*ถึงกับผวา!!! หลัง "แม่หน่อย" แม่นางเอกสาว "แพนเค้ก" เผยค่าสิดสอด100ล้าน ระแวงหวิดโดนตบ!!! (ชมคลิป)

*ถึงกับผวา!!! หลัง "แม่หน่อย" แม่นางเอกสาว "แพนเค้ก" เผยค่าสิดสอด100ล้าน ระแวงหวิดโดนตบ!!! (ชมคลิป)

                     หลังมีกระแสข่าวเรื่องค่าสิดสอด ของนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ในช่วงที่สาวแพนเค้กและคุณแม่ “หน่อย นวลนง จามิกรณ์” ที่ไปออกรายการหนึ่งแล้วโดนถามเรื่องสินสอดว่าจะเรียกถึง 100 ล้านบาทหรือไม่ คุณแม่หน่อยก็ตอบนิ่มๆ ว่า ดูจากที่ตนเลี้ยงลูกดีกว่าว่าเลี้ยงมายังไง แล้วค่าเทอมเท่าไหร่...ประโยคนี้ทำเอาหลายคนตั้งประเด็นขึ้นมามากมายทีเดียว ซึ่งพอข่าวออกไปก็โดนโจมตีเยอะ แต่ยืนยันตนไม่ได้กักขังลูกสาวหรือหวงจนเกินเหตุ เจ้าตัวเผยว่า 
                     “ฟีดแบ็กเหรอ ก็แทบจะโดนตบกันไปทุกที่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ที่หนักมากก็คือคนที่ไม่คิดว่าจะไม่เข้าใจเราได้ขนาดนี้ ก็ไม่เข้าใจเรานะ แม่ไม่รู้คำพูดที่แน่นอนนะ แต่ประมาณว่ายัยหน่อยทำไมเธอเป็นไปได้ขนาดนี้ แต่อาจจะจับประเด็นอะไรที่มันคลาดเคลื่อนไปเอง และทางพี่หมีก็ยังไม่มีมาทาบทามสู่ขอนะคะ ตอนนี้เรายังแฮปปี้กับการทำงานด้วยกันทั้งสองฝ่าย ที่บอกว่าแม่อยากให้น้องจบด็อกเตอร์ก่อน คือค่อยว่ากันอีกที เขายังไม่ได้มาถามเลยว่ายังไง”

*ถึงกับผวา!!! หลัง "แม่หน่อย" แม่นางเอกสาว "แพนเค้ก" เผยค่าสิดสอด100ล้าน ระแวงหวิดโดนตบ!!! (ชมคลิป)

        “คงไปตัดช่วงไหนมั้งคะ แม่ไม่ได้พูดถึงเรื่องราคาเลย ที่แม่บอกว่าค่าสินสอด 100 ล้าน แล้วบวกค่าซัมเมอร์ไปด้วย จริงๆ แล้วเรื่องแบบนี้มันคงเป็นเรื่องเห็นชอบกันของแต่ละครอบครัว เพราะฉะนั้นใครจะดูแลกันยังไงเราก็แล้วแต่ความพร้อมและความเห็นชอบกันทั้งสองครอบครัว แต่สำหรับแม่ไม่มีอะไร แต่เราก็พูดกันในมุมที่ขำๆ เราก็ไม่เคยเลี้ยงลูกมาเพื่อการนี้ การที่ใครจะได้สินสอดเยอะมันเป็นบุญของเขา เป็นเรื่องที่ดีของเขาจริงๆ ไม่ได้หมายความว่าเราไปรีดให้ใครเขามาให้สินสอด แม่หมายความว่าผู้หญิงคนนั้นเขาสมควรได้รับแบบนั้น เขาก็ได้รับ แต่ไม่ได้หมายความว่าใครที่ไม่ได้รับสินสอดเยอะ กลายเป็นผู้หญิงที่ไม่มีค่าหรืออะไร ไม่ใช่ มันเป็นอะไรเฉพาะตัวค่ะ”

 

*ถึงกับผวา!!! หลัง "แม่หน่อย" แม่นางเอกสาว "แพนเค้ก" เผยค่าสิดสอด100ล้าน ระแวงหวิดโดนตบ!!! (ชมคลิป)

