แฟนคลับถาม "เจ เจตริน" ทำไมลูกๆได้กลับไทยบ่อย? งานนี้เจอเจ้าตัวตอบกลับแบบนี้ ถึงกับเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ!!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.mouthkrajay.com

เรียกได้ว่าฮอตทั้งคุณพ่อ คุณลูกเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัว เจ เจตริน แต่ก็คงหนีไม่พ้นกระแสดราม่า หลังชาวโซเชียลมองว่า ทำไม ลูกๆของเจ กลับไทยบ่อย งงานนี้เจ้าตัวก็อธิบายจนกระจ่างชัด ผ่านอินตราแกรม โดยระบุข้อความว่า 

ทำไมลูกๆได้กลับไทยบ่อย? อธิบายนะ คือ ปกติ ลูกๆ จะไม่ได้กลับ half term เพราะปิดสั้นๆ ครั้งไหนได้กลับคือ เค้าจะดีใจกันมาก ครั้งนี้ได้กลับเพราะ 1.มีงานถ่ายโฆษณา (ซึ่งเป็นเหตุที่ส่วนใหญ่จะได้กลับ เพราะมีการทำงานและรายได้)ครั้งนี้ เจ้านายถ่ายโฆษณา1งาน และ เข้าห้องอัดร้องเพลงใหม่ และมีงานอีเว้นท์ ขุนถ่ายแบบ สมุทรถ่ายแบบ รวมรายได้จุดนี้คำนวนแล้วคุ้มนะครับ 2.การไปหรือกลับส่วนใหญ่ลูกๆจะนั่งเครื่องชั้นประหยัดหรือ eco class ทุกครั้ง 3 เหตุผลที่ต้องกลับไทยเพราะ การปิด half term จะต้องออกนอกโรงเรียน คือโรงเรียนปิด ลูกๆไม่มีที่อยู่ ถึงเกือบ2อาทิตย์ การที่จะต้องไปอยู่บ้านผู้ปกครอง หรือโรงแรม รวมอาหารต่อมื้อ ด้วยค่าเงินปอนด์ 1ปอนด์ เท่ากับ 44-45บาท ค่าอยู่เฉลี่ยคืนละ45ปอนด์ ต่อคืนต่อคน ยังไม่รวมอาหาร3มื้อๆละคนละ 10-15ปอนด์อิ่มๆถ้ายั่งทานร้านดีๆหน่อยก็เยอะตามลำดับ ไหนจะค่าใช้จ่าย ไหนจะค่ารถเดินทาง รวมๆ12วัน คูณ3คนคูณ12วันดูแล้ว บางที การซื้อตั๋วชั้นประหยัดกลับมาบ้านเพิ่มอีกนิดหน่อย คุ้มกว่า ได้ กลับมาบ้าน ทานอาหารที่บ้าน ได้อยู่ใกล้พ่อแม่ ได้ทำงานเสริมได้รายได้ รวมๆ คุ้มกว่า และอย่างที่ โพส คือ ปีนี้ หิม่ะตก และอากาศหนาวมาก 1องศากว่าๆ เด็กไทย ส่วนใหญ่ พ่อแม่ก็ส่งกลับมาเยอะ ก็ห่วงสุขภาพลูกกันครับ การส่งลูกไปเรียนนั้น ยอมรับว่าต้องใช้เงินเยอะ แต่ในส่วนตัวคิดว่า นี่คือสิ่งที่พ่อจะให้ลูกได้คือ การเพิ่มประสบการณ์และ เป็นสินทรัพย์สมบัติทางสติปัญญา ที่พ่อจะมอบให้ มันจะติดตัวไปตลอดชีวิต /
ลูกผมทุกคน นิสัยไม่สปอย คนสนิทจะรู้ดี นั่งทานอาหารกัน เวลาจะสั่งเมนู อันไหนแพงจะไม่กล้าสั่ง ยังต้องขอ พ่อแม่ ก่อน อยากจะได้อะไร ไม่ใช่ได้เลย รอทำงาน เพื่อแลกเปลี่ยน ส่วนอีกเรื่องนึง คือ ผมทำงานสุจริต ผมทำงานทุกวัน เงินของผม ผมบริหารได้ ผมเป็นคนขยัน ผมทำงานหาเงินเองตั้งแต่อยู่ 19 ผ่านมา 27ปี นึกตามนะ 27ปี ผมทำงานไม่เคยหยุด ผมเลยมีเงินออมเยอะ ผมไม่ติดเหล้า ไม่ติดบุหรี่ ไม่ติดยา ผมบริหารเงินเป็น หนี้สินไม่มี นี่คือผลกำไรชีวิตของผม ผมเก็บออมมาเพื่อจะใช้เพื่อลูกและครอบครัวและแบ่งปันให้คนอื่นในวันนี้ #jjetrin
แฟนคลับถาม "เจ เจตริน" ทำไมลูกๆได้กลับไทยบ่อย? งานนี้เจอเจ้าตัวตอบกลับแบบนี้ ถึงกับเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ!!!

แฟนคลับถาม "เจ เจตริน" ทำไมลูกๆได้กลับไทยบ่อย? งานนี้เจอเจ้าตัวตอบกลับแบบนี้ ถึงกับเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ!!!