ติดตามข่าวเพิ่มเติม www.tnews.co.th

          อาจารย์สุลต่าน ปวิร์ภัทร ได้เผยดวงชะตาดวงดาว ทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2561 ราศีใดมีเกณฑ์ก้าวหน้าทางหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จด้วยดี หรือ ราศีใดมีคนคอยแทงข้างหลัง จ้องจับผิด ให้คุณระวังตัวให้ดี !!!

 

ดูดวงราศีมังกร ( 16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ในเดือนนี้คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจะให้การสนับส่งเสริมท่านได้เป็นอย่างดี ชีวิตอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ในเดือนนี้นับว่าเป็นเดือนที่ดี ทำอะไรมักประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม

การเงิน เรื่องการเงินนับว่ายังดีอยู่มาก แต่ดูเหมือนว่าคุณหามาได้มักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ระวังเพื่อนฝูงคนรอบข้างจะเข้ามาพึ่งพาเรื่องการเงินของคุณทำให้คุณต้องเหนื่อยใจ แนะนำว่าช่วงนี้อย่าไปสมาคมกับใครมากครับ

การงาน การงานในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี มีคนช่วยเหลือค่อนข้างมาก แต่งานในเดือนนี้อาจจะดูเรียบชะลอตัวลงบ้างแต่จะไม่เสียหาย สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าถือว่าดีมากในครึ่งเดือนแรกครับ

ความรัก เรื่องความรักสำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักอาจจะไม่สดใสเท่าที่ควร สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองนั้น คู่ครองที่เจอมักเป็นแต่คนมีเจ้าของแล้วทั้งนั้น อาจจะทำให้คุณต้องหลวมตัวจนได้

สุขภาพ เรื่องสุขภาพนับว่ายังดีอยู่ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ขอให้คุณสบายใจได้ เพราะว่าเรื่องร้ายๆยังไม่ถึงเวลาที่จะเกิดขึ้น แนะนำว่าขอให้คุณดูแลตนเองทั้งกายและจิตใจให้ดี แล้วคุณจะอายุยืนยาวครับ

 

ดูดวงราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. – 13 มี.ค. )

ในช่วงนี้นั้น ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี รวมถึงหลายท่านอาจจะมีดวงริเริ่มอะไรใหม่ๆ โชคลาภวาสนาค่อนข้างจะดีในระยะนี้ เกณฑ์เดินทางหรือโยกย้ายอาจจะมีเข้ามา เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

การเงิน คุณจะใช้เงินไปกับการทำบุญ ช่วยเหลือกับคนที่ตกทุกข์ได้ยากหรือค่ารักษาพยาบาล สิ่งที่คุณได้ทำไปจะทำให้คุณมีทรัพย์ไม่ขาดสาย คุณยังคงใช้จ่ายเงินแบบไม่ซีเรียส แนะนำว่าให้ออมเงินไว้บ้างก็ดีครับ

การงาน วาสนาเรื่องการงานนับว่าดีมากนับว่ามีงานไม่ขาด ได้ผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ เรื่องงานนับว่าวิ่งเต้นผ่านสบายมีคนคอยให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์ตลอด ใครที่ทำงานประจำคุณมีโอกาสที่จะได้เลื่อนตำแหน่งด้วยหรือได้ปรับเงินเดือนเงินขึ้น

ความรัก เรื่องความรักใครที่มีคู่อยู่แล้วนับว่าความรักหวานแหววดีมาก ชาวราศีนี้บางท่านจะได้แต่งงานกัน นับว่าเป็นโอกาสที่เหมาะเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณจะมีโชคทางความรักมีคนเข้ามาชอบคุณมากมายเป็นคนดีๆทั้งนั้นเลยครับ

สุขภาพ สุขภาพอาจจะมีเจ็บป่วยได้ ต้องระวังโรคระบบทางเดินหายใจ ปวดศีรษะบ่อยรวมถึงเป็นโรคอ้วน ในระยะนี้ขอให้ท่านควบคุมน้ำหนักไว้บ้าง อาหารมื้อเย็นหากเลิกได้เป็นดีที่สุดครับ

 

ดูดวงราศีมีน ( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. )

ในเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่ดีในเดือนนี้ เนื่องจากจากคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือค่อนข้างมาก แต่ชีวิตอาจจะดูเงียบเหงาไปสักนิด อาจจะเป็นเพราะว่า ปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนอาจจะทำให้คุณหัวเสียได้

