สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ

สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ

สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ

สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทความสัมพันธ์กับสาว "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" ว่ากำลังศึกษาดูใจกัน ซึ่งรักครั้งนี้เจ้าตัวยังบอกอีกว่าเป็นรักแรกพบที่เกิดขึ้นกลางกองถ่าย ด้านครอบครัวฝ่ายหญิงตนมั่นใจไม่มีปัญหาไฟเขียวแน่นอน ส่วนประเด็นที่คนมองว่าเป็นเกย์นั้นตนย้ำแมนแน่นอน 
 

สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ สยบข่าวลือเป็นเกย์ "ขุน ชานนท์" เปิดตัวแฟนสาวดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนางร้ายเบอร์ต้นๆ

 

 

 

 

ที่มา : news.sanook , IG : khun.c IG : kambum