ดาราสาว "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" พาไปชมฟาร์มไก่งวง "นาวาตรีสมาน กุนัน" ที่บ้านเกิด จังหวัดร้อยเอ็ด ครั้งแรกที่คนเกือบทั้งประเทศไม่เคยเห็นมาก่อน!!!

จ่าแซม

 

 

                ยังเป็นเรื่องราวที่คนไทยจดจำไปชั่วชีวิต  สำหรับกรณีข่าวอดีตหน่วยซีล "นาวาตรีสมาน กุนัน" หรือ "จ่าแซม" ที่ได้รับภารกิจให้ไปปฏิบัติหน้าที่ภารกิจช่วยเหลือ "ทีมหมูป่า" ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับภารกิจวันที่ 5 ก.ค. 61 ให้ลำเลียงขวดอากาศ จากโถง3 ไปยังจุดต่างๆ บริเวณสามแยก เริ่มดำน้ำเมื่อเวลา 20.37น.เมื่อเสร็จภารกิจ ขณะดำน้ำกลับ ได้หมดสติในน้ำ คู่ดำน้ำได้ทำการปฐมพยาบาล(CPR) แต่ไม่ได้สติ

 

จ่าแซม

 

 

 
              ซึ่งดาราสาว "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคนสนิท เป็นพี่เป็นน้องที่สนิทสนมกับ "จ่าแซม"ไม่น้อย และเธอก็ได้เดินทางมาร่วมเก็บอิฐิ  "นาวาตรีสมาน กุนัน" เมื่อไม่นานนี้อีกด้วย

 

 

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

 

 

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

 

 

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

 

 

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

 

 

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

 

 

 

           

             ล่าสุด "สาวจอย" ได้โพสต์ภาพและคลิป ซึ่งเป็นฟาร์มไก่งวงของ "จ่าแซม" พร้อมข้อความว่า

              "ภาพ #ฟาร์มไก่งวงของพี่แซม ค่ะ (เมื่อคืนลงคลิปได้แค่1นาที และไม่มีภาพไก่งวงชัดๆเลยมาแปะภาพนิ่ง #ปุ้มปุ้ยฟาร์มไก่งวง #ร้อยเอ็ด ให้ใหม่สำหรับคนที่ถามมานะคะ)/ ส่วน 2 ภาพสุดท้ายเป็น เปล ที่นอนเป่าขลุ่ยประจำของพี่แซมเค้าล่ะ / ขอบคุณน้องเหมี่ยว(ภรรยาพี่แซม)และครอบครัว ที่ให้จอยเยี่ยมชมนะคะ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


             

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพและคลิป : joysirilak