นี่แหละ ซินเดอเรลล่าตัวจริง!!! สาวไนท์คลับธรรมดาๆ กลับต้องกลายเป็น "เจ้าหญิง" ชั่วข้ามคืน เพราะรักบันดาลได้ทุกอย่าง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.attarote.com

เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ ได้นำเสนอเรื่องราวสุดโรแมนติก โดยระบุว่า "อาเรียนา ออสติน" หญิงสาวเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกัน วัย 33 ปี พร้อมกับเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐฯ และที่แห่งนั้นก็เป็นที่ที่ทำให้เธอได้พบกับชายรายหนึ่งนามว่า "โจเอล มาคอนเนน" หรือพระนามที่แท้จริงคือ "เจ้าชายโจเอล" พระราชนัดดา ของ สมเด็จพระจักรพรรดิเฮลี เซลาสซีที่ 1 แห่งเอธิโอเปีย จักรพรรดิองค์สุดท้ายแห่งเอธิโอเปีย นี่แหละ ซินเดอเรลล่าตัวจริง!!! สาวไนท์คลับธรรมดาๆ กลับต้องกลายเป็น "เจ้าหญิง" ชั่วข้ามคืน เพราะรักบันดาลได้ทุกอย่าง

 

เจ้าชายโจเอล เผยว่า ทรงรู้สึกถูกชะตากับออสตินตั้งแต่แรกเห็น ทรงรู้สึกว่าเหมือนเธอหลุดออกมาโฆษณา และขณะนั้นทรงคิดว่า เธอจะต้องกลายมาเป็นคู่รักอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่พระองค์ไม่ทรงเปิดเผยกับออสติน นั่นก็คือความจริงที่ทรงเป็นถึงเจ้าชายแห่งเอธิโอเปีย โดยออสตินทราบเพียงแค่ว่า โจเอลทำงานเป็นทนายความ 

นี่แหละ ซินเดอเรลล่าตัวจริง!!! สาวไนท์คลับธรรมดาๆ กลับต้องกลายเป็น "เจ้าหญิง" ชั่วข้ามคืน เพราะรักบันดาลได้ทุกอย่าง

 

อย่างไรก็ดี ภายหลังจากทั้งคู่เริ่มออกเดทกันอย่างจริงจัง เจ้าชายโจเอลก็ทรงเปิดเผยความจริงเรื่องสถานะให้เธอทราบ และในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีเสกสมรสอย่างสมเกียรติ เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ที่โบสถ์คริสต์ในเอธิโอเปีย

นี่แหละ ซินเดอเรลล่าตัวจริง!!! สาวไนท์คลับธรรมดาๆ กลับต้องกลายเป็น "เจ้าหญิง" ชั่วข้ามคืน เพราะรักบันดาลได้ทุกอย่าง นี่แหละ ซินเดอเรลล่าตัวจริง!!! สาวไนท์คลับธรรมดาๆ กลับต้องกลายเป็น "เจ้าหญิง" ชั่วข้ามคืน เพราะรักบันดาลได้ทุกอย่าง