การเงิน การเงินในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่รายจ่ายค่อนข้างมาก หามาได้เก็บไม่อยู่เลย แต่คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือยังมีพอสมควร โดยมากการเงินมักจะดีมากในครึ่งเดือนแรก ขอให้ท่านเก็บออมครึ่งเดือนแรกไว้ให้ดีครับ

การงาน การงานในเดือนนี้ถือว่าโอกาสดีๆจะเข้ามาเยือน ทำอะไรมักประสบความสำเร็จ วิถีชีวิตค่อนข้างจะราบรื่นแต่ดูเหมือนว่า หากใครที่มีหุ้นส่วนมักจะหัวเสียในระยะนี้ แม้ว่าการงานจะดีขึ้นแต่ยังไม่ควรขยายงานมากครับ

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่ครองดูเหมือนความสดใสทางความรักอาจจะมีไม่มาก ต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยหรือดูห่างๆกันในระยะนี้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากรักใครชอบใครโดยมากท่านอาจจะคบกันแบบไม่เปิดเผยหรืออาจจะยังห่างกันครับ

สุขภาพ สุขภาพถือว่าอาจจะดีขึ้นบ้างในระยะนี้ แต่หากจะเจ็บป่วยได้มักเกี่ยวกับสมอง ระบบทางเดินหายใจ ปัญหาเรื่องปากและฟัน หรือบางทีต้องระวังสุขภาพของคู่ครองท่านด้วย เพราะอาจจะเจ็บป่วยได้
 

 

 

ดูดวงราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ท่านอาจจะได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างจังหวัดไกลๆ ในเดือนนี้คำพูดมักให้โชคให้คุณ เดือนนี้ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ เพื่อนฝูงก็มักสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน การเงินในเดือนนี้นับว่าดีมาก จะเจรจาอะไรมักจะประสบความสำเร็จ ท่านมักมีลาภลอยและลาภปากไม่ขาดมือ หากมีการติดต่อเกี่ยวกับทางต่างประเทศนับว่าต้องโฉลก

การงาน การงานในเดือนนี้นับว่ามีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก คาดหวังสิ่งใดไว้มักประสบความสำเร็จ แต่ดูเหมือนว่ามีคู่แข่งมากเป็นเงาตามตัว สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้เหมาะแก่การขยายงานเป็นอย่างมาก

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คู่ครองมักจะส่งเสริมเราเป็นอย่างดี สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครองในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมีโชคทางด้านความรัก มีโอกาสได้คู่แท้

สุขภาพ สุขภาพมักไม่ค่อยดีอาจจะเจ็บป่วยได้ เรี่ยวแรงไม่ค่อยมี ความขยันขึ้นๆลงๆ ต้องระวังการเจ็บป่วยทั่วไปหรือมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ มักปวดศีรษะบ่อย ขอให้ท่านหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ และพักผ่อนให้เพียงพอครับ

 

ดูดวงราศีพฤษภ ( 14 พ.ค. – 13 มิ.ย. )

ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับท่าน คนอุปถัมภ์มักจะมีมาก ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ แต่ความร้อนใจหัวเสียก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าเหนื่อยแต่ก็ดีขึ้นบ้าง

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น เรื่องการเงินถือว่ามีความมั่นคงในเดือนนี้ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง หากใครที่ต้องการคาดหวังอะไรในช่วงนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ จะมีคนคอยหยิบยื่นให้คุณเอง เป็นช่วงที่คุณควรเก็บเงินให้ดีๆ จะได้มีไว้ใช้ในยามจำเป็น

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น โดยมากเรื่องงานมักวุ่นวาย เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องงาน สำหรับใครที่เป็นเจ้าของกิจการระวังเจอลูกน้องหัวแข็งและดื้อมากๆ ขอให้คุณปล่อยวาง เพราะในเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะก้าวหน้าได้

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น เรื่องความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ท่านมีโอกาสที่จะอยากใกล้ชิดกันมากขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม ขอให้ท่านควบคุมกามรมย์ไว้ให้ดี เดี๋ยวจะเสียศีลธรรมได้

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น ช่วงนี้มักจะสุขภาพไม่ค่อยดี แต่ไม่เป็นอะไรมาก ใครที่เล่นกีฬาระวังจะมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ ถ้าเป็นบุคคลทั่วๆไปหมายถึง คุณต้องระวังอุบัติเหตุ ในเรื่องสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย

 

