ชาวโซเชียลแชร์สนั่น!!! นักร้องลูกทุ่งหนุ่มดาวรุ่ง "ตรี ชัยณรงค์" เก็บหอมริบ แบกปิ๊ปเงินสด ถอยรถราคาหลักล้าน พร้อมซื้อตึกแถวให้ครอบครัว

ตรี ชัยณรงค์ นักร้องลูกทุ่งค่ายแกรมมี่โกลด์ เก็บเงินจนถอยรถหรูป้ายแดงได้สำเร็จ ราคาหลักล้าน อีกทั้งยังซื้อตึกแถวเพื่อให้ครอบครัวได้อาศัยอย่างสุขสบาย

เมื่อเวลา 10.50 น. (17.01.2561) ทางเพจเฟสบุ๊ค ข่าวลูกทุ่ง ได้เผยแพร่ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า
นี่คือรางวัลแห่งหยาดเหงื่อจริงๆ ลูกทุ่งอีสานดาวรุ่งสุดกตัญญู”ตรี ชัยณรงค์” ค่ายแกรมมี่โกลด์ เจ้าของซิงเกิ้ล “มันฮักแต่เจ้าฮู้บ่” ขยันทำงาน ร้องเพลง เดินสายคอนเสิร์ต เก็บหอมริบใช้เวลาปีกว่าๆทำงานในวงการ 
 

ล่าสุดก็สามารถซื้อตึก 3 ชั้นและถอยรถตู้แวนป้ายแดง NEW Hyundai H-1 เพื่อทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นจะได้มีความพร้อม ทำงาน ร้องเพลงสร้างความสุขให้แฟนๆเต็มอิ่มกว่าแต่ก่อน
โดย”ตรี”ซื้อตึก3 ชั้น 2 คู่แถวอ.โพธาราม ราชบุรี ราคา 5.4 ล้านเป็นเงินผ่อน และยังนำเงินที่ได้จากสงครามแชมป์ ศึกวันดวลเพลง 1 ล้านไปสร้างบ้านให้”แม่สม”ที่จ.สระแก้ว เริ่มสร้างปลายเดือนม.ค.นี้ อาจใช้งบราว 6-7 แสนเพราะใช้ฐานบ้านเดิมให้ญาติพี่น้องที่เป็นช่างลงมือสร้างกันเอง

ตรี ชัยณรงค์

ตรี ชัยณรงค์ นักร้องลูกทุ่ง

ตรี ชัยณรงค์ ถอยรถใหม่

เงินเก็บของตรี ชัยณรงค์
 

และ”ตรี”ยังหอบเงินเก็บส่วนตัวที่ใส่ในปี๊บไว้ ไปถอยรถตู้แวนป้ายแดงNEW Hyundai H-1 เรียกว่าอุ้มปี๊บเงินไปที่ศูนย์รถย่านจ.นครปฐมนับกันสดๆเลย โดยรุ่นนี้ตัวท็อปก็ราว 1.6 ล้านบาท ถ้ามีช่วงเวลา”ตรี”จะนำรถใหม่ไปแม่เอาชายผ้าถุงผูกเพื่อเป็นสิริมงคล 
ซึ่งแฟนเพลงพากันยินดีที่ “ตรี”สู้ชีวิตผ่านความยากลำบากเลือดตาแทบกระเด็น ต่อสู้ด้วยลำแข้ง โดยมีแฟนคลับ ผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนให้ความรัก ความเมตตามาตลอด จนมีวันนี้
ตรี ชัยณรงค์ นักร้องแกรมมี่

ตรี ชัยณรงค์ ลูกทุ่งหน้าใหม่

ตรี ชัยณรงค์ นักร้องจากค่ายแกรมมี่โกลด์

ตรี ชัยณรงค์ ลูกทุ่งหนุ่ม


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- "ก็อท จักรพันธ์" บริจาค 1 ล้านบาท เงินจากแฟนเพลงแม่ยก ให้ศิริราชมูลนิธิ-รพ.จุฬาภรณ์
- กาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้!! เปิดภาพความจริงของ "ก๊อท จักรพันธ์" ในวัยเหยียบ 50 กะรัต ชาวเน็ตต้องร้องว้าว ขนาดเด็ก 20 ยังอาย !! (มีคลิป)

 

Cr.ข่าวลูกทุ่ง Tree Chainarong