จากกรณี "ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์" ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เนื่องจากครบกำหนดคุมขังตามโทษจำคุก 1 เดือน ในคดีแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จหลังจากพ้นตำแหน่ง ส.ส. งานนี้ทางทีนิวส์เลยนำเรื่องราวชีวิตที่หลายคนไม่รู้ถึงเรื่องราวความรักในอดีต ที่ไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อน

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

               ทำเอาฮือฮาบนโลกโซเซียลไม่น้อย ภายหลังจาก "ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์" อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครักประเทศไทยและนักจัดรายการทางโทรทัศน์ ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เนื่องจากครบกำหนดคุมขังตามโทษจำคุก 1 เดือน ตามคำพิพากษาของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองในคดีแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จหลังจากพ้นตำแหน่ง ส.ส. 

 

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

              งานนี้ทางทีนิวส์เลยนำเรื่องราวชีวิตที่หลายคนไม่ทราบ ถึงเรื่องราวในอดีต ด้วยนิสัยที่ความโผงผาง พูดตรงไปตรงมา และไม่กลัวใคร คือคาแรคเตอร์ที่ทุกๆคนรู้ดีว่าคือตัวตนของผู้ชายคนนี้ “คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์” แต่เรื่องราวในอีกแง่มุมที่เป็นเรื่องของหัวใจนั้นรับรองว่าไม่มีใครเคยได้ยิน จนทางรายการชื่อดัง  ได้พูดคุยกับ คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์”  ซึ่งเขาก็ยอมรับว่ามีหลายบ้านนั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า 


             

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

 

           

                  “ผมกล้าจะพูดทุกเรื่องอย่างไม่ปิดบัง  และผมยอมรับตรงๆ เลยว่า ผมมีหลายบ้าน  และในวันที่ผมได้รับอิสรภาพออกจากคุก  ผู้หญิงที่ไปกับลูกสาว ไปรับผมในวันนั้นก็คือคนใหม่  ที่ผมเพิ่งจะมีโอกาสได้พูดออกสื่อเป็นครั้งแรก  ซึ่งผมชอบนะเพราะผมจะได้อธิบายให้ฟังถึงเหตุผลที่  ผมมีคนอื่นและมีเยอะด้วย  ถ้าถามว่าผมแบ่งเวลายังไง  เพราะมีหลายครอบครัวตรงนี้ผมตอบได้เลยว่ายากมาก   เพราะขนาดคืนนี้ผมจะไปนอนที่ไหนผมยังต้องคิดเลย  เพราะผมไม่รู้ล่วงหน้าว่าคืนนี้จะจบลงที่บ้านหลังไหน  ยกตัวอย่างวันวาเลนไทน์ผมจะไม่ออกไปไหนเลยนะ   และจะบอกทุกบ้านว่าปวดท้อง   แล้วก็นัดให้ทุกคนมาเจอกันที่บ้านผม  เพราะถ้าผมเลือกไปบ้านคนใดคนหนึ่งผมก็ไปได้บ้านเดียว บ้านคนอื่นผมก็ไม่ได้ไปก็จะมาต่อว่าผมได้   และขอพูดไว้ตรงนี้เลยว่าผู้หญิงไม่ชอบเรื่องจริง  คือโกหกยังไงก็ได้เพื่อให้เค้าสบายใจ  ส่วนที่หลายๆ คนคงสงสัยว่า  ถ้าเกิดลูกสาวผมต้องมาเจอกับผู้ชายที่เหมือนกับผมจะทำยังไง บอกได้คำเดียวครับว่าผมคงต้องเรียกคนไปกระทืบอย่างแน่นอน”

 


ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

 

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

 

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

 

 

ชูวิทย์

 

 

ภาพ : ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

คลิป : คลับฟรายเดย์