ติดตามข่าวเพิ่มเติม www.tnews.co.th

            เปิดใจครั้งแรก !! "กอล์ฟ พิชญะ" ปมเลิกแฟนสาว "ขวัญ อุษามณี" ลั่น! ฝากถึงบางคน อย่าให้ผมรู้ว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรัก มันคือเงิน ??

         ต้องเลิกลากันไปอีกคู่รักแห่งวงการบันเทิง ที่โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง สำหรับ "กอล์ฟ พิชญะ - ขวัญ อุษามณี"  ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น
สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ สถานะตอนนี้เรา2คนคุยกัน และตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ด้วยอะไรหลายๆอย่าง จริงๆแล้วทั้งคู่เข้ามาทำงานด้วยกันเยอะขึ้นทางด้านธุระกิจ ในการทำงานบางครั้งมันก็จะมีปัญหากันในงานสิ่งที่รุมเร้าเข้ามาเพื่อนๆลาออกด้วย เลยมีปากมีเสียงกัน ความเป็นแฟนมันเลยเริ่มถดถอย ซึงไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องอื่นๆด้วยหลายๆปัจจัย ส่วนเรื่องมือที่สาม กอล์ฟยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ข่าวที่ออกไป ถ้าจะเป็นแหล่งข่าววงในจริงๆ ก็อยากให้เช็คดีดี กอล์ฟเองถ่ายกับ ปู ไปรยา - สายป่าน อภิญญา แค่นั้นปีนี้ เพราะฉะนั้นนางเอกหน้าใหม่ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์โฟมล้างหน้าอะไรนั้นกอล์ฟเองก็ยังไม่รู้จักเลย สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าคือใครมากกว่าที่เป็นคนปล่อยข่าวเรื่องนี้ ส่วนเรื่องฟ้องร้องตนยืนยันไม่ฟ้อง ลั่น ใครทำอะไรไว้ก็ได้อย่างนั้น ในการที่เขียนข่าวแบบไม่มีมูล ทำไมต้องทำร้ายเราอย่างนั้น 

 

         

           หลังยุติความสัมพันธ์ตนก็เสียใจ แต่ก็มีการคุยเรื่องสินสอดเข้ามา อย่างที่คุยกับแม่สองคนถึง 70 - 80 ล้าน ผมก็ไม่รู้พูดเล่นหรือพูดจริง เพราะในการพูดมากกว่า 1 ครั้ง กอล์ฟก็ไม่หวั่น พยายามรับงานเต็มที่ เท่าที่เราจะทำได้ ปีที่ผ่านมารับงานเต็มที่ สร้างเนื้อสร้างตัวให้เต็มที่ เพื่อคนคนนึงที่เรารัก การที่กลับมารอบสองคงไม่ใช่เรื่องเล่นๆกว่า10ปี เราก็ตกลงกันไว้ และกลับมาแบบจริงจังในโหมดที่โตขึ้น ไม่ว่าปัญหาใดๆที่เข้ามา แต่ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างงี้ ตอนนี้เราทั้งคู่คิดทบทวนดีแล้ว เรื่องธุรกิจที่ทำกันมาไม่ได้มีส่วนร่วมเรื่องเงินแต่อย่างใด กลอ์ฟพยามไม่แตะต้องจะไม่เอาเงินน้องมาแน่นอนไม่ยุ่งกันเรื่องนี้  สิ่งที่เสียใจที่สุดตอนนี้ อย่างที่ทุกคนเห็นกันว่ากอล์ฟลบรูปไป มันไม่ใช่การที่เราเลิกกันแล้วต้องลบรูป เราเลิกกันตั้งแต่ปลายธันวา ถ้ากอล์ฟจะลบกอลฺฟลบไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว แต่นะวันนี้เราไปรู้อะไรบางสิ่งบางอย่างมา มันมากเกินไป คือมันทำร้ายจิตใจเรามาก ที่ผ่านมามันคืออะไร มันย้ำมันซ้ำรอยเดิม มันย้ำความรู้สึกแผลเดิมของเราเมื่อสิบปีที่แล้ว ณ วันนี้พอรู้เหมือนมันทำลายความรู้สึก ล่าสุดเหมือนขวัญไปสนิทกับหนุ่มชาวต่างชาติที่ชื่อลอร์ด ก็คือเรื่องนี้กอล์ฟรู้มาตั้งแต่ตอนแรก ที่กอล์ฟกลับมาคบกับน้องแล้ว ทางด้านแม่ก็มีแนะนำให้รู้จักทั้งสองคน ตอนนั้นกอล์ฟก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะน้องเลือกกอล์ฟ และอีกอย่างนึงผู้ชายคนนั้นก็อายุมากแล้วและอยู่ต่างประเทศด้วย ไม่ได้คิดอะไรมีการคุยเเล้ว เราเริ่มต้นด้วยกันนะ แต่ ตอนนี้ไม่รู้ว่ายังไงเห็นไปกินข้าวด้วยกัน หากมีโอกาสได้เจอหน้ากันหรือร่วมงานกัน คือสิ่งที่กอล์ฟรับรู้มาตอนนี้ไม่รู้ว่าจะยังไงจะเจอยังไง ไม่ต้องถามด้วยซ้ำ แล้วสิ่งที่ผ่านมานั้นเราไม่ได้ทุ่มเทหรอ และกอล์ฟยังได้ฝากเรื่องสำคัญ "ฝากถึงคนบางคนที่รอบๆตัวเค้าที่พยายามไปเช็คข้อมูลของผม จากสถานที่บางสถานที่ที่สามารถรู้ได้ว่าชื่ออะไรอยู่บนทรัพย์สินของผมบ้าง อย่าให้ผมรู้ว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรัก มันคือเงิน"

เปิดใจครั้งแรก !! "กอล์ฟ พิชญะ" ปมเลิกแฟนสาว "ขวัญ อุษามณี" ลั่น! ฝากถึงบางคน อย่าให้ผมรู้ว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรัก มันคือเงิน ??

อย่างไรก็ตามเมื่อนักข่าวถามว่า ตอนนี้สาวขวัญกลับไปฟอลโลอินสตาแกรม อ้าย แฟนเก่า นั้น หนุ่มกอล์ฟตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ตามนั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก : Kapook.com