สวยใจบุญ !!! "หลิวอี้เฟย" นางเอกจีนชื่อดัง เปิดสนามหลัง "คฤหาสน์" ของตัวเอง ให้แมวจรจัดอาศัยกว่า 50 ตัว !!! (ชมภาพ)

"หลิวอี้เฟย" นางเอกสาวชาวจีน ใช้พื้นที่สนามด้านหลังคฤหาสน์ส่วนตัวสุดหรู เลี้ยงแมวจรจัด กว่า 50 ชีวิต

แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ปัญหาสุนัขและแมวจรจัดมีเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะในประเทศไทยหรือในต่างประเทศก็ประสบปัญหานี้ด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งตัวไหนที่มีลักษณะดีหรือหน้าตาน่ารักก็อาจจะได้รับอุปการะจากคนรักสัตว์หรือผู้ใจบุญได้ง่าย แต่ทว่าตัวที่มีปัญหาสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์หรือว่าพิการก็อาจจะทำให้คนไม่กล้าตัดสินใจเพิ่มภาระให้กับตนเองเพราะต้องควักกระเป๋าเพิ่มค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิม แต่ในหลาย ๆ ครั้งก็จะเห็นว่าในกลุ่มคนรักสัตว์นั้นไม่ได้ดูที่ลักษณะภายนอกของเจ้าสัตว์เหล่านี้แต่อย่างใด โดยทำไปเพียงเพื่อให้มันอยู่รอดและปลอดภัยจากโลกใบนี้อันโหดร้าย

 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ซุนหงอคง !!!! พระเอก "ไซอิ๋ว" ผู้โด่งดังปัจจุบัน ...ตัดผมเปลี่ยนไปมาก (มีภาพ)
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดภาพล่าสุด "3 นางเอก" ซีรีย์ดังในตำนาน “องค์หญิงกำมะลอ” ผ่านมา20กว่าปี ยังสวยเซี๊ยะเหมือนเดิม

.

เลี้ยงแมวจรจัด

.

ซึ่งวันนี้จะขอแนะนำผู้ที่ใจบุญรับอุปการะรับเลี้ยงสัตว์จรจัดเร่ร่อน ที่ถือได้ว่าเธอนั้นเป็นผู้ที่รักสัตว์อย่างมาก ซึ่งก็คือ "หลิวอี้เฟย" นักแสดงชาวจีน ที่คนไทยต่างรู้จักกันดีในบทบาท " เซียวเล่งนึ่ง" ในซีรี่ย์มังกรหยก  โดยเธอนั้นเป็นคนที่เรียกได้ว่าเป็นทาสแมวตัวยง จนในวันหนึ่งเธอได้เปิดสนามหลังคฤหาสน์ของเธอเอง ทำเป็นสถานที่เลี้ยงแมวจรจัด โดยเธอจะให้คนให้อาหารแมวเหล่านั้นวันละ 3 เวลา นอกจากนั้นยังพามันไปทำหมันและตรวจสุขภาพอยู่ตลอดอีกด้วย

.

คฤหาสน์ของหลิวอี้เฟย

.

จนเวลาผ่านไปกว่า 10 กว่าปี ปัจจุบันเธอเลี้ยงแมวมากกว่า 50 ตัว จนเต็มไปหมดทั้งในบ้านและที่สนามหลังบ้าน ซึ่งนอกจากแมวจรจัดที่เธอรับมาเลี้ยงก็ยังมีแมวจากแฟนคลับที่ซื้อมาให้ และแน่นอนว่าทุกตัวที่เธอเลี้ยงนั้นได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ยิ่งไปกวานั้นเธอยังเคยช่วยเหลือสุนัขจรจัด และเคยโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตเพื่อขอความช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดที่เธอพบและพยายามหาบ้านให้พวกมัน

.

หลิวอี้เฟย นักแสดงชาวจีน

.

เรียกได้ว่า เป็นคนที่หน้าตาดีและจิตใจดีมาก ๆ คนหนึ่ง ซึ่งเรื่องงานของเธอก็กำลังไปได้ด้วยดี ในวัย 30 ปี โดยล่าสุดเธอได้รับบท "มู่หลาน" ฉบับคนแสดงของ Walt Disney ใครที่ชื่นชอบเธอสามารถติดตามชมได้ไม่นานเกินรอ 

.

แมวจรของหลิวอี้เฟย

.

หลิวอี้เฟย เลี้ยงแมว

.

.

หลิวอี้เฟยกับแมว

.

.

แมวน้อยที่หลิวอี้เฟยเลี้ยง

.

.

แมว แมว ของ หลิวอี้เฟย

.

.

แมวน่ารัก

.

.

นางเอกดังกับแมว

.

.

ผลงานของหลิวอี้เฟย

.

.

หลิวอี้เฟย นางเอกสาวชาวจีน

.

.

หลิวอี้เฟย นางเอกมังกรหยก

.

.

ที่มา : ipetgroup

.