ดูดวงราศีมิถุน ( 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ในเดือนนี้ถือว่าความก้าวหน้าอาจจะชะลอตัวลงบ้าง คนอุปถัมภ์ช่วยเหลืออาจจะน้อยลง ต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยหรือมีเรื่องให้ขุ่นเคืองใจกัน ฉะนั้นช่วงนี้ท่านควรใช้ชีวิตอย่างเรียบและสันโดษก็จะดีมากครับ

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น ไม่ทุกข์ร้อนอะไรเลยเหมือนคุณกำลังมีความสุขดี บางทีคุณมักจะมีคนคอยอุปถัมภ์เรื่องการเงิน แต่ในเดือนนี้อย่าเพิ่งคาดหวังว่าจะต้องเป็นโชคใหญ่มาก ขอให้รู้จักเก็บออม อย่าทำอะไรเสี่ยงๆ เดี๋ยวต่อๆไปดวงการเงินก็จะดีขึ้นกว่านี้ครับ

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น เรื่องงานคุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีโครงการและไอเดียแปลกๆใหม่ๆเสมอ บางทีหากคุณเจองานเกี่ยวกับต่างประเทศนับว่าต้องโฉลก ส่วนมากคุณมักเจองานหินๆยากๆทั้งนั้นเลย ชาวราศีนี้บางท่านอาจจะได้โยกย้ายงานด้วย

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น ใครที่มีคู่อยู่แล้ว ระวังจะมีเรื่องขัดใจกันมีปากเสียงกัน คุณไม่ควรทำตัวเป็นนักสืบมากเดี๋ยวยิ่งมีปัญหา ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ตอนนี้ชอบใครมักไม่เป็นอย่างใจหวัง ข่าวสารที่เราเฝ้ารอมักล่าช้า ใจเย็นสักพักจะดีกว่าครับ

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น ใครที่เคยเจ็บป่วยมาก่อนหน้านี้สุขภาพก็จะเริ่มกลับมาดีขึ้นตามลำดับ แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้ท่านหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และรู้จักพักผ่อนให้เพียงพอ และรู้จักปล่อยวางบ้างก็จะดีมากครับ

 

ดูดวงราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 16 ส.ค. )

ในเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่ไม่ค่อยสดใสเท่าไรนัก อาจจะเป็นเพราะชีวิตมีภาระและเจอแต่รายจ่าย ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับญาติพี่น้องและคนรอบข้างหรือเจอปัญหาเรื่องบ้านเรื่องรถได้

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น คุณมักจะมีแต่รายจ่าย เก็บเงินไม่อยู่เลย แต่คุณยังมีความพยายามที่จะหาทรัพย์มาให้ได้ ช่วงนี้เป็นช่วงติดขัดในเรื่องการเงิน แนะนำว่าให้คุณทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องตัดทิ้งไปครับ

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น เรื่องงานถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะมีคนคอยช่วยเหลือ บางทีมีโชคเกี่ยวกับเรื่องงานโดยเฉพาะในช่วงนี้ แต่อย่าประมาทไปเพราะว่าภาพรวมรายปีดวงยังไม่ดีมาก ฉะนั้นอย่าทำอะไรเสี่ยงๆครับ

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ในเรื่องความรักคุณยังมีการขัดแย้งกันอยู่ บางทีชิงดีชิงเด่นกัน หรือถูกใส่ความจากมือที่สาม แต่ความรักของคุณก็ยังพอที่จะดำเนินต่อไปได้ ใครที่ยังไม่มีคู่และหวังจะพิชิตใคร บางทีคุณอาจจะถูกมือที่สามคอยเป่าหูคนที่คุณชอบก็ได้ครับ

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพมักไม่ค่อยดี บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อนจัด มักจะปวดศีรษะบ่อยครั้ง และที่สำคัญอารมณ์สุขภาพจิตมักไม่ค่อยดี แนะนำว่าควรหาโอกาสไปออกกำลังกายเอาไว้บ้าง เดี๋ยวโรคภัยจะรุมเร้าเอาได้
 

ดูดวงราศีสิงห์ ( 17 ส.ค. – 16 ก.ย. )

ในเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงในชีวิต เช่น โยกย้ายที่อยู่ โยกย้ายงาน หรือมีดวงเดินทางในระยะนี้ ชีวิตมักจะเกี่ยวพันกับเพศตรงข้าม หรือมีใครชวนไปทำอะไร คนรอบข้างมักจะช่วยเหลือดีมาก

