ติดตามข่าวเพิ่มเติม www.tnews.co.th

หลายคนยังไม่รู้!! เปิดคำทำนายหมอดูชื่อดัง ประเด็น "ปีนักษัตร" ไม่สมพงษ์กัน อยู่กันยาก เช็คด่วนๆ ??

            ทั้งวงการต่างจับจ้อง อีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากของคู่รักที่พึ่งจบกันไปเมื่อไม่นานมานี้ "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร - เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" ที่ต้องยุติความสัมพันธ์รักอันหวานชื่นเพราะเหตุผลทางครอบครัวรวมไปถึงกับอีกหนึ่งประโยคที่แม่เจได้พูดกับสาวเมย์ด้วยว่า เมย์กับเจเกิดปีไก่เหมือนกัน อยู่ด้วยกันไม่ได้หรอก ตีกันตาย จริงหรือไม่ โดยนำคำทำนายของ อ.คฑา ชินบัญชร ที่เคยทำนายดวงของปีนักษัตร ที่มีดวงไม่ถูกโฉลก ไม่สมพงษ์กัน อยู่กันยากนั้น มีปีอะไรบ้าง และไก่กับไก่มีในคำทำนายด้วยหรือไม่ไปดูกันเลย

หลายคนยังไม่รู้!! เปิดคำทำนายหมอดูชื่อดัง ประเด็น "ปีนักษัตร" ไม่สมพงษ์กัน อยู่กันยาก เช็คด่วนๆ ??

 

 

หลายคนยังไม่รู้!! เปิดคำทำนายหมอดูชื่อดัง ประเด็น "ปีนักษัตร" ไม่สมพงษ์กัน อยู่กันยาก เช็คด่วนๆ ??

คู่กัด คนที่เกิดปีฉลู และคนที่เกิดปีมะแม
คนที่เกิดปีมะแมเป็นคนค่อนข้างมีอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงง่าย ตรงไปตรงมา พูดจาบางทีขวานผ่าซากไปหน่อยไม่ค่อยเข้าหูของคนที่เกิดปีฉลูคนที่เกิดปีมะแมใจอ่อน ไม่นิยมความรุนแรง เปราะบาง เจ้าทุกข์ วิตกจริต คิดมากและมักมองอะไรในแง่ร้ายส่วนคุณปีฉลูก็สุขุม รักสงบ ซื่อสัตย์ กตัญญูมองโลกในแง่ดี ขี้อาย รักใครรักจริง หยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ชอบพึ่งใครชอบทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยลำแข้งของตัวเอง ยึดมั่นในตัวเองเป็นใหญ่ มั่นใจขณะที่ทำงานอะไรลงไปคุณปีมะแมก็จะเป็นพวกอารมณ์ศิลปิน อ่อนไหวตลอดเวลา แล้วก็ไม่ค่อยเด็ดขาด ทำให้คุณปีฉลูรู้สึกรำคาญ และเบื่อหน่ายในความเป็นปีมะแมและชาวปีมะแมก็ไม่อยากจะทนกับความมุ่งมั่น ทิฐิสูง ไม่ค่อยรังฟังใคร ไม่ยืดหยุ่นและจริงจังกับชีวิตมากไปของคุณปีฉลูแค่นี้ก็เป็นคู่กันกันแล้ว

 

คู่กัด คนที่เกิดปีเถาะ และคนที่เกิดปีระกา
คุณปีเถาะเนี่ยเป็นคนค่อนข้างใจดี ใจอ่อน ใจบุญและใจเย็นมีความเป็นผู้ดี อ่อนน้อมถ่อมตน ช่างพูด ช่างเจรจา วาจาไพเราะนุ่มนวลชวนฟัง แถมยังเป็นคนมีจิตใจอ่อนไหว ขี้สงสารคนและเจ้าน้ำตาอีกต่างหาก ยิ่งถ้าไปเจอความรุนแรงและขัดแย้งเข้าละก็ ยอมแพ้ร้องไห้เลยเพราะคุณปีระกาชอบแก้ปัญหาด้วยสันติ ตามธรรมชาติกระต่ายเป็นสัตว์ที่ค่อนข้างอ่อนแอ ผิดกับคุณระกามักเป็นคนที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ขยัน มีจิตใจที่เด็ดเดี่ยว เข้มแข้ง แข็งแกร่งและแข็งกร้าว ใจร้อน มานะ อดทน ชอบพึ่งตัวเอง ลำพอง ขี้โอ่ในความสำเร็จ แถมหยิ่งยโสอีกต่างหาก ปีระกาเป็นปีแห่งความสวยงามคนที่เกิดปีระกานี้มักจะจู้จี้พิถีพิถันกับความรักสวยรักงามแต่เป็นคนจริงใจ พูดจาเปิดเผยตรงไปตรงมา วาจาขวานผ่าซาก จิกกัดเหน็บแนม ขี้ประชดประชัน พูดไม่เข้าหูคนบ่อยคนที่เกิดปีเถาะเป็นคนที่อ่อนน้อมขี้อาย และมีประสาทสัมผัสไวกว่าคนอื่น มีทั้งสัมผัสที่ 3 และความรู้สึกที่ไวต่อความเปลี่ยนแปลงของคนรอบข้าง พอมาเจอคุณปีระกาที่มีความขี้โอ่ จู้จี้ จุกจิก ชอบเหน็บแนมเลยทนกันไม่ค่อยไหว

