เวรกรรมตามทัน !!! จำได้ไหม "น้องน้ำมนต์" สาวลวงเจ้าบ่าวให้แต่งงานด้วย 13 คน ก่อนเชิดเงินหนี ล่าสุดต้องชดใช้ค่าเสียหาย 1 ในอดีตสามีกว่าแสนบาท

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.attarote.com

จากประเด็นที่ร้อนแรงก่อนหน้านี้ ในเรื่องราวของหญิงที่ฉ้อโกงด้วยการล่อลวงเจ้าบ่าวให้แต่งงานก่อนเชิดเงินหนี  โดยล่าสุดวันนี้(2 มี.ค. 61) ที่ศาลจังหวัดธัญบุรี บัลลังก์ที่ 12 ได้มีการนัดสืบพยายโจทก์ของนายไพรัช พึ่งสุข ผู้เสียหาย กรณีถูกน.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ "น้ำมนต์" จำเลยที่ 1 กับพวกรวม 6 คน ได้หลอกให้แต่งงานและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง ตามคดีดำเลขที่ อ 5506/60 โดยในวันนี้พยานของนายไพรัชได้เข้าให้ปากคำต่อศาลจังหวัดธัญบุรีทั้งหมด 6 ปาก ใช้เวลาสืบพยานเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง

.

โดยนายไพรัช เปิดเผยว่า มูลค่าทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด หนึ่งแสนแปดหมื่นบาท ทางศาลได้ไกล่เกลี่ยเพื่อให้ตนยอมความและลดค่าเสียหาย ทางตนยินดีลดให้เหลือ หนึ่งแสนสามหมื่นบาท โดยทางน.ส.จริยาภรณ์พร้อมกับได้ขอให้มีการผ่อนค่าเสียหายให้กับ ในวันที่ 2 เม.ย. 61 จำนวนเงิน สี่หมื่นบาท ในวันที่ 2 พ.ค. 61 จำนวนสี่หมื่นบาท และวันที่ 2 มิ.ย. 61 จำนวนเงิน ห้าหมื่นบาท หากมีการผ่อนชำระค่าเสียหายครบแล้ว ตนพร้อมที่จะยอมความให้

.

แต่ในส่วนข้อหาฉ้อโกงผู้เสียหายรายอื่นไม่ทราบ และขอให้น้ำมนต์อโหสิต่อกันด้วย ส่วนในวันที่ 13 มี.ค. 61 นายวิชิต หอมหวน ซึ่งเป็นอดีตสามีน้องน้ำมนต์ ทางศาลจังหวัดธัญบุรีจะมีการนัดสืบพยานโจทก์อีกครั้ง

.