งานเข้า!! หมื่นโป๊ป เจอพิษเว็บปลอม!! กุเรื่องทำสาวแบงก์ดีกรีหลานสาวนักร้องดังท้อง พร้อมยื่นอกลาออกจากวงการ

มึนเป็นไก่ตาแตก เมื่อหมื่นโป๊ปเจอเว็บปลอมชื่อดัง เขียนข่าวว่าทำสาวท้อง

ไม่รู้จะเรียกว่าปรากฎการณ์อันใดเล่าที่เกิดกับพี่โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือ พี่หมื่น ของทุกคน ณ ตอนนี้ ละครที่เล่นเรื่อง บุพเพสันนิวาส ก็ดังจนฉุดไม่อยู่ จนมีการแก้บนกันก็ว่ากันไปตามท้องเรื่อง ไปแห่งหนใดก็มีแฟนคลับเหมือนเป็นการ์ดให้ แต่สิ่งที่ดังไม่แพ้เรื่องผลงานละครเลยก็คือ....เรื่องส่วนตัว!!! ก็แหม่!! เล่นเป็นพระเอกรูปงามปานเทพบุตรเดินดิน แถมมีนิสัยตรงๆแบบนี้ด้วยแลัวละก็จึงไม่แปลกที่จะมีเรื่องสาวๆเข้ามาจริงม่ะ โดยก่อนหน้านี้ก็มีภาพที่ถูกปล่อยมาว่ามีอะไรกับผู้หญิง แต่ไม่นานพี่โป๊ปของเราก็ออกมายอมรับแมนๆว่า "ยอมรับเคยผ่านผู้หญิงมาหลายคนเพราะเป็นผู้ชายไม่ ใช่เกย์ แต่ยังไม่มีใครที่จริงจัง เพราะยังไม่เจอคนที่ “ใช่”  ดูเหมือนเรื่องจะคลี่คลายลงเมื่อพี่โป๊ปออกมายอมรับเรื่องดังกล่าวแบบแมนๆแล้ว เมื่อข่าวดังกล่าวถูกแพร่ออกไป เหล่าแฟนคลับทั้งหลายต่างดีีใจและชื่นชมในการกล้ายอมรับในสิ่งที่ตนทำลงไป โดยไม่หวงถึงภาพลักษณะของตนเองที่เป็นดาราดังเลย 

 

พี่หมื่น

 

โป๊ป

 

"ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแท็ก"  เรื่องเก่าพึ่งจบไปได้ไม่นาน ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 61 มือดีได้เขียนข่าวปลอมขึ้นมาว่า "โคตรแมน! ‘โป๊บ’ รับเป็นพ่อ ไม่รอผลDNA ลั่น!ขอโทษแฟนคลับพร้อมลาออกวงการ" ซึ่งภายในเนื้อหาข่าวระบุว่าเป็นสาวแบงก์กสิกร ดีกรีหลานสาวนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ทั้งนี้ทางทีมข่าวเราได้ทำการตรวจสอบข่าวดังกล่าวแล้ว สรุปคือมั่ว!!! มั่วมากๆๆๆ เพราะเจ้าเว็บนี้ มันเคยเขียนข่าวมั่วให้ดาราหลายคนแล้ว อาทิ ข่าวว่า นิว-วงศกร โดดตึกฆ่าตัวตาย,ไมค์ ภิรมย์พร ตาย เป็นต้น

 

ข่าวปลอม

 

ข่าว

 

เบบี๋

 

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

ล่าสุด วันที่ 2 เม.ย.61 พี่โป๊ป ก็ได้มาแก้ข่าวดังกล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงพร้อมบอกว่าไม่เคยรู้จักสาวแบงก์กสิกรที่อยู่ในภาพเลย และตกใจเมื่อรู้ข่าวนี้เหมือนกัน และอยากให้คนที่เขียนข่าวนี้ขึ้นมาไม่ต้องเบลอหน้าผู้หญิงซิจะได้รู้ว่าผู้หญิงในภาพเป็นใคร ทั้งนี้ตนไม่เคยรู้จักสาวแบงก์เลย ในส่วนของข่าวประมาณนี้ไม่เคยคุยกับผู้ใหญ่ของช่องรวมถึงทางผู้ใหญ่ก็ไม่เคยถามเรื่องดังกล่าวจากตนด้วย ซึ่งถ้าเรื่องดังกล่าวมันร้ายแรงมากตนก็ได้ให้ผู้ใหญ่ทางช่องเป็นคนจัดการและดำเนินคดีคดีต่อไป ยอมรับว่าข่าวที่ออกมาแรงเพราะถ้าเป็นคนที่เสพข่าวเขาอาจเชื่อไปแล้ว และถูกตีตราไปแล้วว่าเป็นแบบนั้น ถ้าไม่ฟังข่าวแก้ ในส่วนของการดูแลชีวิตตนเองนั้นตั้งแต่เข้ามาช่อง3 ก็ระวังตนเองมาตลอดไม่ไปทำอะไรที่มันไม่ดี ก็ยอมรับว่าดูแลตนเองถึงที่สุด เพราะถ้าดีกว่านี้คงไปบวชนานแล้ว อีกทั้งก็ได้มีหมอดูทักว่า ตนนั้นดวงชง โดยก่อนหน้านี้ก็มีมือดีมาแฮ็กเฟสบุ๊คด้วยและพึ่งคุยกับทนายและทำการกู้คืนไป ก็มาเจอข่าวนี้ต่ออีก เรียกว่ามีข่าวไม่้ว้นแต่ละวันเลย

 

โป๊ป ธนวรรธน์

 

 

อย่างไรทีมข่าวเราก็ขอเอาใจช่วยให้พี่โป๊ป ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปด้วยเถอะนะเจ้าค่ะ!!! และมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเนอะๆ เชื่อค่ะว่า ถ้าในอนาคตถ้าพี่โป๊ปจะไปมีครอบครัวจริงๆ แฟนๆในมโนอย่างเราๆก็คงห้ามพี่มิได้หรอกค่ะ แต่ถ้าเป็นข่าวมั่วแบบนี้ขึ้นมาก็คงรับไม่ไหวเหมือนกันเนอะๆ และขอให้ดำเนินการทางกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดเลย เพราะข่าวมั่วมันทำลายอนาคตคนดีๆไปหลายคนแล้วเช่นกัน

 

 

 

พี่หมื่นโป๊ป 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เฉียบ!! โป๊ป ธนวรรธน์ ลั่นประโยคเดียว ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ ชาวเน็ตโยงพูดถึงสาวคู่กรณีหรือเปล่า? (คลิป)

-โป๊ะเเตก ชาวเน็ตเเฉความจริงอีกด้าน หลังสาวปริศนาปล่อยเเชตหลุด-ภาพ โป๊ป ธนวรรธน์

 

ขอบคุณ: @popezaap