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น เรื่องการเงินถือว่าดีมีเงินไม่ขาด แต่วาสนาดีๆจะเริ่มมาตอนครึ่งเดือนหลังไปแล้ว คนรอบข้างมักให้โชคให้คุณ ฉะนั้นในเดือนนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีหากคุณจะเก็บออมเอาไว้ เพื่อใช้ในยามจำเป็นครับ

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น เรื่องการงานอาจจะเจอปัญหาและอุปสรรค คู่แข่งมักจะมีมากพอสมควร แต่หากเข้าครึ่งเดือนหลังไปแล้ว วาสนาเรื่องงานจะดีมากขึ้น ท่านอาจจะเป็นที่รักของใครหลายคน เจ้านายก็ยังเอ็นดูครับ

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น เรื่องความรักอาจจะมีบ้างที่ไม่ลงตัวมีเรื่องขัดแย้งกัน แต่จะไม่เสียหายมาก ใครที่เคยห่างกันจะมีโอกาสได้พบกัน สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ครอง หากรักใครชอบใครในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมีโชคด้านความรักครับ

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพช่วงครึ่งเดือนแรกสุขภาพมักไม่ค่อยดี อาจจะเจ็บป่วยบ่อยแต่อาจจะไม่ร้ายแรงอะไรมากนัก ท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย รวมถึงเรื่องกามรมณ์มักจะมีมากในช่วงเดือนนี้ด้วย

 

ดูดวงราศีกันย์ ( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

ในช่วงนี้มักจะเหนื่อยหน่อย จะทำอะไรมักจะติดขัดหรือเจอคู่แข่งเป็นจำนวนพอสมควร ในระยะนี้หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือการศาสนา โหราศาสตร์ ผู้ใหญ่ในระยะนี้มักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น การเงินในเดือนนี้ถือว่ารายจ่ายค่อนข้างมาก จะได้เงินแต่ละทีมักจะเหนื่อยก่อนเสมอ แต่ยังดีที่คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือในเดือนนี้ยังดี หากเข้าหาผู้ใหญ่นับว่าต้องโฉลกในระยะนี้ ความสำเร็จยังพอมี

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น การงานมักจะเหนื่อยหน่อยในติดขัดพอสมควร มีคู่แข่งค่อนข้างมาก แต่ยังดีที่มีคนอุปถัมภ์ส่งเสริม เจ้านายยังให้คุณในระยะนี้ สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังดูเหมือนทรงๆ แต่จะไม่เสียหายครับ

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว แฟนท่านมักอุปถัมภ์ช่วยเหลือท่านได้เป็นอย่างดี แต่ความสดใสมีไม่มาก สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากรักใครชอบใครในเดือนนี้ ท่านอาจจะได้เพื่อนมาเป็นคู่ครองก็ได้

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย ระวังความดันเบาหวาน หรือระบบทางเดินหายใจ ปัญหาเกี่ยวกับปากและฟัน ในด้านสุขภาพจิตมักจะเบื่อเซ็งกับสิ่งรอบข้างที่เป็นอยู่ ขอให้ท่านปล่อยวางและพักผ่อนบ้าง

 

ดูดวงราศีตุลย์ ( 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่คุณดูเหนื่อยๆน้อยลง แต่ความก้าวหน้าก็จะชะลอลงไปในเดือนนี้ด้วย ในเดือนนี้จึงเหมาะเป็นเดือนที่คุณควรหยุดพักชั่วคราว คอยเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมเรื่อยๆ เดี๋ยวต่อไปความก้าวหน้าก็จะกลับมาอีกครั้งครับ

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีเงินไม่ขาด หากใครจะต้องการแสวงหาโชคลาภ คุณควรเข้าหาคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องให้มากๆ เพราะเขาเหล่านั้นจะคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณนั้นเอง ผู้ใหญ่ถือว่าให้โชคให้คุณ

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น งานมักมีแต่อุปสรรคและปัญหา ระวังมีปัญหากับเรื่องลูกค้าและเรื่องบริวาร ชาวราศีนี้บางท่านมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงานตำแหน่งหรือโยกย้ายที่ทำงานด้วย โครงการบางอย่างที่คุณตั้งใจไว้อาจจะมีเหตุให้ต้องหยุดชะงักลง

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น มักเป็นความรักเหมือนเด็ก กินเที่ยวแบบไปวันๆ ชีวิตคู่ยังมีความสุขดี หากใครที่ยังไม่มีคู่ คุณมีโอกาสที่จะเจอคนรักที่อายุอ่อนกว่า ทำตัวเหมือนเด็ก แต่ถึงอย่างไรก็ต้องลองเปิดใจดูเพราะว่าเขาคนนั้นก็เป็นคนที่ดี มีเสน่ห์ติดตรึงใจคุณแน่นอน

