อดีตแฟนเก่า "ธัญญ์ ธนากร" เผยความลับ ฝ่ายชายเคยโทรมาร้องไห้ขอโทษ หลังเลิกราไปคบกับ ยุ้ย จีรนันท์

ยุ้ย จีรนันท์

 

 

           เคยมีข่าวดราม่าเกาเหลาชามโต สำหรับ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และอดีตคนรักเก่าของ “ธัญญ์ ธนากร” อย่าง “ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง” หลังมีเคยมีข่าว "สาวยุ้ย" เป็นมือที่สาม "ธัญญ์-ต้อง" จนต้องเลิกลากัน  แต่สุดท้าย"สาวยุ้ย"ก็ออกมาปฏิเสธหัวชนฝาว่าไม่เคยเป็นมือที่สามใคร 


           ซึ่งพอเวลาผ่านไป5 ปี จนล่าสุด “ธัญญ์ ธนากร” ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ทางผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามสาวต้อง ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าปัจจุบันนี้ยังให้อภัยทั้งคู่ได้แล้วหรือยัง ซึ่งสาวต้องกล่าวว่า

 

 

ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

                  "ก็ยินดีด้วยค่ะ (หัวเราะ) ทราบข่าวมาเหมือนกันค่ะ มีคนมาบอกเหมือนกัน ก็ยินดีด้วยค่ะ มันเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตเนอะ เรื่องมันก็เกิดมานานแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้มีความเจ็บปวดทรมานอะไรแล้ว มันก็ตามกาลเวลา ความรู้สึกไม่ดีก็ลดน้อยลงตามกาลเวลา คือ มันอาจจะยังจำได้อยู่ว่าเคยมีเรื่องอะไรกัน แต่สุดท้ายแล้วมันก็ผ่านมานานแล้ว ณ ตอนนี้ก็ยินดีด้วย ขอให้แฮปปี้มีความสุขค่ะ"

 

 

ยุ้ย จีรนันท์

 

ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

แฟนเก่า ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

แฟนเก่า ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

.

.

 

 

 

 

 

 

   

              ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า เราได้เจอกับธัญบ้างไหม สาวต้องกล่าวว่า “เราไม่เจอเลยค่ะ ตั้งแต่ตอนที่เลิกกันไปจำไม่ได้ว่ากี่เดือนนะคะ พี่ธัญญ์ก็โทร.มาเหมือนกัน โทร.มาขอโทษ บอกว่าเสียใจ ก็ได้คุยกัน แต่ ณ ตอนนั้นเรายังไม่พร้อมคุยแบบปกติได้ คือ สักวันหนึ่งก็คงให้อภัยได้อยู่แล้วทุกเรื่อง แต่ ณ ตอนนั้นมันยังให้อภัยไม่ได้ จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมันทำไม่ได้ แต่ก็โอเคอย่างน้อยเขาก็ยังโทร.มาขอโทษ มาเสียใจ ร้องไห้กับเรา เราก็ยังรู้สึกดีในจุดนี้นะ แต่จะให้ไปเป็นเพื่อนกันมันไม่ได้ ใจเรายังไม่ได้จริงๆ ก็เลยคิดว่าเมื่อเราไม่พร้อมก็อย่าเลย ก็เลยบล็อกไลน์ บล็อกทุกอย่าง และเราเองก็เปลี่ยนเบอร์ด้วยค่ะ จากวันนั้นก็หายกันไปยาวเลย ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย”

 

 

แฟนเก่า ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

แฟนเก่า ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

แฟนเก่า ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

             นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าเราได้คุยกับทาง“ยุ้ย จีรนันท์” แฟนคนปัจจุบันของแฟนเก่า บ้างหรือไม่ สาวต้องกล่าวว่า  “ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วด้วยค่ะ ก็ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน จบกันไม่สวย ก็ค่อนข้างรุนแรง ณ ตอนนั้นนะ ก็คิดว่าสักวันก็คงต้องจบ พอเวลาผ่านไปความรู้สึกเจ็บปวดของเรามันก็จะจางไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็จาง ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ถ้าเขาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ก็ยินดีด้วย”

 

 

แฟนเก่า ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

แฟนเก่า ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

แฟนเก่า ธัญญ์ ธนากร

 

 

 

   

            อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามทิ้งท้ายว่า เหมือนเราจะให้อภัยเขาแล้ว สาวต้องกล่าวว่า  “ใช่ค่ะ ให้อภัย เอาจริงๆ มันก็เป็นเรื่องๆ หนึ่งในชีวิตนะ ถ้าเราไม่ได้ไปยึดมั่นถือมั่นว่าเขามาทำร้ายเรา เขามาทำแบบนี้กับเราทำไม มันก็เป็นแค่เรื่องๆ หนึ่ง และชีวิตเรายังมีอีกหลายเรื่องมากๆ เลย เพราะฉะนั้นให้อภัยอะไรได้ก็ให้อภัยไปก็ดี เรื่องก็น่าจะมากกว่า 5 ปีนะคะ เขาก็แฮปปี้ก็ดีแล้วค่ะ เราก็ยินดีกับทุกคนหมดแหละ ก็ขอให้ใช้ชีวิตคู่กันดีๆ ถ้อยทีถ้อยอาศัย (ยิ้ม)”

 

 

ธัญญ์ ธนากร - ยุ้ย  จีรนันท์

 

 

ธัญญ์ ธนากร - ยุ้ย  จีรนันท์

 

 

 

ธัญญ์ ธนากร - ยุ้ย  จีรนันท์

 

 

 

 

ธัญญ์ ธนากร - ยุ้ย  จีรนันท์

 


ภาพ : tongsupatchaya ,thun_tanakorn,yui_chiranan
คลิป : yui_chiranan