ใบเตย อาร์สยาม เผยไม่เคยศัลยกรรมหน้ามา ที่หน้าเปลี่ยนไปเพราะการเเต่งหน้าที่ดีขึ้น

     

 

  ใบเตย อาร์สยาม

 

        เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ที่มีฉายานามว่า "ไม่สั้นเสมอหูอย่าเรียกหนูใบเตย" เพลงของเธอโด่งดังมาทุกยุคทุกสมัย ออกเพลงไหนมาแฟนคลับต่างก็ร้องและเต้นตามกันได้อย่างมากมาย ส่วนความสวยของเธอนั้นบอกเลยว่านับวันก็ยิ่งสวยขึ้นไปอย่างไม่หยุดยั้ง
 

ใบเตย

 

 

     

        แต่ล่าสุด ถูกเม้าท์ว่าหน้าเปลี่ยน จนคนสงสัยว่านักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ไปขึ้นเขียงศัลยกรรมอัปหน้าใหม่มาหรือเปล่า ล่าสุด (18 เมษายน 2561) เจ้าตัวก็ขอชี้แจงว่า บางคนก็บอกไปทำหน้ามาใหม่ ไปทำจมูกมาใหม่ ก็ไม่เคยทำอะไรเลยทุกอย่างอยู่ที่เทคนิคการแต่งหน้า ไม่เคยฉีดโบท็อกซ์ ไม่มีอะไรทำสักอย่าง จมูกจับได้  ส่วนที่คนมองว่าเราพูดไทยไม่ชัด เพราะไปทำศัลยกรรมมา อันนี้ไม่ใช่เลยเราพูดไทยชัด ร้องเพลงออกบ่อยไป มันก็นานาจิตตัง เป็นไปไม่ได้ที่จะพูดไม่ชัด เพราะเราเป็นนักร้องลูกทุ่ง เรื่องพูดไทยคำอังกฤษคำ คือเราก็เป็นวัยรุ่น 

ใบเตย อาร์สยาม หน้าเก่า

 

ใบเตย อาร์สยาม หน้าใหม่

 

 

         

             อย่างไรก็ตามสาวใบเตย ก็ยอมรับว่า เคยฉีดฟิลเลอร์ที่ปากแต่ก็สลายเหมือนเดิมแล้ว แต่เดี๋ยวมีบินไปดูแลผิวที่เกาหลี ตอนนี้เราถ่ายละครผิวเราก็แทนมาก ก็จะมีบินไปดูแลผิวให้กลับมาขาวขึ้นใสขึ้น เป็นการฉีดเรื่องเซลล์ต่าง ๆ เราอยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง แต่ก็ต้องรอดูว่าออกมาจะเป็นยังไง อีกอย่างเราเองก็อยากบินไปพักผ่อนด้วย พร้อมสวยแล้วค่ะ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-มาไกลมากจริงๆ!!! ส่องภาพ "ใบเตย อาร์สยาม" สมัยเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน กับความสวยที่การันตีว่าไร้ศัลยกรรม จะแซ่บขนาดไหนต้องดู!?

-แอบโมหน้ามาหรือเปล่า !!! เมื่อ "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ภาพเที่ยวเกาหลี แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับโฟกัสผิดจุด ต่อมเผือกกระตุกทันที !?

ใบเตย สุธีวัน อาร์สยาม

 

ใบเตย อาร์สยาม สีผมใหม่

 

ใบเตย อาร์สยาม ลุกใหม่

 

ใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่ง

 

ใบเตย อาร์สยาม ชุดสวยๆ

 

ใบเตย อาร์สยาม สวยๆ

 

.

.

.

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : Instagram bitoeyrsiam , ไนน์เอ็นเตอร์เทน