ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคล BMW สีขาว ทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนต้นไม้ ผู้เสียชีวิตติดค้างภายในยานพาหนะ ทราบในเวลาต่อมาคือ นักแสดงวัยรุ่นที่มีผลภาพยนตร์และละครหลายเรื่องมาตั้งแต่เด็ก ๆ

ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบน ถ.กาญจนาภิเษก ตะวันตก ฝั่งขาออก จากแยกทางหลวง 347 ถึง ต่างระดับบางปะอิน บริเวณก่อนถึงสะพานข้ามทางรถไฟเชียงรากเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบรถเก๋ง BMW สีขาว ทะเบียน 5กบ 5248 กทม. เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางในสภาพรถพังยับเยิน ท่ามกลางฝนตกถนนลื่น ตรวจสอบภายในรถพบผู้หญิงคนขับเสียชีวิตติดในซากรถ 1 คน  เจ้าหน้าที่พยายามเปิดรถโดยใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมาอย่างทุลักทุเล ตรวจสอบเอกสารผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ น้องอิน อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีผลภาพยนตร์และละครหลายเรื่องมาตั้งแต่เด็ก ๆ

 

ด่วนสุดๆ..วงการบันเทิงถึงช็อก!!"น้องอิน" ณัฐนิชา ดาราวัยรุ่น ขับ BMW ชนต้นไม้เสียชีวิต!?? (ภาพ-รายละเอียด)

 

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นคาดว่า นักแสดงสาวขับรถมาในเส้นทางปกติ แต่เกิดฝนตกหนักถนนลื่น จึงเสียหลักออกข้างทางพุ่งชนต้นไม้อย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่นำศพส่ง สถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต

 

ด่วนสุดๆ..วงการบันเทิงถึงช็อก!!"น้องอิน" ณัฐนิชา ดาราวัยรุ่น ขับ BMW ชนต้นไม้เสียชีวิต!?? (ภาพ-รายละเอียด)

 

ทั้งนี้ ณิชชาภัทร เตชะเดชากรภัทร์ (หรือชื่อเดิม: ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี, ณัฐนิชา อุตวัฒน์) ชื่อเล่น อิน เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 เป็นลูกสาวของคุณนิวัฒน์ และคุณลัดดา อุตตวัฒน์ (เชิดชูบุพการี นามสกุลคุณแม่ลัดดา) โดยเริ่มต้นเข้าวงการจากการที่คุณแม่เริ่มเห็นแววในความกล้าแสดงออกของเธอ จึงตัดสินใจส่งรูปไปที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง จนต่อมาได้งานถ่ายโฆษณาหลายชิ้น ก่อนจะเริ่มต้นแสดงละครกับทางดาราวิดีโอ โดยมีผลงานเรื่องแรกคือ พรพรหมอลเวง ออกอากาศทางช่อง 7 ในละคร แก้วตาหวานใจ ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2546 โดยเล่นประกบคู่ ชมพู่ อารยา และอู ภาณุ สุวรรณโณ ยังส่งผลให้เธอเป็นดาราเด็กแห่งยุค เนื่องจากละครเรื่องนี้ถือเป็นละครที่โด่งดังมากในตอนนั้น และเป็นละครเรื่องแรกเพราะต้องใช้ความสามารถทางด้านการแสดงสูง เพราะมีบทพูดเยอะและยาวกว่า 15 ตอนเลยทีเดียว

 

มีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ทั้งงานละคร โฆษณา พิธีกร ถ่ายแบบ รวมถึงการจับไมค์เป็นนักร้องมีผลงานถึง 3 อัลบั้มภายใต้สังกัดโซนี่ มิวสิค และเริ่มหายหน้าไปจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ ก่อนจะกลับมาเต็มตัวในผลงานภาพยนตร์เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม รับบท อิน เพื่อนกลุ่มแก๊งนางฟ้าของฟร้อน นางเอกของเรื่อง

 

 

ด่วนสุดๆ..วงการบันเทิงถึงช็อก!!"น้องอิน" ณัฐนิชา ดาราวัยรุ่น ขับ BMW ชนต้นไม้เสียชีวิต!?? (ภาพ-รายละเอียด)

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : พุทไธบางปะอิน , คลิปภาพ Wipavadee Tiyabut