5 เดือนแล้วนะ !!!! "ดีเจต้นหอม" โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์แคปชั่น"ด.ช.ปกป้อง"...มาช่วยเลี้ยงด้วย

"ดีเจต้นหอม" โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ "ด.ช.ปกป้อง" ลูกชายบุญธรรม อายุครรภ์ 5 เดือนแล้ว

นับว่าเรื่องราวความรักของดีเจสาว ต้นหอม ศกุลตลา และแฟนหนุ่ม อย่าง ซัน ประชากร ที่ต้องบอกว่าได้ขยับสถานะจากคู่จิ้น กลายมาเป็นคู่จริง มากว่า 2 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าระยะเวลาที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวที่กระทบกระทั่งกันบ้างแต่ก็กลับมาคืนดีกันได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาของคู่รัก

 

 

ซัน - ต้นหอม

 

 

คู่รัก ซัน - ต้นหอม


ล่าสุดทางด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาเผยแพร่ข่าวดี หลังจากได้เผยแพร่รูปอัลตราซาวด์ท้อง และเห็นภาพเด็กชัดเจน ผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า 5 เดือนแย้วนะ ด.ช.ปกป้อง ใกล้ๆจะเห็นหน้ากันละเน้อ #มาช่วยเลี้ยงด้วย #สำหรับท่านที่ไม่ได้ตามข่าวเสิร์ชกูเกิ้ลเอานะคะ ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นอย่างมาก

 

 

อัลตร้าซาวด์ ด.ช. ปกป้อง

 

 

คอมเมนต์ของชาวเน็ต

 

เรื่องราวดังกล่าวทางด้านดีเจต้นหอมไม่ได้ท้องแต่อย่างใด ซึ่งเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไปก่อนหน้านี้แล้วว่าเรื่อง ตั้งท้องจะมีลูก แต่ไม่ได้ท้องเอง ปลายปี จะมีลูกบุญธรรม ลูกน้องชาย รักเด็กอยู่แล้ว เด็กผู้ชาย เขายกให้เราเลย ลูกครึ่งสิงคโปร์ ถ้าเห็นเราอุ้มเด็ก ป้อนนม ก็อย่าตกใจ ก็ถามเพื่อนๆ โอปอล์ แพท ว่าเลี้ยงยังไง เพราะเค้าเลี้ยงลูกดี เราอยากเป็นแม่อย่างแพท ตลกๆ แต่เลี้ยงลูกดี ส่วนการมีลูกเอง ก็อยากมี แต่เรายังไม่ไฟนอลกัน ต้องปรับตัวเรากับซันก่อน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- "ซัน ประชากร" โพสต์ขอกำลังใจ แฟนๆคอมเม้นต์รัวๆ อดทนนะ ไม่อยากให้เลิก "ดีเจต้นหอม"


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ดีเจต้นหอม" เอ่ยปากบอก "ซัน ประชากร" ให้โอกาสเลือกใช้ชีวิต วันนี้กลายเป็นผู้หญิงลูกติด ทำความรักเปลี่ยน

 

ซัน เคียงคู่ต้นหอม

 

 

ซัน กับ ต้นหอม ศกุลตลา

 

 

ซัน ประชากร  และ ต้นหอม

 

 

ซัน กอด ดีเจต้นหอม

 

 

อ้างอิง djtonhorm