สุขภาพ วาสนาสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพนับว่าไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก แต่ดูเหมือนว่าคุณกำลังจะอ้วนขึ้น แนะนำให้คุณควบคุมอาหารการกินเอาไว้บ้าง เดี๋ยวโรคภัยจะตามมา งานสังคมคงต้องงดเอาไว้บ้าง ถ้าหากไปควรทานแต่พอดีนะครับ

 

ดูดวงราศีพิจิก ( 16 พ.ย. – 15 ธ.ค. )

ในเดือนนี้ท่านมักจะเหนื่อยและร้อนใจ ชีวิตมีภาระ แต่ก็นำมาซึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ชีวิตค่อนข้างจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์มากในเดือนนี้ ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีมาก

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ช่วงนี้การเงินคุณนับว่ามีไม่ขาด แต่เป็นเงินจำนวนเล็กๆ อย่าพึ่งหวังเอาเงินก้อน ถ้าอยากได้เงินถ้าค้าขายต้องยอมขายถูกแต่หวังเอาจำนวนมากๆแทน เรื่องเงินมักไว้ใจใครไม่ได้อย่าทำสัญญาหรือให้ใครยืมเงินเลยแล้วจะหัวเสียครับ

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น เรื่องการงานนับว่ามีความก้าวหน้าดีแต่ยังไม่เต็มที่ ถ้าใครที่หวังจะได้ตำแหน่งคุณอาจจะได้แต่ได้แค่เพียงครึ่งเดียว เพราะต้องรอการพิจารณาก่อน ชาวราศีนี้บางท่าน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายที่ทำงานครับ

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ความรักของคุณแฟนคุณก็เอาอกเอาใจคุณดี บางทีก็ทำตัวเหมือนเด็ก เลยทำให้คุณไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่คุณมีโอกาสที่จะได้คู่ที่มีอายุน้อยกว่าคุณ ใครที่ห่างกับแฟนเก่าไปบางทีแฟนเก่าอาจหวนครับมาครับ

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้นั้น สุขภาพในเดือนนี้มักจะเจ็บป่วยบ่อย ชีวิตมักจะอ่อนล้าอาจจะเป็นเพราะว่าท่านทำงานมากเกินไป ขอให้ท่านรู้จักพักผ่อนเสียบ้าง ในด้านสุขภาพจิตท่านมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย จิตใจมักจะขาดสมาธิ

 

ดูดวงราศีธนู ( 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ความก้าวหน้าชะลอตัวลงชั่วคราว ต้องระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วย ระวังปัญหาเรื่องบ้าน รถ ชีวิตไม่ควรลงทุนอะไรเสี่ยงๆมากนักในช่วงนี้ ขอให้คุณใช้ชีวิตแบบเรียบๆเป็นดีที่สุด

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังมีเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆแต่อาจจะไม่ใช่โชคใหญ่ในระยะนี้ ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ หรือการรักษาพยาบาลไปพอสมควร หากเป็นไปได้อย่าเพิ่งขยายงานในระยะนี้

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น ในเดือนนี้อาจจะเป็นช่วงที่วาสนาเรื่องงานจะชะลอตัว ท่านที่ทำงานประจำเข้าหาเจ้านายควรระวังเอาไว้บ้าง บางทีทำอะไรผิดพลาดได้ งานอาจจะไม่สบายอย่างที่คิด ส่วนท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ยังไปได้เรื่อยๆแต่ยังไม่ใช่โชคใหญ่มากครับ

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น เรื่องความรักหากใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักคุณในตอนนี้ถือว่ามีความสุขดี แต่ก็มีเรื่องหงุดหงิดใจกันบ้าง เพราะว่าช่วงนี้คุณอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ช่วงนี้ความรักถือว่าฟุ่มเฟือย มีคนเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ท่านต้องบริหารจัดการให้ดีครับ

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดีอาจจะเจ็บป่วยได้ ต้องระวังโรคกระเพาะอาหารลำไส้ ปวดศีรษะ รีดสีดวง ในระยะนี้ต้องเลี่ยงอาหารรสจัด ควรรับประทานผักผลไม้ไว้ให้มากก็จะดีมากครับ

 

 

 

 

 

ที่มา: อาจารย์สุลต่าน ปวิร์ภัทร