*ประกาศสงบศึกสาดน้ำลาย!?! "ตั๊กแตน ชลดา" เคลื่อนไหวแล้ว! หลังอดีตสามี “เพชร สหรัตน์” ออกมาขอโทษเพราะต้านแรงสาปแช่งไม่ไหว!!! (ชมคลิป)

.

.

.

.

 

                *ประกาศสงบศึกสาดน้ำลาย!?! "ตั๊กแตน ชลดา" เคลื่อนไหวแล้ว! หลังอดีตสามี  “เพชร สหรัตน์” ออกมาขอโทษเพราะต้านแรงสาปแช่งไม่ไหว!!! (ชมคลิป)

                  พอหลังเกิดข่าวสุดช็อก! ของคู่รักลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” และ “เพชร สหรัตน์” หลังจากที่ฝ่ายภรรยาจับได้ว่าสามีคุยไลน์กับหญิงสาวรายหนึ่งที่สามีอ้าวว่า (คือเพื่อน) ซึ่งในข้อความเหล่านั้นได้แสดงถึงความใกล้ชิดต่อกัน หอม แถมมีข้อความแทงหัวใจคือตคำพูดสุดลามกของสามีที่หยอกล้อกับภรรยาน้อย ทำให้นักร้องสาวทนไม่ไหวต้องโพสต์แฉสามี พร้อมข้อความแชท จนกลายเป็นมหากาพย์เปิดศึกน้ำลายที่สาดใส่กัน ระหว่างสาวตั๊กแตนและสามี
                      โดยเมื่อคืนทางด้านอดีตสามี  “เพชร สหรัตน์” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คขอโทษทุกๆฝ่ายด้วยข้อความว่า
                 "ถึงแฟนเพลงทุกท่านทั้งแฟนเพลงเพชร และ น้องตั๊กแตน ก่อนอื่นผมกราบขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับการคึกคะนองในการใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม พูดคุยกันกับเพื่อนในกลุ่ม จนทำให้เกิดเหตุการร้ายแรงแบบนี้ รายละเอียดผมจะเล่าเป็นคลิปให้ฟังอีกทีครับ วันนี้แค่อยากออกมากราบขอโทษ ทุกท่าน
1.แฟนเพลง หรือ ทุกคนที่เข้ามาด่า สาบแช่ง ต่างๆนาๆ
                "ผมขออนุญาตไม่โกรธนะครับ เพราะท่านคือผู้มีพระคุณต่อครอบครัวผม ท่านสามารถดุด่า ตักเตือนผมได้ตลอด ผมเคารพทุกคำพูด ดุด่า ด่าถึงบรรพบุรุษ อันนี้ผมเข้าใจในความรักที่ท่านมีให้แก่ผม พอผมทำผิดท่านสามารถลงโทษได้ครับ ผมยินดี ย้ำว่าผมยังให้ความเคารพแฟนเพลงทุกท่าน เหมือนเดิม ถึงท่านจะไม่ฟังเพลงผมแล้วก็ตาม อย่างน้อยๆท่านคือคนมีบุญคุณต่อผม"
2.ขอโทษน้องตั๊กแตน และ ครอบครัว ที่ผมทำให้น้องได้รับความเจ็บปวดเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ผมยืนยันว่าผมจะรับผิด                 "ชอบทุกอย่างที่น้องเขาได้คุยกับผม ด้วยเกียรติของคำว่ามนุษย์ ผมยังต้องดูแลน้องเพื่อไม่ให้ลำบาก"
3.ขอโทษต้นสังกัดทั้งสองบริษัทที่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น"
                   "ผมว่างจากงานผมจะนำคลิปวีดีโอ มาอธิบายให้ทุกท่านได้รับฟังนะครับ กราบขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง"
เพชร สหรัตน์

*ประกาศสงบศึกสาดน้ำลาย!?! "ตั๊กแตน ชลดา" เคลื่อนไหวแล้ว! หลังอดีตสามี  “เพชร สหรัตน์” ออกมาขอโทษเพราะต้านแรงสาปแช่งไม่ไหว!!! (ชมคลิป)

                   ซึ่งเมื่อไม่นานนักร้องลูกทุ่งสาวก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า
                 "แตนขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคนนะคะ  ที่ทำให้นกกระจิบตัวนี้ได้มีแรงและมีลมหายใจ สู้ต่อไปได้อีกมากเลยค่ะ หลังจากนี้เป็นต้นไป จะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้วนะคะ เพราะแตนถือว่า เรื่องมันจบลงไปแล้ว ต่อให้มีสิ่งมากมายที่อยากจะพูดแตนคิดว่าก็เปล่าประโยชน์ที่จะสาดเรื่องแย่ๆใส่กันเพราะมันไม่ได้อะไรขึ้นมาเลยนอกจากความปวดร้าว กล้าจบเรื่องราว ได้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า ฉลาดเลือกกว่าเดิม และโชคดีกว่าเดิม กล้าเปลี่ยนแปลง กล้ายืนหยัดอยู่ได้ด้วยตนเอง เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่า หัวใจที่ต้องแข็งแกร่งตลอดเวลา เผชิญความจริงรอบด้านขอบคุณหัวใจที่แข็งแกร่งที่ทำให้กล้าเผชิญความจริงได้อย่างไม่กลัวและกล้าท้าทาย ภูมิใจกับความจริง อยู่ได้โดยสิ่งที่มีและไม่มีนะคะ ตอนนี้แตนขอโฟกัสเรื่องงานอย่างเดียวค่ะ ‬"
*ประกาศสงบศึกสาดน้ำลาย!?! "ตั๊กแตน ชลดา" เคลื่อนไหวแล้ว! หลังอดีตสามี  “เพชร สหรัตน์” ออกมาขอโทษเพราะต้านแรงสาปแช่งไม่ไหว!!! (ชมคลิป)

.

.

.

.

.

ที่มา : ตั๊กแตน ชลดา