"มิวสิค BNK48 ออกมาร้องไห้ น้ำตาตกผ่านสื่อ เพราะรู้สึกน้อยใจ ที่ตัวเองไม่ดังเท่าเพื่อนๆ

กำลังเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ กับเพลงฮิตติดหู คุกกี้เสี่ยงทาย ของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่บ้านเรา BNK48 ที่ไม่ว่าหันไปทางไหน ก็ต้องได้ยินเพลงๆ นี้ และที่สาวๆ สมาชิกวงนี้ก็น่ารัก สดใสกันทุกคนเลย เรียกว่ามีแฟนคลับตั้งแต่ตัวจิ๋วๆ ไปยันรุ่นใหญ่เลยก็ว่าได้ แต่ความโด่งดัง ก็มาพร้อมกับดราม่าร้อนๆ กันอีกแล้ว หลัง 1 ในสมาชิก BNK48 อย่างน้องมิวสิค ได้ออกมาร้องไห้ น้ำตาตกผ่านสื่อ เพราะรู้สึกน้อยใจ ที่ตัวเองไม่ดังเท่าเพื่อนๆ ในแก๊ง เพราะความอึดอัดใจบางอย่าง

โดยบนโลกโซเชียล ชาวเน็ตและแฟนคลับได้พูดถึงกันอย่างหนาหู หลังแฟนเพจ BNK Fact @bnkfacts ได้โพสต์คลิปขณะน้องมิวสิค" หนึ่งในสมาชิกวง BNK48 ไลฟ์สดเรื่องที่อยากพูดมานานแล้ว โดย มิวสิค เผยว่า คิดแล้วคิดอีกว่าจะพูดดีไหม เรื่องการได้มาอยู่ในตำแหน่งสูง (เซ็นเตอร์ คนแรกของวง) ง่ายกว่าการรักษาเสียอีก แฟนคลับมักบอกมิวสิคว่าพูดน้อย มิวมิคก็ยอมรับป็นคนไม่ยอมพูดด้วย แต่อยากพูดถึงโอกาสหลายๆ อย่างที่ไม่ค่อยได้รับมากกว่า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะอยู่ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ แต่กลับไม่มีใครพาไปอองานเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ที่ได้ทั้งงานสัมภาษณ์เดี่ยว และไม่เคยมีใครมาสัมภาษณ์ว่า การเป็นเซ็นเตอร์คนแรกเป็นอย่างไรบ้าง แต่เพื่อนๆ ในวงทุกคนได้แคสงาน มิวสิคก็เลยโดนดุเรื่องการให้สัมภาาณ์ที่น้อย แต่ก็พยายามแล้ว ซึ่งความพยายามอย่างเดียวไม่พอ จะต้องมีโอกาสด้วย

 

มิวสิค ร้องไห้ทำไม

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าหนูพูดไม่ทันคนอื่นๆ จริงๆ เคยมีแฟนคลับบอกว่า ให้มิวสิคพูดเยอะๆ แต่ก็พูดไม่ทันเพื่อน หนูก็อยากทำให้ได้นะ หนูขอโทษที่พูดไม่เก่ง ไม่ได้รับเงินเท่ากับเพื่อน แค่มีความน้อยใจเล็กน้อยที่ได้ไม่เท่าเพื่อน

 

 

วงบีเอ็นเค

 

 

ยัยสิค

 

มิวสิคอยากดัง

 

คอมเมนต์โอตะ

 

โอตะเมนต์

 

โอตะมาเมนต์

 

เจ้าสิค

 

มิวสิค bnk 48

 

BNK 48 มิวสิค

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- BNK48ก็สู้ไม่ได้!!! พิษณุโลกจัดหนัก กองทัพสตรีประชันBNK 48 ใครจะอยู่ใครจะไปต้องดู (มีคลิป)
- "3 สาวสมาชิก BNK 48" พบตำรวจ ปอท. แจ้งจับมือดีตัดต่อภาพลามก เฌอปราง แจ้งเพิ่มรวมกับคดีเก่า(คลิป)

ขอบคุณคลิป :BNK Fact

ขอบคุณ IG :music.bnk48official