              “แต่พี่หมีก็คงสะดุ้งเหมือนกันเนอะ (หัวเราะ) แต่กับพี่หมีเรามีการพูดกันตลอดว่าต้องขอโทษด้วยครอบครัวพี่หมีด้วย เพราะเราเป็นผู้หญิงเนอะ จะต้องมีเรื่องอะไรที่สะกิดกวนใจเขาอยู่เรื่อยๆ ก็เป็นเรื่องของกลุ่มพวกเราเนอะที่เราเป็นนักแสดง น้องเป็นนักแสดงก็ถูกจับตามอง แต่ว่าไม่ได้มีอะไร คนเข้าใจผิดไป ลองคิดดูถ้าแม่พูดคำว่าเราส่งลูกเรียนมาเท่าไหร่ ลูกก็ไม่ได้เรียนอะไรที่หรูหรา ลูกก็เรียนโรงเรียนธรรมดา ถ้าจะตีความชีวิตการเรียนมันยิ่งน้อยนิดเหลือเกิน  ที่บอกว่าแม่ก็เลี้ยงลูกมาดั่งนางฟ้า ก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ สำหรับคำถามนี้นะคะ นางฟ้านี่แน่นอน เลี้ยงลูกมาตั้งแต่เด็กทุกคนจะบอกว่าทำไมตั้งใจเลี้ยงลูกมากขนาดนี้ ด้วยความที่เป็นคนที่อยากมีลูกมากๆ เพราะฉะนั้นลูกของเราก็ดั่งดวงใจ ถ้าผู้หญิงก็เปรียบเหมือนนางฟ้าน้อยๆ ของเราเนอะ ลูกชายก็สุดๆ เราก็เหมือนยกไว้บนแท่นเลย จริงๆ กับพี่หมีเรารักกันนะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องความรักพี่หมีกับน้องนะ แต่ครอบครัวเรารักใคร่กันมากกว่าที่จะมามองเรื่องแบบนี้ เราเข้าใจกันมากกว่า ถามว่าได้คุยกับครอบครัวพี่หมีมั้ย คือไม่ต้องพูดกันเลย เพราะว่าทางบ้านพี่หมีก็เข้าใจอยู่แล้วว่าเราเป็นคนที่ดำเนินชีวิตเป็นยังไงบ้าง”
 

*ถึงกับผวา!!! หลัง "แม่หน่อย" แม่นางเอกสาว "แพนเค้ก" เผยค่าสิดสอด100ล้าน ระแวงหวิดโดนตบ!!! (ชมคลิป)

             “จริงๆ เขาก็อยู่ในวัยที่สามารถแต่งงานได้แล้วล่ะ แม่ก็ปล่อย บางทีแม่ยังโดนว่านะ ผู้ใหญ่ข้างนอกบอกว่าควรจะปล่อยลูกได้แล้ว เขานึกว่าเราอยู่ติดกับลูกเหมือนกับเราหวงมาก ไม่ปล่อย จริงๆ ในวัยนี้น้องแพนเขาก็มีชีวิตส่วนตัวของเขาเต็มที่ คนมองว่าสินสอดต้องแพงเพราะเป็นน้อง แต่เห็นมั้ยล่ะคะว่าชีวิตเราทำงานการกุศลเป็นหลัก เพราะฉะนั้นเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญในชีวิตเราเลยค่ะ ไม่มีการตีค่าเรื่องเงินแน่นอนสำหรับครอบครัวเรา การันตีได้นะคะ เพราะในชีวิตการแต่งงานของแม่เองนะ พูดแล้วก็ต้องจำนะสาวๆ มันคิดได้สองแบบนะ ส่วนมากครอบครัวสมัยก่อนจะบอกว่าให้ดูแลกันให้สมน้ำสมเนื้อ เห็นรักใคร่ชอบพอกันทั้งคู่ แม่ก็อยู่ในบรรยากาศอย่างนั้นมา เพราะฉะนั้นเมื่อเราจะแต่งลูกสักคนหนึ่ง แม่ว่ามันก็คงไม่หนีหายอารมณ์แบบนี้หรอก ตอนนี้ก็รออย่างเดียว (หัวเราะ) ก็อยากมีหลานอีกคนนะคะ เพราะเราก็ยังอยากดูแล ถ้าแพนคิดอยากจะมีครอบครัวนะคะ แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร เราก็เลี้ยงหลานบ้านนี้ไป แต่ก็ไม่เคยไปบอกลูกนะว่าอยากมีหลาน เพราะการมีหลานต้องขึ้นอยู่กับเจ้าตัวเขาจริงๆ เพราะบางคนเขาก็ไม่ชอบมีลูกนะ แต่แม่ชอบ แต่อย่างแพนเขาอาจจะแฮปปี้ชีวิตแบบนี้ เฉยๆ ของเขาก็ได้ แต่แพนคงยังไม่อยากมีนะ ตอนนี้ยังโยคะอะไรอยู่เลย ยังค่ะ อีกไกล แต่ถามว่าอีกกี่ปี แหม ทั้งหมดนี้มันก็ยังไม่มีใครมาพูดอะไรเลย ยังค่ะ ยังไม่มีกำหนด”

 

 

คลิป : TenChannel