ้าง แต่ดันมีคนจำได้ พร้อมข้อความระบุว่า

        “หมก & คิ้ม เที่ยวงานวัด #คนก็น้อยไม่รู้จะพรางทำไม #จากที่จำไม่ได้ก็จำได้ละ  พรางแล้วนะ เค้าหันมาเรียก “พี่เอคะ ขอถ่ายรูปหน่อย” 555555555”

*โป๊ะแตกไม่เนียน!!! เปิดภาพวินาที “นางเอกสาว” ควงนักปั้นมือทอง ปลอมตัวเที่ยวงานวัด ตามรอย “หมาก-คิม” แต่ดันมีคนจำได้!!! (ชมคลิป) *โป๊ะแตกไม่เนียน!!! เปิดภาพวินาที “นางเอกสาว” ควงนักปั้นมือทอง ปลอมตัวเที่ยวงานวัด ตามรอย “หมาก-คิม” แต่ดันมีคนจำได้!!! (ชมคลิป)