 

คู่กัด คนที่เกิดปีชวด และคนที่เกิดปีมะเมีย
คนที่เกิดปีชวดมักเป็นคนที่ปราดเปรียว เฉลียวฉลาดกระตือรือร้นสูง ทะเยอทะยาน แต่คนที่เกิดปีมะเมียกลับเป็นคนที่ชอบดำเนินชีวิตแบบเรียบง่าย แต่เป็นคนค่อนข้างเจ้าระเบียบ พิถีพิถันพร้อมที่จะวิ่งตะลุยไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง คือไม่ค่อยอยู่กับที่ไม่ค่อยชอบอยู่บ้านผิดกับคนที่เกิดปีชวดจะเป็นคนที่ชอบสร้างรักที่อบอุ่นและไม่เป็นระเบียบเท่าปีมะเมีย คนที่เกิดปีชวดเป็นคนที่รักบ้าน และก็รักความสะอาดสบายด้วยทั้งคนที่เกิดปีชวดและปีมะเมียเป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวเองทั้งคู่ โดยเฉพาะคนที่เกิดปีมะเมียจะมีเสน่ห์ เชื่อมั่นในตัวเอง เร่าร้อนดึงดูดใจเพศตรงข้ามและมักไม่ค่อยมีคู่เดียวหรือเจ้าชู้นั่นเองซึ่งคนที่เกิดปีชวดก็มีเสน่ห์เช่นกัน ก็จะต่างคนต่างไปกันใหญ่ และคนที่เกิดปีชวดก็ค่อนข้างเป็นคนขี้หึง จู้จี้ขี้บ่นและหวงในสิ่งที่ตัวเองเป็นเจ้าของ

 

 

 

 

คู่กัด คนที่เกิดปีขาล และคนที่เกิดปีวอก
คนที่เกิดปีขาลเป็นคนมีความกล้าสู้ กล้าเสี่ยง เชื่อมั่นในตัวเองสูง ชอบท้าทาย เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว ชอบทำอะไรคนเดียว ไม่กลัวใครในการต่อสู้สามารถต่อสู้จนตัวตายได้ เป็นนักเสี่ยงที่ชาญฉลาด มีบุคลิกภาพที่ดึงดูดบุคคลอย่างมากมายให้เข้ามายกย่องนับถือเสือ เปรียบเสมือนเจ้าแห่งสัตว์ป่า ซึ่งมากด้วยบารมี ความยิ่งใหญ่ในหมู่สัตว์ทั้งหลาย มีอำนาจและก็มีเสน่ห์ พอมาเจอคนที่เกิดปีวอก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสนุกสนาน เฉลียวฉลาด คล่องแคล่วว่องไว คิดเร็วทำเร็ว เปิดเผยสนุกสนานร่างเริง มีอารมณ์ขัน ขี้เล่น ซุกซนทันเล่ห์เหลี่ยมคน เพราะคนที่เกิดปีวอกเป็นคนเจ้าเล่ห์ซะเองนะซิ และมักจะชอบกระเซ้าเย้าแหย่ใครๆ ไปทั่ว พอมาเจอกับคนที่เกิดปีขาล คนที่เกิดปีวอกก็สามารถแหย่ ยั่วยวนกวนโทสะ และทั้งป่วนทั้งปั่นหัวคนที่เกิดปีขาลให้อารมณ์เสียรำคาญใจได้ง่ายๆ จึงมักมีเรื่องขัดแย้งกันอยู่บ่อยๆ

 

คู่กัด คนที่เกิดปีมะเส็ง กับคนที่เกิดปีกุน
คนที่เกิดปีมะเส็งเป็นคนที่มีเสน่ห์ชวนให้หลงใหล และน่าลุ่มหลง มีเล่ห์เหลี่ยม แพรวพราวรอบตัว แต่คนที่เกิดปีกุนเป็นซื่อตรง ไม่ชอบมีเล่ห์เหลี่ยม คนที่เกิดปีมะเส็งเป็นคนที่ฉลาด รวดเร็วเปลี่ยนสีตามสถานการณ์ได้ไหวพริบยอดเยี่ยม และก็สามารถสุขุมได้ด้วยมีสัมผัสที่ 6ชอบเย้ายวนเซ็กซี่เจ้าชู้ แต่งตัวสีฉูดฉาดทันสมัยอยู่เสมอเหมือนธรรมชาติของงูต้องลอกคราบอยู่เสมอนั่นแหละแต่คนที่เกิดปีกุนกลับเป็นคนที่เรื่อยๆ เฉื่อยๆ ใจกว้าง ชอบกินอยู่แบบง่ายๆ เรียบๆ ธรรมดา ชอบความเป็นธรรมชาติ และไว้ใจคนก็ง่าย มีความฉลาดแต่ไม่ค่อยมีความเฉลียว จึงมักตกเป็นเหยื่อ ถูกเอาเปรียบจากคนอื่นได้ง่าย แถมยังให้อภัยไม่ค่อยเคียดแค้นใคร หรืออาฆาตใครผิดกับปีมะเส็งเป็นงูที่ขี้สงสัย ขี้ระแวงตลอดเวลา ชอบแสดงความเป็นเจ้าของ เหมือนงูเฝ้าทรัพย์ ที่เรียกว่าพวกจงอางหวงไข่ มีอารมณ์รักที่เร่าร้อนซ่อนอยู่ภายใน มีความลึกลับ และชอบเก็บความลับของตัวเองไม่ให้ใครรู้

