ติดตามความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ที่เพจ Tnews - บันเทิง

 

บอกเลยว่างานนี้ออกอาการเพลียสุดๆ ไปเลย สำหรับผู้จัดคนเก่ง อย่าง "หนิง ปณิตา" ที่ล่าสุด 1 ก.พ. 2561 มีเรื่องมากวนใจสาว "หนิง" ที่ทำให้เจ้าตัวต้องหงุดหงิดใจ เพราะติดต่อกับธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตที่ตัวเองใช้เป็นประจำไม่ได้ จนต้องโพสต์ลงโซเชียลเพื่อถามแฟนๆ ว่าใครเป็นแบบนี้บ้าง

 

ซึ่งสาว "หนิง" ได้โพสต์ภาพบัตรเครดิตในกระเป๋าสตางค์ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ตนจ่ายช้าจนถูกปรับ เพราะนึกได้ว่าใกล้รอบปิดบัญชีและต้องจ่ายบัตร แต่ตนไม่เห็นบิล ตนพยายามติดต่อธนาคารมาเป็นอาทิตย์ รอสายทีเป็นสิบๆ นาที โทรศัพท์วันละหลายๆ ครั้ง ไม่มีคนรับ เสียค่าโทรศัพท์คงหลายแล้ว ใครเคยเป็นบ้าง ทำไงดี อ่อนเพลียที่จะโทร.

 

***การบริการแย่มาก !! "หนิง ปณิตา" ขอระบายผ่านไอจี หลังโทรศัพท์หาธนาคารยากมาก แถมยังให้รอสายนานเกินจะทน ทั้งที่เป็นลูกค้า VIP !?

 

***การบริการแย่มาก !! "หนิง ปณิตา" ขอระบายผ่านไอจี หลังโทรศัพท์หาธนาคารยากมาก แถมยังให้รอสายนานเกินจะทน ทั้งที่เป็นลูกค้า VIP !?

 

***การบริการแย่มาก !! "หนิง ปณิตา" ขอระบายผ่านไอจี หลังโทรศัพท์หาธนาคารยากมาก แถมยังให้รอสายนานเกินจะทน ทั้งที่เป็นลูกค้า VIP !?

 

***การบริการแย่มาก !! "หนิง ปณิตา" ขอระบายผ่านไอจี หลังโทรศัพท์หาธนาคารยากมาก แถมยังให้รอสายนานเกินจะทน ทั้งที่เป็นลูกค้า VIP !?

 

***การบริการแย่มาก !! "หนิง ปณิตา" ขอระบายผ่านไอจี หลังโทรศัพท์หาธนาคารยากมาก แถมยังให้รอสายนานเกินจะทน ทั้งที่เป็นลูกค้า VIP !?

 

***การบริการแย่มาก !! "หนิง ปณิตา" ขอระบายผ่านไอจี หลังโทรศัพท์หาธนาคารยากมาก แถมยังให้รอสายนานเกินจะทน ทั้งที่เป็นลูกค้า VIP !?

 

 

ที่มา  : kapook , ningpanita