วีรกรรมระดับโลก !!! วินาที "ไมเคิล แจ็คสัน" ราชาเพลงป๊อป ช้อปปิ้งในร้านสุดโปรด ที่ทำเจ้าของร้านได้แต่ปาดเหงื่อ แทบเป็นลมล้มพับ !! (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.tnews.co.th

ย้อนกลับไปดูคลิปสมัย "ไมเคิล แจ็คสัน" ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ได้ไปช้อปปิ้งในร้านสุดโปรด ในลาส เวกัส และเป็นร้านที่โชคดีที่สุดในโลก ซึ่งร้านดังกล่าวเป็นร้านที่ขายของตกแต่งภายในบ้าน อาทิ ลูกโลก โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา โถใบใหญ่ รูปปั้นต่างๆ เป็นต้น

.

ซึ่งเมื่อไมเคิลก้าวเข้าสู่ในร้าน เขาได้ชี้ไปที่ของต่างๆ พร้อมกับตกลงที่จะซื้อมันอย่างทันที และแม้ว่าผู้ติดตามจะบอกว่า ของบางอย่างที่เขาต้องการนั้น มีสิ่งนั้นอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว แต่ไมเคิลกลับตอบว่า มันคนละขนาดกัน และข้าวของบางอย่างต้องการไปตกแต่งที่บ้านหลังไมค์

.

ขณะที่ราคาข้าวของแต่ละอย่างที่ไมเคิลเลือกซื้อนั้น ราคาเกินหมื่นบาท ไปจนถึงหลักล้าน จนทางร้านถึงกับเอ่ยถามว่า เขาชอบการตกแต่งบ้านแบบจักรพรรดิใช่หรือไม่ ซึ่งทางไมเคิลได้บอกว่า "มันเป็นรสนิยมของเขา"

.

นอกจากนั้น ผู้ติดตามไมเคิลยังได้หยอกล้อกับเจ้าของร้านว่า การมาช้อปปิ้งของไมเคิลครั้งนี้ ทำให้เจ้าของร้านสามารถเกษียณงานได้เลยทีเดียว เพราะแทบจะขายของได้ทุกอย่างในร้าน เราไปดูกันว่า สิ่งที่ไมเคิลอยากได้ในร้านนี้ มีอะไรบ้าง

.

.

.

แปลซับไทยโดย : เพจ HELLO CANDy