 

คู่กัด คนที่เกิดปีมะโรง กับคนที่เกิดปีจอ
ปีมะโรงเป็นปีของคนที่เกิดมามักโชคดีเสมอ มะโรงมีสัญลักษณ์เหมือนสัตว์ในเทพนิยาย ถ้าเป็นคนจีนเขาจะถือว่าเป็นมังกร หรือถ้าเป็นคนไทยก็คือพญานาคนั่นเอง ไม่เคยมีใครเห็นตัวตนที่แท้จริง เพราะฉะนั้นในเมื่อมะโรงเปรียบเสมือนสัตว์ในเทพนิยาย ก็คือไม่มีตัวตนหรือเปรียบเสมือนเทพ มีทั้งอารมณ์ที่ใจดีมาก เหมือนเทพเทวดานางฟ้า ชอบช่วยเหลือคน และก็มีทั้งอารมณ์โกรธ อารมณ์ร้ายเหมือนซาตานสามารถอาละวาด และมีอารมณ์โกรธที่รุนแรงและไม่เกรงกลัวใครเลยได้ด้วย มีเสน่ห์ มีสัมผัสที่ 6 เชื่อมั่นกล้าลุย เป็นผู้นำ มีพรสวรรค์ มองโลกในแง่ดี จนบางทีอาจหลงกลคนอื่น แต่ก็สามารถหลบหลีกให้พ้นอันตรายได้เสมอ แล้วมักจะโต้กลับอย่างรุนแรง อาฆาต ขี้โมโห ไม่กลัวใคร ถ้าในยามโกรธก็จะอาละวาดแบบไม่เกรงกลัวสิ่งใดๆ ด้วยล่ะ ไม่เหมือนคุณปีจอเป็นคนขี้ระแวงตลอดเวลา ไม่ค่อยไว้ใจใคร นอกจากคนที่ตนรักและพวกพ้อง พร้อมที่จะลุยถ้าพวกขอให้ช่วย เรียกว่ากัดไม่ปล่อย เป็นคนที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักแพ้ รู้จักชนะ ไม่เหมือนคนที่เกิดปีมะโรงที่มักจะไม่ยอมแพ้ใคร และสามารถใช้อำนาจที่มีอยู่สนองความแค้นและการเอาชนะได้ คนที่เกิดปีมะโรงจะกระตือรือร้นทะเยอทะยานสูง เด็ดเดี่ยว มุ่งมั่น และมักโชคดีหาเงินได้ง่ายเสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ จึงมักกล้าใช้กล้าจ่าย

 

หลายคนยังไม่รู้!! เปิดคำทำนายหมอดูชื่อดัง ประเด็น "ปีนักษัตร" ไม่สมพงษ์กัน อยู่กันยาก เช็คด่วนๆ ??

หลายคนยังไม่รู้!! เปิดคำทำนายหมอดูชื่อดัง ประเด็น "ปีนักษัตร" ไม่สมพงษ์กัน อยู่กันยาก เช็คด่วนๆ ??

หลายคนยังไม่รู้!! เปิดคำทำนายหมอดูชื่อดัง ประเด็น "ปีนักษัตร" ไม่สมพงษ์กัน อยู่กันยาก เช็คด่วนๆ ??

หลายคนยังไม่รู้!! เปิดคำทำนายหมอดูชื่อดัง ประเด็น "ปีนักษัตร" ไม่สมพงษ์กัน อยู่กันยาก เช็คด่วนๆ ??

 

          จากที่หมอดูได้ทายแล้วไม่มีบอกเลยว่า ปีไก่หรือปีระกา ปีเดียวกันอยู่ด้วยกันจะไปกันไม่รอดหรือดวงไม่สมพงษ์กัน หรือว่าเป็นเพียงข้ออ้างเพียงเท่านั้น เอาเป็นว่ายังไงทุกคนล้วนมีเหตุผลขอตัวเองเอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่กันต่อไป

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : upyim.news , อ.คฑา ชินบัญชร